At dahil kinukulit na ako ni Reen na mag update... -____-"
ETO NA PO.
_______________________________________________________________________________
Tinakasan namin ni Reen si Froi habang nakikipag kwentuhan kay mama. hahaha! pag nag paalam kasi kami baka naman sumama pa un.
Kaya eto kami ngayon sa mall. At to kami ngaun sa D.Q.
"Panda?" Reen.
"yeah?"
"The who ung mga kasama mo sa Nasugbu?" Sabay subo ng ice cream.
"ah un ba? Una sila Ciel & si Brent. schoolmate ko sila. Then si Marc you know him naman di ba?"
"Yeah. i think sya ung kinukwento mong bestfriend mo?"
"Yup thats him. You know you should meet him."
"Yeah sure whatever." waley talagang pake sa boys tong si pinsan.haaaay. -____-" Kaya pareho kaming abnormal eh. hahaha!
"Then un nga si Froi. Sila may ari ng resort."
After naming kumain ng icecream ay nag ikot ikot muna kami. Hanggang sa...
"ate ate. May nag papabigay po." May cute na batang lalaki na lumapit sakin tas may inabot siyang envelope.
"ah salamat. Sino nag papabigay?"
"Di ko po kilala eh. Nakamask po kasi siya." teka! nakamask? Di kaya un ung nakita ko nun sa may beach?
"Okay. Salamat. Next time don't talk to strangers huh."
"okay po ate." Then nag salute siya then umalis na. aww ang cute niya :")
"Panda, ano yan huh?"
"halaman ata?"
"Sira! Envelope yan ah."
"Alam mo naman pala nagtatanong kapa."
"Tinatanong ko kung ano laman."
"Aba malay. Nabuksan ko na ba?"
"Buksan mo na dali!"
"Teka atat ka teh?"
Binuksan ko ung envelope. Malaking envelope ung dala ng bata eh. Pag bukas ko nung envelope may malaking card. As in HUGE. Binuksan ko ung card. Sa left side nito may picture ko sa gilid. Parang picture ko to nung naglalakad lakad ako nun ah.
"teka ako to ah." sabi ko
"Hindi ako yan." sabi ni Reen.
"Wag kang feelingera" binasa namin ni Reen ung nakasulat sa card.
To: Miss Isabella
Finally we've met. I've been admiring you for so long. I'm sorry cause i've been gone for a long time. I was unable to send you my gifts. I went to my grandma. She was very sick & now she's with my grandpa at peace. I remember what my grandma told me before she past away. She told me that i should confess to you before it's too late & she wants to see you too in person. But i guess it's a little too late for her to see you. Atleast i can make it up to her if i can grant her her first request right? :) Now i'm back & i want you to see me.I dont want to tell you here what i want to say to you but in time when we meet again i will tell you what my heart shouts. :)
yours,
S.M
pagkasabi namin ni Reen S.M biglang...
"HERE AT SM WE GOT IT ALL FOR YOU!" take note nasa gitna kami ng daan nun habang binabasa ng malakas ung letter na bigay sakin.
"wow! galing sakto ung kanata ng sm ah." sabi namin ni Reen.
"Now panda hindi mo pa nakukwento sakin yang S.M na yan ah."
_____________________________________________________________________________
yan PANDA manahimik ka na huh. pasensya kung maikli. hahaha! nitatamad pa ako.
COMMENT VOTE & BE A FAN :DD
BINABASA MO ANG
Behind The Mask
RomanceIsang panaginip. Isang pangyayari na nagpapaikot sa storyang ito.