______________________
___________Lashuhi không hề di chuyển, em ấy cúi mặt xuống thẫn thờ, tôi cố gắng lượn qua 2 người ấy nhưng không đựơc.
" hai người mau tránh ra "
" tên cặn bả nhà ngươi định làm hại cô ấy à "- những lời khinh miệt của tôi phát ra từ chính miệng của hai người đó, dần dần lan ra các thành viên khác. Trong lúc đang mất dần ý thức, tôi hét lớn.
" Im hết đi "
Cả nhóm im phăng phắc, hai người đó vẫn không chịu cho tôi đi qua, khuôn mặt của họ vẫn nghiêm nghị.
Tôi đã mất kiểm soát một phần ý thức nên mới nóng giận đến thế này. Tuy vâyj, họ vẫn không cho tôi đi qua mà còn tấn công tôi.
" graa a a aaaa! "
" xử gọn bằng vũ khí luôn đi, Nick "
" Ok "
Hai người họ rút kiếm và lao đến chém tôi rất nhanh, trong chớp mắt thì họ đã ở phía sau tôi, còn tôi thì.... chẳng hề hấn gì, tôi bắt đầu phản công.
" Năng lượng hệ Lôi, hãy nhảy nhót theo tay ta "
Bầu trời quang đãng bỗng trở nên đen kịt, các tia sét dần hiện ra, chớp giật liên tục trên bầu trời .
" tấn công, graaa!!"
Những tia sét giáng thẳng xuống 2 người đó, tôi giáng 1 2 tia sét xuống và ngày một nhiều, càng tấn công thì tôi lại càng thấy vui và ra đòn một cách vô cùng tàn bạo. Tất nhiên là hai người đó đã cứng chân khi thấy được biểu tượng trên trán tôi. Nó là Long Ấn với ý nghĩa tượng trưng cho sự hiện diện của Long Tộc.
" Bạo Lôi Quyền "
Tôi tập trung sét vào nấm đấm, âm thanh " xoẹt xoẹt " của sấm sét trên tay tôi rất vui tai, hai người đó đã bị trọng thương và được Đồng Đội đưa về, bọn họ bước lên và mặc kệ Lashuhi nghĩ gì.
" tên kia, Nếu ngươi muốn chết thì bọn ta sẽ tiễn ngươi một đoạn "
" thích thì lên hết đi "
Tất cả Thành Viên đều lao vào tấn công tôi bằng năng lực và vũ khí, nhưng tất cả ma lực và sát thương đều được tôi hấp thụ hoàn toàn, sức mạnh ngày càng tăng lên.
Lashuhi dạt tất cả ra và tiến đến chổ tôi.
" Lashuhi, cuối cùng em cũng đã nhận ra anh rồi sao? " tôi hỏi bằng giọng điệu ngạo mạn.
"..........."
Em ấy chẳng nói gì mà cứ tiến đến gần tôi. Và rồi, khoảng cách của chúng tôi chỉ còn vỏn vẹn 1 bước chân, Lashuhi ngẫn mặt lên nhìn tôi.
" nii... "
" Chát " âm thanh đau đớn kèm theo một cơn đau buốt trên mặt, Lashuhi đã tát tôi một cái rất Thấm.
" nii của em sẽ không bao giờ tấn công người khác tàn nhẫn như thế... "
"........"
Tôi nhận ra rằng từ nãy đến giờ đã không kiểm soát được sức mạnh mà để nó lấn át lí trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Vệ Binh Vô Danh Thứ Tám
Aktuelle LiteraturCâu chuyện kể về một cuộc chiến đã được mở ra từ 2 triệu năm về trước ở một thế giới khác. Thế giới đó được chia làm 5 vùng, chúng được chìa cắt nhau bởi một rào chắn dịch chuyển. Long Thần Giới, Vanticia, Quỷ Gi...