Magkasama kami ngayon ni Froi. Papunta kami ng Mcdo. Iniwan muna namin ung dalawa doon sa bahay. Ang lilikot eh tas ang ingay pa. -________-"
"Bella?"
"yeah?"
"Sorry dun sa ginawa ko nung monday." onga pala. bigla pala akong umalis noon. Correction hindi ako nag walk out. umalis ako. Napaemergeency exit ako dahil sa dami ng kinain ko (~__~")
"Sorry din kasi bigla akong umalis."
"naiintindihan ko naman eh. ayaw mo na ligawan kita kasi matagal na tayong magkaibigan.Ayaw mo kasi baka in the end ay masasaktan mo lang ako. Ayaw mo kasi pinapahalagahan mo ako." napakaseryoso ni Froi. At tama naman lahat ng sinabi niya eh.
"yeah thata's true. Pero may isa pang reason kung bakit ako umalis noon."
"bakit Bella?"
"Napaemergency exit ako -3- . Napadami ung kain ko. eh sakto kasi na nung palapit ka na biglang sumakit ung tyan ko. ayan di ko natiis kelangan ko ng pumunta sa peaceful place para---"
"Wag mo na ituloy. Kakain tayo. Wag kang ganyan my love. ieenjoy ko pa ung gravy mamaya. (_._)"
"Ay. HAHAHAHA! Sorry naman. Kelangan ko iexplain eh."
"Hahaha! Pero Bells."
"hmm?"
"I will still love you huh. No matter what."
"I know. Thank you Froi." at hug na :D
Nung makarating na kami sa Mcdo umupo na ako while si Froi naman ung umorder.
Halos parehas lang kami ng inorder.
ako twister fries, regular burger, extra gravy & coke float. Si Froi naman cheese burger, large fries, extra gravy & coke float.
Ganto kasi ginagawa namin. lalagay namin ung fries sa loob ng burger (si Froi tinatanggal muna ung pickles. one thing about Froi is he really hates pickles) tapos lalagyan namin ng gravy. SARAP UN :DD un nga lang makalat :D hahaha!
GIAN'S POV
WOW! Salamat author at binigyan mo ako ng POV :DDDDDD
HURAAAAH! XD
eto na ^^
Hello ^^ ako si Gian Froilan Marquez :) Kilala niyo na ata ako eh.hehe.
Nung tapos na kami kumain ni Bella nag kwentuhan muna kami saglit. Maya maya may nagtext sakanya.
"oist. sino yan?"
"aahh. Si ate. May pinapabili satin."
"Anu daw?"
"4 boxes ng pizza, ice cream, tas ingredients ng carbonarra---"
"yes! gagawa ka ng carbonarra?"
"YUP!"
"oh no pa daw?"
"french bred & cake. yun lang."
"osige. Tara na. Punta na tayo ng Paseo."
Nag nod na lang si Bella tapos lumabas na kami.
"Froi bili tayo ng ice cream jan sa dessert center. dali na please." sus! matatangihan ko ba to? syempre hindi. :D
"Sige na nga."
Bumili na kami ng ice cream. Nung nakuha na ni Bella ung kanya nag abang na kami ng tricycle. Habang nag aabang kami may batang lumapit kay Bella.
"Ate bili na kayo ng sampguita. Sampo lang po.Pangkain lang."
"Naku. Baka malanta lang yan. May pupntahan pa kasi kami eh. Ganto na lang. Babayaran ko na ung 5 jan huh. Pero sa iba mo na lng ibenta ung 4. ung isa dalhin mo dun sa may simbahan huh. "
BINABASA MO ANG
Behind The Mask
Roman d'amourIsang panaginip. Isang pangyayari na nagpapaikot sa storyang ito.