CHAPTER 7 : Sekreto ni Bella

2.1K 55 0
                                    

BELLA P.O.V

Pinag mamasdan ko ngayun ang isa sa lalaking bumaboy saken. MY STEP DAD. Halos hindi na niya maigalaw ang kaniyang mga palad dahil sa ilang oras na pagkagat ng mga langgam at antik na nakabalot sa kaniyang kamay.

Sa totoo lang. Dapat matagal kona tong tinapos hadlang lang talaga si mommy dahil inakala niya na mabubuo uli ang pamilya namin. But one time. My mom caught leonardo in actual fuck na may kahalikang iba.

And then, this is the day i waited :)

Kill some i hate the most.

Gumalaw si Leonardo at tumingin sa akin. Nakangisi ito at pagod na pagod na. Nagulat ako ng bigla itong nag salita.

" Let me go baby "

Tila galit at sakit ang dumaloy saken. Lumapit ako sakanya dala dala ang matigas na bakal at saka ito ipinalo sa balikat niya

" AHhhh!!!! Shit!!!!!! Tama na! Sorry!" sigaw niya

Ipinalo kopa uli ito ng 3 besses hanggang sa tumigil na ako ng makita kong puro dugo na ang balikat nito.

" Dahil sayo kung bakit hanggang ngayun nabubuhay pa rin ako sa bangungot! Bangungot na gusto kong takasan Leonardo! Pero hindi ko magawa!! " tumulo na ang luha ko at agad tinuloy ang pag sasalita.

" Dahil sayo !! Kung bakit ang laki ng kasalanan ko!! Nadumihan ang pagkatao ko dahil isa ka sa bumaboy saken!! " Yumukom ang aking kamay at tiningnan ko siya ng masama.

" Hindi din naman kita bubuhayin ay sasabihin kona. Alam mo bang marami na akong napatay. AT DAHIL SAYO yun. You make me into a monster. " Humalakhak ako na parang gago.

" Dahil sayo wala nang tatanggap saken! 😭 Wala nang mag mamahal saken kundi ang sarili ko lang! Alam mo ba kung gaano kahirap mag isa!!!! " sabi ko

" Please Let me go bella. Sorry sa lahat ng nagawa ko. "

Sorry?? Ano yon?

Kinuha ko ang pla-is at pumunta sa kinaroroonan niya. Halos magwala ito ng papalapit ako.

" you scared? " tanong ko

Pilit niyang tinatanggal ang tali pero hindi ito magawa dahil sa nakakabit sa kamay niya.

" Ano gagawin mo? Please don't do this " pag mamakaawa niya habang tuloy pa rin sa pag pipiglas.

I showed you how it's played

Lumapit ako sakanya at ininganga ang bibig niya gamit ang pla-is ay agad kong tinanggal ang ilang ngipin niya sa taas.

" Ahhhhhhhhhhh!!!!!!! " sigaw niya

" Naalala mopa leonardo ang bawat untog mo saken sa pader sa tuwing humihingi ako ng awa sayo!! " sigaw ko at agad ulit itong tinanggalan ng ngipin.

Halos naglawa ang kaniyang dugo at hindi na makapag salita pa. Itinapon ko ang pla-is at kinuha naman ang blade.

Puro iyak lang ang nagawa ni leonardo habang ako ay sayang saya sa ginagawa ko.

Hinubad ko ang kaniyang polo para makita ang nakakadiri niyang katawan na umalipusta sa akin.

" A-ano g-gagawin m-mo " sabi niya

" I just wanted to see your body. Diba lagi mo namang pinapakita iyan saken 😀 "

Halos sigaw at iyak lang ang aking naririnig. Pero hindi ko nalang iyon inintindi. Lumapit ako lalo sakanya at umupo sa kanyang bewang.

" Your nipple look so good. What if tanggalin ko yan. Its sounds fun . Isn't it ??? "

Hindi na siya nakapag salita. At agad kong hiniwa ang kaniyang magka bilang ut*ng

" Ahhh!!!!! Hayop ka!! " sigaw nito

" Mas hayop ka!!! Diba ikaw ang isa sa dahilan kung bakit madumi ako ngayun !!! Pinag laruan mo ang katawan ko!! Binenta mo!! Inabuso mo! WALANG HIYA KA! KULANG PA YAN !! "

Hinugot ko ang kutsilyo sa aking bulsa at agad sinaksak sa tagiliran niya. Hindi pa ko nasiyahan at sinaksak ko uli ang kabilang tagiliran niya. Tumayo ako at tinadyakan kung saang parte ang may saksak.

" Any last word? " tanong ko.

" H-hayop k-k---- "

Hindi na niya natapos ang sinabi niya dahil nawalan na siya ng buhay.

MILES P.O.V

Nakita ko lahat.

Nakita ko kung paano niya ito pinatay.

Nalaman ko ang dahilan.

Nagising ako sa pagkakatulog at dun nalaman ang lahat

Bella Alam kona ang sekreto mo.

A/N

Hala!!! HAPPY 1.1K Views 😍😍😂 Hihihi. Salamat sa lahat ng nag babasa . Na appreciate ko 😢 Nalalapit na ho makilala ni bella ang kanyang F*****r . Hihihi 😭😭 Thankyou po uli. 😭😭

Bakit ako MALANDI ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon