CIEL'S POV
"Di ko kasi alam kung ano ung gusto mo eh. Kaya yan nalng ung binili ko"
"Wow! Salamat Ciel. :D " Cute talaga ng batang to.
Sa Tagaytay pala ung school namin tapos sa Sta. Rosa kami nakatira kaya nagseservice pa kami.Ung iba naming mga kaservice malapit naman sa Tagaytay nakatira. Kaming Thompson & si Phantomhive lang ang taga Sta. Rosa.
Maya maya ubos na ni Bella ung oreo nya. Nakadungaw lang sya sa may bintana nang may madaanan kaming mga baka.
"Uy oh! Wow! Baka! :D .Hmmmmmmmmmm.GUSTO KO NG BAKA!"
Ano ba yan?! Isip bata pala tong babaeng to. Pasalamat sya cute sya.
Buong byahe naka dungaw lang sya sa may bintana na parang aso. Ako naman naka silip lang sa may bintana. Kaming dalawa lang ang tahimik sa service. Ung iba nag kukulitan. Pati si Brent kaclose nya agad ung mga kaservice namin.
Biglang tumunog ung theme song ng Spongebob. Ung ending.
"Hello?"
"Bells punta ako sainyo mamaya. Asan ka na ba?"
"Ah. Andto pa kmi sa Tagaytay pero pauwi na kami. Bat ka pala pupunta?"
"Masama bang mamiss kita?"
"Mahiya ka naman. Alam mo bang nakaloud speaker ka."
"Ok lang yan. Hahaha!"
"Naku! Ewan ko sayo!"
"I love you too. Bye"
*toot *toot
"Wew! Nice talking Marcus. Sheesh."
Lalake ung kauap nya ah. Kala ko ba wala pa syang nagiging boyfrend?
_____________________________________________________________________________
sorry kung medyo maikli ung chapter na to. bawi nalang ako sa next chapter :D
BINABASA MO ANG
Behind The Mask
RomanceIsang panaginip. Isang pangyayari na nagpapaikot sa storyang ito.