chap 7: Giải Cứu Cecilia

18 6 0
                                    

Tôi đuổi theo họ, họ dừng lại ở một con hẻm vắng người qua lại. Tên cầm đầu có lẻ sẽ làm trước, hắn ta trói hai tay của cô ấy lên trên đầu.

" thả ta ra, Long Tộc sẽ tiêu diệt hết lũ các ngươi "

" ha ha, Long Tộc nếu so với Ticilasmic Guardian mạnh nhất mà bọn ta đang có thì lũ Rồng các ngươi chỉ là rác, giờ ngoan ngoãn chịu trận đi nào "

Tôi chạy đến và phi thẳng một đạp vào tên cầm đầu, hắn bay ra xa và nằm bất động.

" tên khốn kia, ngươi là ai? "

" ta là người mà các ngươi nói đây, Ticilasmic Guardian mạnh nhất "

" chỉ số chưa quá 1000 mà đòi làm anh hùng cứu mĩ nhân, nực cười "

Tôi rút lấy một con dao nhỏ và cắt dây thừng đang trói tay cô ấy, bọn chúng tấn công tôi bằng năng lực, toàn bộ đều bị tôi hấp thụ và chuyển hóa nó thành năng lượng mà thôi. Sức mạnh thật của tôi trở về mức cực đại với chỉ số ma lực là 389000.

Long Ấn lần này xuất hiện nhưng nó không làm tôi thấy khó chịu hay gì cả.

" cậu mau chạy khỏi đây đi, chúng cứ để tôi lo "

" nhưng...Nhưng.... cậu sẽ chết đó "

Thật là, lo cho bản thân chưa được mà lại lo cho người khác. Đúng lúc này thì tôi mất cảm giác với cả cơ thể này, hẵn là cậu ta đã sử dụng cơ thể tôi rồi, lần trước thì cậu ta đã cố giúp tôi khống chế tâm trí, mà tên cậu ta là gì tôi cũng quên mẩt rồi.

" Cecilia, em mau chạy đi "- những lời nói từ miệng tôi phát ra nhưng không phải do chính tôi nói.

" Ơ... anh là "

Cơ thể này bước lên và giải phóng sức mạnh.

" xin lỗi nhé Natsuky, tôi mượn tạm cơ thể của cậu vậy "

Vậy là đúng rồi, nhân cách thứ hai trong người tôi đang kiểm soát cơ thể này. Ngay lúc này thì tên cầm đầu đứng dậy và ra lệnh cho đàn em tấn công tôi. Những đòn tấn công đều bị hấp thụ hoàn toàn, sức mạnh vẫn không tăng lên một chút nào.

" năng lực gì thế này "- Tên cầm đầu run sợ.

" Dưới quyền lực của Long Vương kathus, ta là Jinse, đại hoàng tử của Long Tộc "

Thì ra cậu ta tên là Jinse, nhưng tại sao mấy hôm nay cậu ta không xuất hiện mà đến bây giờ mới xuất hiện chứ. Làm tôi phải tụ thân vận động khổ cực không biết bao nhiêu lần nữa.

" các người dám dở trò với em gái ta, CHẾT ĐI ' Hỏa Thần Long Gầm ' "

Cậu ta dùng chính cơ thể là con người của tôi để sử dụng một chiêu thức của Long Tộc, toàn bộ 6 tên đã cháy đen nhưng vẫn còn một tên đứng vững mà không hề hấn gì, sức mạnh của cậu ta thật đáng gờm.

" hề, bọn chúng chết sớm quá, nào Natsuky, hãy theo ta để được mạnh hơn nào "

" ta không hứng thú "

Chàng Vệ Binh Vô Danh Thứ Tám Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ