BELLA POV
I don't know but. When i saw him hugging someone . I felt ache inside my chest. Nandito ako ngayun sa park , kasama ko ngayun si Miles.
YASS! This makulit girl. I accept her as a friend since she deserve that nung pinagtanggol niya ko kahit na lampa siya.
" Bella ang sakit na ng paa ko. Anyare ba kasi. Kanina lang nanunuod lang tayo ng cheerleadin--"
" Can you please Shut up ! " sabi ko. Napaka daldal niya kasi.
Umakto siyang i zipper ang labi niya. I just rolled my eyes at find some rock chairs na pwede naming upuan.
" Hayy. Salamat nakaupo din. " -Miles
Hindi ko nalang siya pinansin at nilibot nalang ang paningin sa park. Mahangin at puro pamilya ang nandito . Peaceful and Stress Reliever.
" Ang Sweet ni Clave at ni Anne no? "
Hindi ko alam pero i suddenly felt pain in my chest nanaman!. Wala naman akong karapatan magkaganito. At saka Pakelam ko dun. Arrghh! Naiisip ko palang ang nangyare kanina . Nananakit na ang dibdib ko.
Nagulat ako ng niyubyob ni Miles ang balikat ko.
" Uy. Narinig moba ako. Sabi ko Ang sweet ni Clave at ann--- "
" Narinig kita. I have ears! And Fyi . They're not sweet. Nakakadiri pa nga ! kasi dun pa sila sa gymnasium nag lalandian " sabi ko habang naka cross arm.
Bwisit ! Bat ba ang init ng dugo ko sa lalaking yun.
" Ayy.. Bitter mopo " sabi niya habang nakangisi.
Hindi ko nalang siya pinansin at nilibot ko nalang ang mga mata ko sa park.
" That Jerk! Ang landi. " -Ako
" Ayaw mo nun di kana niya guguluhin. Kasi may ann na siya "
Why she keep saying that " Anne " name!! She doesn't pretty. Lalong hindi sila bagay ni ......
Hayy!!! EWAN !!!!
Tumayo na ako at bilisan ang pag lakad. Hindi kona tiningnan ang nilalakaran ko ng biglang...
" Awwww!!!! "
" Aruy ko! Ang jun jun ko! "
Bumagsak kaming dalawa at napahiga. Shit! Tumayo ako agad ang humarap sa lalaking nakabangga ko. He have chinita eyes , White skin and red lips. Aaminin kong May itsura siya kundi lang isat kalahating tanga!
" Pwede ba kung mag lalakad ka. Tumingin ka sa dinadaanan mo!! Bwisit!! " sabi ko.
" Hey. You're the one who dumped me. Pero dahil maganda ka. Sige Apology Accepted " sabi niya habang nakangiti.
Hindi kona ito pinansin at naglakad na palayo. I guess he's a newbie.
" hey! Junnie Boy nga pala. Inshort , Junnie "
Hindi kona pinansin ang sinabi niya at naglakad na palayo.
A/N
Please Vote and comment 😄😄 Hihihi Nasa beach ako ngayun ( Bataan ) Bakasyon naaa
BINABASA MO ANG
Bakit ako MALANDI ?
RomanceTop #301 in ROMANCE [ C O M P L E T E ] Siya si Bella Louise Agustin. 18 years old. Kilala bilang isang Campus Hearthrob , Genius Princess higit sa lahat kilala bilang isang MALANDI. May sinagot na lalaki sa umaga , hihiwalayan sa tanghali at may b...