CHAPTER 6

2.3K 56 0
                                    

Pumasok ako sa kwarto at nilock ko ang pinto. Umupo ako sa kama at doon na ako humagulgol ng iyak. Inilabas ko ang lahat ng sama ng loob na nakatago saken matagal nang panahon.

Fuck!! Fuck!! Fuck!!

Bakit pa siya bumalik ! Bakit ! Humanda ka Leonardo ! Magbabayad ka.

Hinagis ko ang lahat ng makita ko. Marami ding vase na nabasag , makalat at magulo pero. Good thing dahil hindi iyon napansin ni mom.

Niyukom ko ang kamao at dali daling kinuha sa secret cabinet ang isang lubid , blade , at isang pla-is . Pinagsama ko ito at nilagay sa isang maliit na bag

Hayop siya! Gaganti ako.

--
Time : 8:39am

I went down the stairs to cook some breakfast. Busy kasi ang bawat katulong kaya i decided to cook nalang by myself. Wala din naman kaming pasok ngayun.

Nagluto ako ng bacon and egg at nag toast din ako ng bread. Nakarinig ako ng yapak ng paa pero hindi kona lang iyon pinansin.

" Hi Baby. "

Nagulat ako sa nagsalita. Humarap ako para makita kung sino iyon.

It's him ! MY STEP DAD.

My real father died because of the accident. And this one infront of me , He's my step father. I trust him so much before because of what he act. He's kinda sweet to my mom. I treat him like my own father. Pero mali ako.

Binaboy niya ako.
Tiningnan ako ng nag dudusa.
Pinag lalaruan.

Lagi niyang ginagawa yon ng wala si mom. All my life my mom are busy prioritizing our business. So my step father take advantage of it.

Sinamaan ko siya ng tingin habang nakayukom ang aking kamay.

" Relax Honey. Do you miss me? " sabi nito habang kitang kita ko sakanya ang ngisi.

Sabi ko nga ba. Nag kukunwari lang siya kagabi.

Hindi lamang ako nagsalita at pinanlisikan ko siya ng mata. Gusto kitang patayin.

Umupo siya sa tabi ng table. Halos magkalapit lang kame. Kinuha niya ang isang saging na nakalagay sa table at pinag laruan ito.

" Why so scared Baby? " humagikgik ito habang pinasadahan ako ng tingin mula ulo hanggang paa.

" Anong kailangan mo Leonardo! " galit kong sagot.

" I'm not here to make war. I just want to meet my beautiful daugther. Hindi moba namiss yung bonding time naten? " sartikado niyang tanong

Alam ko ang tinutukoy niya. Yun yung time na hinahayop niya ako. Yung panahon na pinag lalaruan niya ako.

Tumalikod ako at doon na tumulo ang bawat luhang gusto konang pakawalan. Pinunasan ko iyon kaagad.

Naramdaman kong lumapit siya saken at laking gulat ko ng pinatong niya ang kanyang dalawang kamay sa bewang ko.

" Mas lalo kang gumanda. I like it. " bulong niya.

Ramdam ko ang bawat hininga niya. Halos pagpawisan ako sa ginawa niya. Creepy sh*t !!

" Honey. " rinig ko ang pagtawag ni mom sa malayo . Bago pa ito makapunta sa kinaroroonan namin ay agad niyang inalis ang kaniyang kamay at umayos siya ng tayo

" Oh. Honey , baby Nandito lang pala kayo. " -mom

" Ano kaba hon. Kinausap kolang naman si Bella. Sobrang namiss ko ang batang ito. Nagiging maayos na nga kameng dalawa. Diba Sweetie "

Lumapit siya kay mom at niyakap ito patalikod.

Mapag-panggap. Tingnan lang natin kung magawa mopa yan sa susunod.

Ngumiti ako at nagsalita.

" Yes mom. We're fine now. Actually this coming Tuesday mag bonding po kame ni dad. Miss ko yung Bonding namin. Diba Daddy ko. " sabi ko

" O-oh yes! Paparanas uli ni daddy lahat ng unforgettable moments natin. " sabi niya habang nakangisi.

Well. I'm exited.

Ngumiti si mommy at yumakap saken.

" Im glad you both okay now. " at saka ito humalik sa aking pisngi.

Nagpaalam na si mom na aalis kasama ang hayop na iyon.

Humanda ka leonardo. Bilang nalang ang araw mo.

--

MILES POV

Nandito ako ngayun sa may Complex . Nagbabasa ng libro habang pinapanood ang bawat estudyanteng nag sasayaw. Mahangin at payapa.

Alas onse palang at mayroon dapat kameng klase pero naisip ko nalang na mag skip dahil alam kona ang idi discuss.

Nilibot ko ang aking mga mata ng makita ko si Bella. Nakaupo siya sa hita ng lalaki at nakikipag tawanan. Halos makitaan na siya dahil sa kanyang suot pero dinededma nalang niya ito.

Dahil sa may lahi akong pagka chismosa. Char lang Oy ! Eto na nga. Lumapit ako ng kaunti para makinig sakanila.

" Baby. Saan tayo pupunta next? " -Boy

" Hmmm... " sabi ni bella habang nag iisip.

" Saan ba gusto mo? " - Bella

" Sa condo ko nalang. " - Boy

WTF. I mean Talaga ba?

Nagulat ako ng bigla silang nag halikan. Tinakpan ko ang bibig kong nakanganga dahil sa gulat.

Lantaran bess!

Tumingin saken si bella habang patuloy niyang hinahalikan ang lalaking iyon. Pagkatapos non ay tumayo na siya at pinunasan ang labi na parang diring diri. Okay?

" I gotta go. You're not a good kisser. " -bella

Pagkasabi nito ay agad na itong umalis. Bakit ba siya ganyan? Ilang araw na din siyang nagiging malandi. Huhuhu sorry po sa word.

Sinundan ko si bella pagkaalis niya. Dumaan siya sa isang malapit sa balkonahe ng school. Madilim ito at walang tao. Pumasok siya doon ng walang pag aalinlangan

Ano kaya meron dun? May tinatago paba siya? Alam kona ang sekreto niya. Nakita ko kung paano niya pinatay ang dalawa naming kaklase.

Mamamatay tao siya.

Pumasok ako sa isang malaking balkonahe. Madilim dito at puno ng alikabok. Nag tago ako sa may isang sulok upang alamin kung bakit siya naririto.

Habang nag tatago ay nagulat ako ng may isang lalaking nakatali sa upuan. Halos pawis na pawis at hinang hina na siya.

Shit!

Napansin ko na yung dalawang kamay niyang nakatali ay nakapaloob sa isang box na bote...

Na punong puno ng Langgam at antik. Halos mag kanda dugo ito at mapuno ng pantal ang kaniyang kamay.

Lumapit pa ako para makita kung nasaan si Bella.

Naramdaman ko nalang na may taong pumalo saken sa ulo ng isang matigas na bagay. Unti unti akong napahiga at nandidilim ang paningin ko.

" Hi Miles :) Nice meeting you here. " sabi ni bella

Hindi pa siya nakuntento at sinipa niya ako sa tagiliran. Halos namilipit ako sa sakit. Hindi kona din makontrol ang sarili ko at unti unti nakong nawalan ng malay.

A/N
Happy 500+ views. 😍😍 Hihihi. Ang saya ko dahil may nakaka appreciate pala ng gawa ko. Wala nang bawian.

TAKE NOTE : Hindi po ito isang uri ng Porno. Hahahaha.

Bakit ako MALANDI ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon