____________________
__________
- hai người đó tiến đến chổ tôi nhưng không có ý định tấn công." này, Sao cậu lại ngồi ở đây thế, lạc đường sao "
" không..... tôi chỉ...."
"Khịt khịt" mũi tôi nhận ra mùi gì đó rất là quen, một mùi hương đặc trưng của từng loài, tôi đứng dậy.
" cô... là Rồng sao "
Hai người họ ngạc nhiên trước câu nói của tôi, sau đó là họ nở một nụ cười với tôi.
" hì, lần đầu tôi bị phát hiện đấy, phải, Tôi là Rồng "
Tôi đá ánh nhìn sang chàng thanh niên bên cạnh và nói.
" này Gem, cậu đi chung với một con Rồng mà không hay biết sao "
Phải, người con trai ấy là Gem, một người bạn thần luôn giúp tôi trong mọi chuyện, và cũng là đồng nghiệp của tôi trên Diễn Đàn. Cậu ấy có mái tóc màu vàng óng, nói về khuôn mặt thì chẳng khác gì minh tinh điện ảnh, có một thứ khiến tôi thắc mắc là Cơ thể cường tráng của cậu ấy, trong kí ức của tôi là cậu ấy có dáng như một cây tre di động, rất thanh mãnh và rất cao.
"Hề hề, tôi không biết cậu là ai nhưng sao cậu lại biết tên tôi "
" Tớ là Natsuky đây, Không nhớ à "
Cái tên này hôm nay uống nhầm thuốc hay sao mà lại không nhận ra tôi, nghĩ lại thì việc tôi thay đổi diện mạo tận hai lần nên cũng có thể cho qua.
" cậu mà là Natsuky sao, Nếu tôi nhớ không lầm thì cậu ấy chẳng bao giờ đi riêng lẻ mà "
Thật ra thì ngược lại với những gì cậu ấy biết, tôi thường hoạt động một mình, vì tính chất công việc cần độ tập trung cao nên phải ở một nơi yên tỉnh, phòng của tôi là một điển hình cụ thể.
" mà cậu chỉ giống ở giọng điệu và cử chỉ "
" thế hết rồi sao? "
" còn mội thứ đó nữa, cậu thấp như Natsuky vậy "
Tôi lặng lẽ rút thanh Stigma và kề vào đôi chân dài miên man của cậu ta.
"Cậu muốn lùn không Gem "
Cô gái Rồng kia thở dài và để tay lên đầu, Gem cũng nở một nụ cười nhẹ. Trong tích tắc thì cả cơ thể tôi bị khống chế hoàn toàn bởi một vòng hào quang màu vàng bao quanh người. Gem kề kiếm sát cổ tôi và nói.
" sao thế, dám nữa không "
Tôi trừng mắt với cậu ấy, con mắt bên trái của tôi hóa đỏ làm nóng chảy cả thanh kiếm mà Gem đang cầm, vẻ mặt hoảng sợ của cậu ta chẳng khác gì với những người trong nhóm Alpha, cậu ta Lẫn trốn phía sau của cô gái Rồng.
" này Arika, cậu có biết ai trong Long Tộc giống cậu ta không "
" cậu ấy có vẻ ngoài của ngài Otegra, cả sự oai vệ đó nữa, rất giống, nhưng ngài ấy đã mất tích năm năm trước "
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Vệ Binh Vô Danh Thứ Tám
General FictionCâu chuyện kể về một cuộc chiến đã được mở ra từ 2 triệu năm về trước ở một thế giới khác. Thế giới đó được chia làm 5 vùng, chúng được chìa cắt nhau bởi một rào chắn dịch chuyển. Long Thần Giới, Vanticia, Quỷ Gi...