CHAPTER THREE

2.2K 48 4
                                    

CHAPTER THREE: KISS

JB'S P.O.V

Habang nakikinig ako ng music ay nakikinig ako sa mga pinaguusapan ng mga kaibigan ko.

At halata naman kay jinjin na gusto niya si jihyo, aminin na kasi nagpapalusot pa e.

Baka maagawan pa e. Sayang pa naman.

Nagkwentuhan at nagharutan lang kami buong magoras.  At sa waks uwian na kaya makakagala kamii! Pero taena natandaan ko nga pala na may importante akong pupuntahan kasi inuutusan ako ni mommy na pumunta sa company nila at kunin ang mga importanteng detalye na kailangan niya kasi may sakit siya. Kaya hindi siya makapasok.

Nandito kami ngayon sa starbucks at ako ang naglibre, hahaha okay lang naman kasi may day off naman ako mamaya sa trabaho ko kasi nga, si mommy inuutusan ako.


"Guys, ito na." Sabay lapag ng tray sa lamesa.


"Thankyouu boss mauhmauh chupchupp kaya live na love ka naminnn ehh!" Sabi naman ni jinjin habang nagpapakyut.


BOGSHH!!

"Miss okay ka lang?!" Napatingin kami lahat sa nadapa.


"Oo.. salamat ayus lang po ako" sabi naman niya at napansin ko na medyo dumudugo ang tuhod niya.


Bigla naman akong napatingin kay jinjin at parang galit na alit diya dahil yung ibang istudayante ay pinagtatawanan siya kaya napansin ko naman na tumayo siya agad na may dalang tissue.



"Miss sa susunod magingat ka na" sabi niya rito at nanlaki naman ang mata niya na parang kunting laki na lang lalabas na mata niya ang elyen kase e.



"T-thank y-you. S-sige una na ko inaantay na ko ng mga kainigan ko" sabi niya sabay ngiti sa kaniya kinilig naman ang mokong. Parang gusto ngang gumulong ng gumulong e bakit kaya ang bitter ko sa love kasi walang nagkakagusto sakin kasi sabi nila masyado akong seryoso. Makapunta na nga lang ng restroom.



"Guys. Cr lang ako" tumango naman sila at tumayo na ko sa kinauupuan ko. Habang naglalakad ako papuntang restroom ng boys ay may nabangga akong babae, singit at sobrang puti parang may pagkabaliw at adik na babae.



"S-sorry po." Sabi nito maglalakad na sana siya papalayo ng hawakan ko ang kanay niya. F*vk anong ginagawa ko?


"Ah.. sir may problema po ba kayo?" Tanung naman nito masyadong formal.



"Nothing i just want to say that you're so beautiful" sabi jo sa kaniya sabay ngiti ewan ko ba kung anong nangyare sakin.



"Sarastic ka sir! Bitawan mo na ko o tatawag ako ng mga waiter dito o yung body guard sa labas para mabitawan mo na ko!" Matapang na sabi niya habang tinuturo niya ang bawat detalye na sinasabi niya sa akin ngumisi na lang ako at napahigpit ng hawak sa kamay niya.



"I won't let you go because i want you." Nakakalokang sabi  ko sa kaniya at bigla naman siyang tunawa ng malakas habang hawak hawak ang tyan niya.



"Sir maling babae po kayo may boyfriend na po ako" halatang nagsisinungaling pa siya sa akin.


"Oh, talaga sino naman siya?" Tanung ko sa kaniya at agad nama siyang napaisip sabi na nga ba e wala siyang boyfriend nagpapalusot lang para mabitawan ko e.


"Ah------"


"Boss halika na , tapos ka na bang magcr?" sulpot ni bambam.



"Hindi pa antayin moko dito" sabi ko sa kaniya.


"Wait. Boss sino yan?" Tanung ni bambam ang dami namang tanung binitawan ko na siya at biniletan naman niya ako kaya napangisi na lang ako dahil sa kakyutan niya.



"Wala ! " sabi ko sa kaniya ng pagalit kahit ang saya saya ko ngayon.



*COMPANY*


"Sir ito na po yung documents na kailagan ni madam" sabi nung secretary niya na medyo  bata pa.


"Thanks" sabay walk out.



*PARKING LOT*



Sasakay na sana ako ng kotse ng may isa akong babaeng nakita na hirap na hirap sa mga hawak niya grabe, di ba siya nagpatulong sa bodyguards? Kaya lumbas ako ng kotse ko at kinuha ang iba pa niyang bitbit kasi di siya makalaka ng maayos e, ang sama ko naman pag ka iniwan ko siyang ganyan maglakad at kawawa baka makidnap pa at manakawan.



"T-thanks" sabinito habang hingal na hingal.




"Nga pala ito oh, thankyou gift kasi tinulungan moko" sabi niya at sabay harap sakin nanlaki naman ang mata niya ng makita niya ulit ako.


DAHYUN'S P.O.V


Nandito ako nayon sa mall malapit lang sa company nila daddy at naglalakad na ako papuntang parking lot ng biglnag sumakit ang likod ko sa sobrang bigat ng bitbut ko di man lang ako tinulugan ng bodyguard andang ganda pa sakin e. Hindi na rin ako makalakad ng maayos at sawakas may tumulong sa akin grabe ang bait!! Niyaaa.!!




May kinuha muna ako sa loob ng kotse bago humarap sa kaniya.




"Ito nga pala oh, thankyou gift ko kasi tinulugan moko" sabi ko sa kaniya at sabay harap napangana naman ako dahil yung lalaki iyun ay nakita ko sa starbucks at nagpabunguan pa kami sa restroom.



"Oh bakit ka na pahinto?" Tanung naman niya




"Wala! " galit na sabi ko sa kaniya. Kahit ang bait bait niya kailanan ko pa ding magsungit kahit ganyan siya kabait sa akin dahil tinulugan niya ako.



"Una na ko ah" sabi ko sa kaniya at sasakay na sana ako ng bigla niya akong hinatak at naramdaman ko na lang ang labi niya sa akin hindi ako makakawala sa pagkakahawak niya sakin. At sobrang lalim na ng halikan namin napahinto na lang siya ng malapit na siyang mawalan ng hininga agad naman siyang tumingin sa akin.



"Please be mine again" nanlaki ang mata ko sa sinabi niya again? Bakit again?? E first meet palang naman namin?


"Ahh..." sabi ko sabay hina ng malalim. Tinutulak ko siya palayo pero masyado siyang malakas kaya hindi ko siya maitulak.

"Please.... hindi mo na ba maalala?" Tanung niya sa akin bigla namang may nagflash back sakin.


"Get away from me!" Sigaw na sabi ko sa kaniya may namumuong dugo sa ulo ko at luha sa maa ko na para bang maeexplode na ko in a minute.


"Sorry....."

______________________________________________________



Break the Casanova's Heart Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon