Chapter1
"Seonggyun ,get me an accountant," ani Hagyun sa kapatid nang sagutin ang tawag niya.
Pumalatak ito.
"Why? What happened to hot babe Katrina? Didn't she satisfy your needs?" Tanong nito na ibang needs ang tinutukay.Si Katrina ang ipinadala nito sa Laurel---ang restaurant na pag-aari niya kamakailan lang.Sa malas,tila walang alam gawin ang babae kundi akitin siya.Ayos lang naman sanang makipag-flirt dito dahil sasakan din ito ng ganda pero tilA nakalimutan na nito na kaya ito pinadala sa restaurant niya ay para magtrabaho.Doon siya naiinis.Humingi siya ng CPA,hindi Lover.
"Shut up, Seonggyun. I'm serious! Kaylangan ko ng bagong accountant? Yung magaling mag-compute, hindi magpa-cute." Madiing sabi niya sa kausap.
Humalakhak ito. "Dude, 'di ba, ang mga ganyang type naman ang gusto mo? Bukod sa sexy at maganda... at matalino at ma----
Magaling mang-akit." Pang-aasar pa nito.
"Oh, yes, she's perfect as a seductress .But I don't need that in my restaurant! Hindi ko binabayaran ang kompanya mo para doon? Padalhan mo ako ng matinong accountant!"
Isa si Katrina sa mga CPA na hawak ng kompanyang pag-aari ni Seongyun.Ang laki panaman ang tiwala niya sa kapatid.He should have known.
"Oh, no, Hagyun. You didn't pay me for that? Bunos lang 'yon.
Anyway, nag-enjoy ka naman 'di ba?""Shut up! Seonggyun!" Sabi muli niya. "Umayos ka nga.
"Find me a new accountant ASAP. At kung pwede, 'wag na babae dahil kung hindi man sila maakit sa akin, ako na ang maakit sa kanila."Kapwa sila natawa sa sinabi niya.
"Seriously, ayaw kong magka-girlfriend na nag-tratrabaho sa kompanya ko. Ayokong pinaghahalo ang business at pleasure. You know that, man?"
"Yeah. Diyan nga ako humahanga saiyo, eh. Paano mo nagagawa 'yon? Ako, ilan ng females CPA's ng EU ang naging fling ko?" Anito na ang tinutukoy ay ang pag-aaring kompanya,ang E.U. Accounting firm.
Napailing nalang siya.
"Basta bigyan mo ako ng bagong accountant? Yung focus sa trabaho at hindi sa kung ano-anong bagay. Hindi na mahalaga kung matanda na o lalaki siya. Basta yung sa tingin mo ay hindi maakit sa alindog ko!" aniyang kinatuwa ulit nito."Sure, man! As a matter of fact? I have someone in mind."
"Thats good, I'd like to see that someone tommorow? Sige na, marami pa akong tatapusing trabaho. Again, siguruhin mo lang na hindi siya mai-inlove sa akin, ha?"
Tumawa ito. "Ngayon palang ay sigurado na ako! Sige dude, nakita ko ng dumaan ang bago kung fling, eh. Ciao!"
Napailing nalamang siya habang ibinalik ang telopono sa mesa.
Bagaman pareho sila ni Seonggyun na mahilig sa babae,hindi naman siya kasing-agresibo nito pagdating sa mga iyon.Playboy siya pero hanggang mapipigilan niya ay hindi siya nakikipagrelasyon sa empleyado niya.Ayaw niyang maging istorbo ito sa trabaho niya.Hindi siya katulad ni Seonggyun na bawat magandang CPA ng kompanya nito nagiging girlfriend narin nito gayong siya ang chick magnet.Hindi sa pagmamayabang,pero wala pa siyang nagustuhang babae na hindi niya nakuha.Ganoon siya katinik pagdating sa mga kalahi ni Eba.Bumakas ang pinto ng kanyang private office.Hindi pa man niya nakikita ang taong nagbukas niyon ay uminit na agad ang kanyang ulo.
BINABASA MO ANG
The Mysterious Man in my Bed
RomanceCOMPLETED(Warning SPG/R-18)I was awake in the middle of the night making love with the Mysterious Man in my Bed.... Read according to your sense.