BELLA POVMy Clave 💔 Calling...
Answer | REJECTYou have 1 missed called
My Clave 💔 Calling...
Answer | REJECTYou have 2 missed called
My Clave 💔 Calling...
Answer | REJECTYou have 3 missed called
My Clave 💔 Calling...
Answer | REJECTYou have 4 missed called
I ended all his calls , Mahirap man iwasan at mag paka plastik ay iniiwasan ko siya
1 Day...
2 days...
3 days...
1 week..
1 week na akong umiiwas sakanya. At sa bawat pagkaka salubong namin ay kahit masakit , ako na ang gumagawa ng paraan para pumangit ang tingin niya sakin.
I hate myself
Pansin kona din ang pag babago niya. Hindi na siya palangiti. Hindi na siya maingay , laging pula ang mata niya. Laging mag isa. Kahit kaibigan niya hindi na niya nakakasama. He always stare to me at whole day. Nag mamakaawa ang mata niya na bumalik na ako sakanya. At kapag iniiwasan ko ang bawat titig nito dun na mismo niyang hahayaang tumulo ang bawat luha niya.
--
Habang nag lalakad sa corridor ay nahagip ng mata ko si clave kasama si anne. Magkaka salubong na sana kame ng biglang tumigil si clave sa harapan ko. Nakatingin lang saken ng masama si anne.
Nakuha mona ang gusto mo bitch!
" Bella. Can we talk please? " Pag mamakaawa niya habang titig na titig ang pagod na mata niya sa akin.
Mag sasalita na sana ako ng biglang sumingit si Anne.
" Clavebie. Wag kanang mag makaawa sa babaeng yan. Wala kang mapapala dyan. You're just hurting yourself na! "
Hinawakan ni Clave ang dalawa kong kamay. Halos nakuryente ako sa hawak niya.
" Tell me that you love me babe. Because if you ask me. I still love you more. O-okay lang na ako nalang ang nag mamahal basta wag mo lang akong iiwan. " sabi nito at saka lumuhod.
" Y-you can timer me. Basta tayo parin. O-okay lang na makapag usap ka sa ibang lalaki b-basta gf pa rin k---- " hindi kona tinuloy ang sinabi niya at agad ko itong inalalayan para tumayo.
Fvck!!! Nasasaktan ako
Hindi kona ding napigilang umiyak. Nakatingin lang ako sakanya habang tuloy pa rin ang agos ng luha ko. Nasasaktan din ako. Oo. Parehas kameng nahihirapan. Halos araw gabi . Umiiyak ako.
Halos gusto ko nang replyan ang mga text mo pero hindi ko kaya. Kasi clave. Para sayo din to kaya nag sasakripisyo ako.
Pinunasan ko ang luha ko at pinilit na tumawa.
BINABASA MO ANG
Bakit ako MALANDI ?
RomanceTop #301 in ROMANCE [ C O M P L E T E ] Siya si Bella Louise Agustin. 18 years old. Kilala bilang isang Campus Hearthrob , Genius Princess higit sa lahat kilala bilang isang MALANDI. May sinagot na lalaki sa umaga , hihiwalayan sa tanghali at may b...