"GOOOOOOOOOOOOD MORNING SAINYO!SWEET & MILD ANG KASAMA NIYO!TAMIS NG IYONG NGITI UMAGA AY WALANG PAIT! GOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOD MORNING SAINYO!"
"Sunog? SUNOG! MAMA! MAY SUNOG! MAMA MAY SERENA NG FIRE TRUCK!" Napabangon ako bigla then..
*BOOOOGSH!
"Aray...Arayyyy....Araaaaay..." sakit may nagbato ng unan sa mukha ko T^T
"Panda bat ang O.A mo?" Si Reen pala un.
"ayyy.ikaw pala yan?"
"Hindi.Hindi ako to.Multo ako."
"Bat ang bakla mo dre?"
"Sige magkwentuhan na lang tayo.Bahala ka malate."
"OMIGOSH! Mimiya na chika." Pagkasabi ni Reen nun dumeretso na ako sa banyo at nag-ayos na.Paglabas ko ng C.R. nakita ko si Reen na nakauniform din.
"Uy san ka pupunta? Bat ka nakauniform?" Tanong ko sakanya habang nagpapatuyo ng buhok.
"Magbebeach ako."
"Kainis to.Kanina ka pa nangbabara ah."
"Hangover sa GGV kagabi dre."
"Mga natututunan mo eh.Pero seryoso bat ka nakauniform?"
"Pupunta ako sa school."
"Pero di ba nag hohome study ka?"
"Onga.Pinapatignan ni papa sakin ung school habang wala daw sya."
"Ahhh.Eh anong connect ng uniform?"
"Odi magpapanggap ako na student."
"Aish.Fine fine." Nga pala sila Reen ang may ari ng Windsor Academy.
Bumaba na kami ni Reen at kumain na ng almusal. Maya maya dumating na ung service.
"Reen sassabay ka ba ng service?"
"Nope.Papahatid na lang daw ako mamaya"
"Okay.Bye"
"Morning kuya Rey."
"Morneng den"
Natulog ako pagsakay ko ng service.Antok na anktok pa kasi talaga ako eh.Nagising na lang ako nung nasa school na.
Habang bangag akong naglalakad...
"OH MY SWEET BELOVED BELLLLLLLLLAA!"
"who?what?huh?" Paglingon ko nakita ko si nerdy Froi na papalapit sakin at niyakap ako.
"Bella.Bella.Bella!"
"paulit ulit? *yawn*"
"Bella sama ka mamaya huh."
"Huh? Saan?"
"May gig kami mamaya sa Paseo.Sama ka huh please."
"Osige sige."
"Sama mo din sila Reen & sila Ciel.Basta magsama ka din ng kaibigan mo huh."
"okay okay."
"Sige bye.Punta na muna ako sa building namin.I WILL MISS YOU BELLA!"
AYA YAY -__________-" Sinigaw nya pa talaga un. Eh ang daming tao.
Sayang bakit hindi siya nakacool get up T^T haaaaaaay.
Pumunta na ako sa room namin.okay lang naman ung 1st peroid namin.kalagitnaan ng 2nd period ay...
*BOOOOOGSH!
Biglang nagbukas ung pinto at may malakas ng hangin na pumasok.Napatingin kaming lahat sa pinto at may pumasok na....WAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!
BINABASA MO ANG
Behind The Mask
RomanceIsang panaginip. Isang pangyayari na nagpapaikot sa storyang ito.