__________________
_________Khi tất cả đã ăn xong thì ngài Interno đã nói.
" trước hết ta rất xin lỗi vì đã xóa sổ Lashuhi ngay trước mặt cậu, Natsuky "
" tôi nhớ là đã đấm xuyên ngài rồi mà, sao ngài còn sống "
" thật ra thì ngươi đã giết thế thân của ta, và việc Lashuhi bị xóa sổ cũng chỉ là do ta tạo ra mà thôi "
" ý ngài là sao "
Thật sự thì ngài ấy cố làm những việc này để làm gì chứ.
" khi ngươì bước qua hàng Rồng thì ta đã tạo ra một không gian kín nhốt ngươi vào, sau đó điều khiển sao cho ngươi thấy cảnh ta xóa sổ Lashuhi "
" lúc đó Lashuhi đứng ngoài nhìn mà không làm gì sao "
" không dám, nó bảo ta ngừng lại nhưng ta vẫn làm, kết quả thật ngoài mong đợi "
Ý của ngài ấy là gì, tại sao lại phải làm thế, được ích lợi gì sao.
" vậy mục đích ngài làm việc này là gì "
" chỉ là ta muốn biết năng lực thật của ngươi là gì, nhưng ta lại thu được một kết quả khác "
" là gì "
Ngài ấy đứng lên và biến ra một thanh kiếm màu đỏ, sau đó đặt lên đầu tôi.
" kết quả mà ta thu được cho thấy, ngươi là Long Vương "
Tôi đập bàn phản bác ý kiến đó, tại sao một con người như tôi lại là Long Vương, có thể nó chỉ là năng lực của tôi.
" tại sao ngài lại chắc chắn tôi là Long Vương chứ, đây có thể là năng lực của tôi thôi mà ,l
,ngài ấy chỉa thanh kiếm ra ngoài bàn. Một cảnh tượng mà tôi không thể nào tin vào mắt mình được đã hiện ra trước mắt. Tôi có một vẻ ngoài khá đáng sợ, đôi mắt vàng ấy ở đâu ra.
" như tất cả thấy đấy, sự đáng sợ của bậc Long Vương như thế nào "
Tôi lặng lẽ ngồi xuống. Không thể ngờ là tôi lại là Long Vương trong truyền thuyết.
Vẻ mặt ngài ấy đang vui vẻ bỗng chở nên nghiêm túc, ngài ấy ngồi xuống và tỏ vẻ như sợ hã thứ gì đó.
" tất cả hãy quên những lời ta vừa nói đi nhé, .....tất cả do ta dàn xếp nên Natsuky mới có hình thù như thế, cậu ta không phải ......là Long Vương "- lời nói không còn vẻ tỉnh táo mà lại ấp úng.
Ngài ấy có vẻ đang rất bối rối, mới khi nãy còn nói tôi là Ling Vương, bây giờ lại phũ nhận điều đó, vị thần này thật khó hiểu.
" haiz, vậy năng lực của tôi vẫn còn là ẩn số sao "
" ta nghĩ nó sẽ sớm thức tỉnh thôi, đợi đi "
Bỏ qua chuyện năng lực của tôi. Cho đến giờ tôi vẫn chưa biết tên hai cô gái tóc bạch kim đang ngồi cạnh ngài Interno.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng Vệ Binh Vô Danh Thứ Tám
Ficción GeneralCâu chuyện kể về một cuộc chiến đã được mở ra từ 2 triệu năm về trước ở một thế giới khác. Thế giới đó được chia làm 5 vùng, chúng được chìa cắt nhau bởi một rào chắn dịch chuyển. Long Thần Giới, Vanticia, Quỷ Gi...