--
'Bomi. Mahal kita.'
Lumuhod siya sa aking harapan. Nakakahiya. Ang daming taong nakakakita samin.
Tears stream down my face.
Tumayo siya at pinunasan ang aking mga luha. Hinalikan niya ko sa kamay.
'Sinundan kita dito sa airport para pigilan kang umalis. Sorry sa lahat. Mahal kita Bomi. Mahal kita. Hindi ka bastang baliwala lang sakin. I love you and I can't stand the thought of you being away from me. Stay with me Bomi. Stay with me forever.'
He gave me a peck on my lips.
Tuloy tuloy ang pag-agos ng luha sa mga mata ko. Totoo ba ito? Di ko alam ang mararamdaman ko. Mixed emotions. Ngayon ko lang narinig ang mga salitang yan galing sakanya.
'First kiss.' sabi ko
'Hindi mo na kailangang mag bilang. Second *kiss* Third *kiss* Fourth *kiss* At bibigyan pa kita ng maraming beses. Kaya wag ka umalis, dito ka lang okay?'
Namumula na ko. Bibigyan niya pa daw ako ng madami? Hahaha.
Hawak niya padin ang mukha ko.
'I losed you once. And I'm not going to lose you again. You're mine Bomi. You're only mine. And we'll be together. That's a promise of forever.'
And he gave me another kiss.
--
"Hoy Bomi!"
Idinilat ko ang aking mga mata at nakita ko si kuya Sungjong sa gilid ko.
I knew it. That scene was just a dream. Dala ng aking napakalawak na imahinasyon. Leche lang. Sana di na ko nagising!
"Kuya...... baket?"
'Anong baket? Anong oras na oh? 1pm na? Sobrang late mo magising. Nag puyat ka ba kagabe?"
'Eh kasi e. Kausap ko si Ilhoon kagabi sa telepono. Hihi"
"Psh. Mukha mo!"
Ayy. Anong sagot yun?! Di agad naniwala? Kausap ko naman talaga siya kagabi ah. 57 seconds nga lang.
"Oh siya. Bumangon ka na dyan. Kumain ka na, walang kang kasama dito sa bahay. Si kuya Js mo, pumunta kila HyunA. Ipapakilala na daw siya sa parents nun. Ako aalis ako. May group study kami."
"Si kuya Js talaga. At ikaw di ka na nga sumabay sa pagkain namin kagabi, wala ka padin ngayon. Group study. Psh. If I know, may date kayo ni Kim Jiwon ngayon. Ang lalandi niyo" /pout.
"Hala. Baliw ka talaga. May group study nga kami. At hindi ko makakasama si Jiwon ngayon noh! Ano yun? Everyday may date?! Nagpapa-miss din naman kami sa isa't isa kahit papano."
"Oo na sige na lumabas ka na dito. Kakain na ko mamaya. Ingat kuya. Enjoy ka ha love you."
Tinulak ko na palabas sa kwarto ko si Kuya Sungjong. Ako lang mag-isa sa bahay. wala naman akong lakad ngayon. Hm. what to do?~
Ay 1pm na pala. Text ko kaya siya? Batiin ko lang ng good morning. Kahit tanghali na, okay lang yun.
Kinuha ko ang phone ko.
To: Ilhoonie ♡
Good morning Ilhoonie~ Happy saturday :)
Sent.
Di siya nagrereply. Huhu. Inexpect ko na yun. Malay niyo wala lang siyang load diba?
To: Ilhoonie ♡
Kakagising ko lang. Di ako nakatulog kakaisip sayo. Nakatulog ka ba ng maayos? Nakakainis noh. Sabado ngayon, di kita makikita.
Sent.
Magreply ka naman Ilhoon kahit tuldok lang, o kahit empty message lang. Malaman ko lang na nababasa mo ang mga text ko sayo.
To: Ilhoonie ♡
Mag reply ka naman. Kahit empty message lang. That simple thing would surely light up my day.
No reply at all? Huhu. Iyak na meh.
I was about to type another text for him..... when my phone vibrated.
I clicked the message bar, and its from him.
From: Ilhoonie ♡
Im busy.
Oh my pink gosh. Another miracle happened. Is this for real?
A short text popped up, and again..... I found my self smiling and screaming.
Yes! Im inlove and Im crazy.
BINABASA MO ANG
R.I.P Feelings
FanfictionApink's Yoon Bomi and Btob's Jung Ilhoon fanfic story. [HoonMi] Theme: RomCom Characters: Apink's Yoon Bomi Btob's Jung Ilhoon BTS' Kim Taehyung/V Girls Day's Lee Hyeri Apink's Jung Eunji Exo's Kim Joon Myeon/SUHO B2st's Jang Hyunseung 4Minute's Kim...