Gabing Malamig.
Dahil sa mga nangyari. Eto ako.
Im wide awake ♬
11:45 pm
Ang bilis ng oras. Ang lamig. Nakahiga ako sa aking kama at balot na balot ng comforter. Nakikisabay sa salik ng musika, lol.
December 10, maya maya lang December 11 na. Malapit na mag Christmas Break.
Sana makasama ko siya sa pasko. Kahit makausap ko man lang siya ng harapan. Kung hindi, pangatlong Christmas na to na hindi ko makakasama ang pinakagustong gusto ko makasama.
Now playing: Secret Garden
By: Apink
♬♬ Naman aneun bimil seureon muneul yeoreo cheodehalge yeah Datyeoitdeon ne mam kkok yeoreojun neoreul wihae Naman aneun naui jeongwon yeah Dulman aneun bimil seureon gobaekdeurul soksagyojwo yeah Amudo moreul uri dulmanui iyagi Muni yeollimyeon sarangi shijak deoneun got ♬♬
Ilhoonie!~ Tatlong taon na kong may gusto sayo. Kelan mo kaya ako mapapansin? Kelan mo kaya mare-realize na kailangan mo din ako. Kelan mo kaya ako magugustuhan? Ikaw lang ang palaging laman ng puso't isip ko. Kahit medyo baduy ang dating nito. Pero sana makita mo din ako. Kasi mahal talaga kita Jung Ilhoon. Mahal na mahal.
Sayo ko lang naramdaman to. Sayo lang ako sumigaw, at kinilig ng husto.
Pag nakikita kita, napapanganga ako at sa di maipaliwanag na dahilan ay pinagpapawisan ako ng malamig.
Tapos nung kinausap mo ko kanina, nanigas yung mga tuhod ko. Sa sobrang kilig, muntik na ko maihi.
Alam kong baliw ako, pero feeling ko mas lalo ata akong mababaliw sa ginawa mong pag pansin sakin.
"Yan tuloy. Di ako makatulog ngayon."
Hay. Para akong tanga. Kinakausap at dinuduro ang picture ni Ilhoon sa phone ko. Ang kaisa-isang picture ko sakanya na selca niya mismo at hindi stolen.
*beep *beep*
May nagtext.
From: Eunjiji
Bes. Ano na?
Di siya yung ine-expect kong mag tetext eh. Hay. Bat nga naman ako mag e-expect ng text kay Ilhoon. Sobrang labo naman atang mangyari nun. Ang assumera ko lang talaga -.-
To: Eunjiji
Patulugin ko na daw siya. I called him. Sabagay tama naman siya kasi 11 na nung tumawag ako e.
From: Eunjiji
Okay lang yan Bomi. Madami pang pagkakataon. Fighting!~
To: Eunjiji
Ikr. Bat gising ka pa?
From: Eunjiji
Ka-we chat ko si Suho. Hihi.
Aba't nang-inggit pa tong malandi na to!
To: Eunjiji
Landi niyo. Hala tulog na! Ge bes. Tulog na kami ni Ilhoon ko. Good night :*
From: Eunjiji
Daydreaming? Gabi na oh. Haha. Sge. Love you Boms :*
Hay. Kahit ganyan lang kaikli ang convo, sana ma-experience ko ding makatext ka ng ganyan.
BINABASA MO ANG
R.I.P Feelings
FanfictionApink's Yoon Bomi and Btob's Jung Ilhoon fanfic story. [HoonMi] Theme: RomCom Characters: Apink's Yoon Bomi Btob's Jung Ilhoon BTS' Kim Taehyung/V Girls Day's Lee Hyeri Apink's Jung Eunji Exo's Kim Joon Myeon/SUHO B2st's Jang Hyunseung 4Minute's Kim...