tặng user59307287 cảm ơn vì đã luôn ủng hộ đứa con tinh thần của c 💕💕💕 iu lắm ý 💕 đọc mà thấy chỗ nào không ổn thì bảo c nhia :3 à còn chuyện nút home của e bị hỏng c chỉ muốn nói là " haha chết m đi :3 " đùa thôi chứ chia buồn với em dùng tạm nút home ảo đi nhiaaa ❤
-----------------------------------Năm đó cậu 8 - anh 10
" Seungri ahh, hyunh thích em "
" Em cũng quý hyunh "Năm cậu 9 - anh 12
" Seungie~~~ hyunh thích em "
" Em cũng quý hyunh mà "Năm cậu 10 - anh 14
" Seungie~~ sao em đáng yêu thế này anh lỡ thích em mất rồi "
" Biết rồi biết rồi... đừng véo má nữa huhu "Năm cậu 14 - anh 16
" Hyunh lại có người tỏ tình hyunh ahh "
" Ừm "
" Em thấy có nhiều người tỏ tình hyunh sao hyunh không đồng ý vậy?? "
" Ngốc tại vì anh thích... "
" A đèn xanh rồi kìa đi thôi "
' anh thích em đấy '
" Ừm đi thôi "Năm cậu 16 - anh 18
" Ri ahh anh thích em "
" .... "
" Sao em không trả lời anh?? "
" .... "
" Em bị gì à có sao không?? "
" Hôm nay hơi mệt để hôm khác nói chuyện đi mà hyunh cũng đừng suốt ngày đưa đón em về nữa lo mà học đi sắp thi rồi đấy em cũng phải lo ôn thi nữa nên bận lắm sau này sẽ ít thời gian gặp nhau hơn "
" Ừm "
..
" Đã bảo hyunh không cần phải đến đưa em về nữa .... "
" Bởi anh lo em về gặp chuyện gì thì sao??? "
" Em lớn rồi có thể tự lo được!! Muộn rồi!! Đi thôi "
" Anh xin lỗi "
' Chỉ là anh sợ em về một mình buổi tối không an toàn ... '
..
" Ri ehh! "
" Mố? Gọi tao có việc gì? Tao đang bận lắm nói nhanh lên " - Cậu vừa nói vừa viết không để ý gì đến người đang đứng bên cạnh mình.
Quá quen với hành động đó Dae không càm dàm gì nhiều vào thẳng vấn đề chính " Có người nhờ tao đưa hộ đồ cho mày nè " - Cậu không thèm liếc nhìn đến dù chỉ một cái mà nói " Mày ăn đi "
" Lần nào cũng thế mày không thấy thương người ta à?? Mưa gió thế này mà người ta vẫn mang đồ đến cho mày sợ mày đói... "
" Mày không ăn thì ném vô thùng rác đi, ở đây càm nhàm nhiều quá điếc hết cả lỗ tai tao rồi "
" .... Ế sao quát tao tao đã làm gì sai chứ " - Nói xong liền hậm hực bỏ đi
-----
" Em ý có ăn không?? Có hết không?? "
" À ... ừm... " - Daesung lúng túng đưa túi thức ăn cho Jiyong
" Em ấy lại bỏ bữa nữa à "
" D.. ạ... mà sao hyunh cứ phải cực làm gì vậy? Biết trước em ý không ăn vậy mà mưa gió thế này vẫn lặn lội đến đây để đưa... "
" Tại anh yêu em ý mất rồi... mà thôi hẹn em ngày mai nha... cảm ơn đã giúp hyunh thôi anh đi đây "
' Hyunh thật là ngốc mà ... '
..
" Yeahhhh!!!! Trúng rồi!!!! "" A cháu chào bác!!! Riri có nhà không ạ?? "
" Ô nó chưa nói với cháu sao ? " - Bà Lee ngạc nhiên hỏi lại
" Biết gì ạ??? "
" Nó trúng được học bổng du học ở Mỹ 3 năm, hôm trước vừa đi xong ... mà nói mới nhớ hình như hôm đấy không thấy cháu ... "
" À dạ... hôm đấy cháu bận... bận quá không đến tiễn em ý được,... em ấy có nói với cháu ...nhưng cháu quên mất .... thật ngại quá ... " - Từng câu từng chữ thốt ra ngày một nhỏ dần xen lẫn sự lúng túng ...
" À không sao không sao ... mà hình như bác nghe nói cháu trúng tuyển vô trường ĐH quốc gia sao chúc mừng cháu nha "
" Dạ cháu cảm ơn, dạ thôi cháu xin phép về trước ạ "
" Ừm "
' Mưa ?? Sao hôm nay nước mưa mặn thế này??... Không biết bên đấy trời có mưa không... hay trời đang nắng như nụ cười của em ý vậy?? Không biết nếu trời đổ mưa thế này em ý có nhớ mang dù không??.. Hay lại chạy mưa về ... không biết ... ashh sao đau thế này... tim ơi lại hư nữa rồi .... không sao em ý sẽ về thôi ... chỉ 3 năm thôi mà .... mày chờ được mà jiyong ... chỉ 3 năm thôi ... đau quá... sao tróng mặt thế này ' - Hôm đó trời đổ cơn mưa lớn xối xả lên người con trai đang nằm co ro trên mặt đất tay phải đang ôm chặt lấy ngực trái....
Năm ấy cậu 16 - anh 18Năm cậu 23 - anh 25
' Sao sân bay hôm nay đông thế nhỉ? ' - Cậu nghĩ
" A!!! Seungri!! Bên này bên này "
" A Daesung~~ lâu lắm không gặp có cả Seunghyun hyunh ở đây nữa ư "
" Nhóc đi lâu thế?? Tưởng nhóc bảo chỉ đi có 3 năm mà biệt tăm biệt tích luôn ở đó đến tận bây giờ mới chịu về?? Không nhớ tụi này nữa đúng không??"
" Có mà em có nhớ mà chỉ là em bận một số chuyện mà thôi! À mà sao em không thấy Bae hyunh đâu vậy? "
" À hyunh ý đang ở bệnh viện chăm ... "
" Seungie~~ a ai vậy người quen của anh à?? "
" Cô gái này là ?? " - Cả hai đồng thanh
" À quên mất em chưa giới thiệu đây là bạn gái của em Hana cũng như là vị hôn thê của em "
" Chào em anh là Daesung còn đây là Seunghyun người yêu của anh "
" Chào "
" À dạ! Chào hai anh rất vui được làm quen "
" Mà khoan lúc nãy em nghe hyunh bảo Bae hyung ở bệnh viện? Anh ý không sao chứ ạ?? "
" Hyung ý không sao chỉ là ... "
" Thôi nhóc về cất hành lý đi hai đứa đi đừng cũng mệt rồi "
" Nhưng hyung ý không sao chứ ạ?? "
" Không sao về thôi "
..
" Sao lúc nãy em đang định nói anh lại cắt lời em?? "
" Em muốn thằng bé lại đau xong lại nghĩ nhiều? Tháng sau là ca phẫu thuật cuối rồi không nên gây thêm áp lực gì cho nó nữa "
" Em biết rồi "
..
_ Xin lỗi hôm nay anh không đến đón em được cùng với mọi người
_ Không sao đâu mà tháng sau anh rảnh chứ?
_ Tháng sau ư ... anh không biết nữa... anh sẽ cố mà có việc gì vậy?
' Anh nhớ em... nhớ rất nhiều '
_ À chẳng qua là tháng sau em cưới muốn hỏi anh là anh có rảnh không đến dự tiệc cưới của bọn em
Anh còn ở đó chứ?
_ À còn chứ ... Anh sẽ đến ... mà cô gái may mắn đó tên gì vậy?
' Sao đau quá vậy... tim ơi bình tĩnh lại nào... làm ơn đi '
_ Tuyệt!! Cô ấy tên là Hana
Thôi em có việc bận rồi có gì em sẽ gửi thiệp sau bye anh
_ Ừm...chào em
' Anh yêu em ... tróng mặt... quá... làm ơn... có ai ... không '
-----
" Ai nhắn tin vậy anh? "
" À không có gì đâu chỉ là một người quen cũ "
" Em mong chờ vào tháng sau quá quá "
" Anh cũng thế "
" Nếu như em không làm tốt vai trò một người vợ thì sao nếu như ... "
" Vợ anh là tuyệt vời nhất mà "
-----
" Sao rồi sao tự nhiên lại lên cơn?? Chẳng phải bác sĩ bảo sau ca phẫu thuật kia sẽ đỡ hơn sao?? "
" Tại ... tại sao chứ?? " - Dae không kìm được nước mắt run run hỏi
" Em cũng không biết ... em vừa từ phòng bác sĩ về đã ... thấy máy đo tim hiện thị tim đập ... " - Youngbae lắp bắp trả lời
" Không lẽ nào " - Seunghyun như sực nhớ ra cái gì đó lục tìm " A đây rồi ... biết ngay mà thằng bé ngốc này ... "
" Đã xảy ra chuyển gì vậy anh?? Kể cho em nghe đi " - Bae lắc mạnh cổ áo hyunh mình không chờ được mà gấp gáp hỏi
" Hôm nay bọn em đi đón Ri về nước ... em ý dắt theo vợ sắp cưới về... nghe nói tháng sau... cưới " - Dae vừa khóc vừa thút thít trả lời
Không gian phòng bệnh bây giờ bao trùm chỉ là tiếng tút tút của máy đo nhịp tim... chậm rãi chậm rãi... một người con trai gầy gò với mái tóc màu đỏ lọt thỏm trong bộ quần áo bệnh nhân cùng với bao dây nhợ vây quanh đang yên giấc ngủ... ba người chỉ đứng nhìn nhau không ai nói một lời mỗi người đều chìm vào suy nghĩ riêng của bản thân mình... nhưng những suy nghĩ đó lại cùng chung một vấn đề...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoạn] [Nyongtory] Trà Đào
Kısa Hikaye♡Đây chỉ là những câu truyện nhỏ ngẫu nhiên tùy hứng không có hồi kết của con tác giả ( là tui nà ) xoay quanh chuyện tình của bạn rồng và bạn gấu ♡Truyện thuộc thể loại gì ư? ( Nhẹ nhàng -hồi hộp - kịch tính - đau thương ) --> Đừng hỏi tui bởi chí...