Tìm Kiếm Lashuhi

114 11 4
                                    

Đã 4 ngày từ khi tôi đến đây, những ngày qua thì tôi phải đi xuyên suốt, nghỉ chân vào buổi trưa và tối, thức ăn của tôi luôn được thiên nhiên ban tặng, đôi khi là cá, rau xanh, thịt. Những thứ ấy từ đâu ra thì tôi cũng chẳng biết, cứ bước đi mãi.

Và rồi, tôi đến được một ngôi làng, ngôi làng này khá lớn, chắc rộng khoảng 6km, Cánh cổng cao khoảng 5m, bên trên có đính các viên đá quý thuộc loại đắt đỏ trong thế giới thực.

Cơ mà những viên đá ấy để lộ thế này mà không bị mất thì quả là một chuyện lạ, cứ nghĩ đến, nếu đặt cục tẩy trên bàn, xoay đi xoay lại thì chẳng thấy nó đâu cả.

Bước vào trong, tôi cảm nhận được sự náo nhiệt của nơi này. Những người dân ở đây không hẵn đều là con người, vài bộ tộc khác cũng sinh sống hòa thuận ở nơi này với con người

Trong lúc đi dạo, tôi tình cờ nghe được thông tin vô cùng hữu ích.

" nghe nói cô ấy đang Tìm anh trai đấy "

" không biết anh trai cô ấy đang ở đâu, tôi cũng muốn giúp cô ấy "

Tôi đang thắc mắc là họ đang ám chỉ ai, có thể là Lashuhi, em gái tôi chăng. Tôi bước đến chổ họ và hỏi.

" các cô cho cháu hỏi 1 câu được không ạ "

" cháu cứ hỏi "cô ấy trả lời

Người dân ở đây thật hiếu khách.

" chỉ là cháu đang Tìm em gái cháu, em ấy cao tầm này, tóc của em ấy màu bạch Kim ạ "- tôi cố tả đúng với những gì mìng nhớ.

Hi vọng họ biết em gái tôi đang ở đâu, tìm được em ấy thì tôi mới an tâm đi tiếp chứ.

" nghe lời tả của cháu thì, hình như đội trưởng của Nhóm Ticilasmic guardian đến đây lúc sáng có ngoại hình rất Giống những gì cháu tả "

Lúc này thì mặt họ lại tỏ ra bất ngờ.

" cháu tên là Natsuky đúng không? "

" Ơ, sao cô biết hay thế ạ "

Lạ thật đấy, mà thôi, có Bao nhiêu thông tin thì hay bấy nhiêu.

" cô ấy cũng đang Tìm anh trai của mình, cô ấy có nhắn là khi nào gặp được cháu thì hãy nói với cháu đi đến Thành Laric "

Thật không ngờ là tôi có thể tìm được Lashuhi nhanh đến vậy.

" vậy Thành Laric ở đâu ạ "

" nó nằm ở hướng Tây Nam, khu vực này rất nhiều quái vật nên cháu hãy cẩn thận "

" à quên, xunh quanh khu vực này cũng có rất Nhiều Licilasmic Guardian. Cháu có thể nhờ họ giúp "

Không thể ngờ cô ấy lại hiểu Rõ đến vậy.

" cháu cảm ơn 2 cô "

Vì quá vui mừng nên Tôi nhảy hướng về phía Tây Nam, một cú nhảy thôi mà đã bay ra khỏi làng.

Chàng Vệ Binh Vô Danh Thứ Tám Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ