Hope18

155 16 0
                                    

Erika's POV

Yung school bus namin! Nakita rin ni Hope yun!

"K-Kian... Kian si Xyna! Businahan mo!" Kakilala pala nya si pinsan?

Unti-unting bumagal ang takbo ng bus hanggang sa parehas kaming huminto. Bumaba ng bus sina Vince at Leo dala dala ang kanilang mga baril. Tinutukan nila ang sasakyan namin tapos sinenyasan kaming bumaba.

Nang makita nila ako na bumaba, sinugod ako ni Leo ng yakap. Shet! Namiss ko 'tong kambal ko.

"Ayos ka lang ba? Wala kang sugat, galos, ano?" Umiling ako bilang sagot. Tae akala ko talaga hindi ko na sila makikita simula nung naiwan ako sa Angeles. Buti nalang parehas na NLEX yung dinaanan namin.

"Puta ka Xyrene Hymna. Pakyu huhuhu."

Hope's POV

Bumaba ng bus si Xyna nang hindi inaalis ang tingin sakin. Namiss ko 'tong madaldal na 'to!

Naluluha nya akong niyakap. Ako naman, sinapok sya gamit yung kanang kamay ko. Hawak ko kasi si Meng sa kaliwang kamay ko e.

"Puta ka Xyrene Hymna. Pakyu huhuhu." Out of nowhere kong nasabi. Tinawanan naman nya ako sa sinabi ko.

"Gruuugh" Ayan na naman yung mga ungol nung panget na zombies.

"Shit Hope. Ang dami nila." Hinatak ako ni Kian papunta kay Wigo. Si Xyna at Erika, sa bus na sumakay.

And the adventure continues...

HOPETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon