CHAPTER TWENTY-FIVE

333 17 2
                                    

CHAPTER TWENTY-FIVE: UNEXPECTED

JACKSON'S P.O.V

Nandito ako ngayon sa supermarket at inuutusan ako ni mommy na bumili ng mga pagkain namin hayzz. Habang naglalakad ako papunta sa mga prutas ay may babae akong nabangga.

"Miss okay ka lang?" Tanung ko naman sa kaniya. Hindi naman siya sumagot at tumango na lang siya kaya okay nice talking. Kumuha na ko ng mga nakalista sa papel na ibinigay sa akin ni mommy.

Ng matapos na akong mamili ng mga kailangan ay pumunta na ko sa casher alangan nakawin ko tuh lahat debe?! Edi nahuli ako HAHA.

***

Papaandarin ko na sana ang kotse ng may babaeng humarang sa harapan ng kotse ko. Aba ang tapang nito ah.

"hoy miss lumayas ka nga dyan!" Sigaw ko sa babaeng nasa harapan ng kotse ko sabay baba sa kotse ko. Tumingin naman yung babae at unexpected na nagkita kami ng kinakainisan kong babae sa buong mundo what a coincedence.

"Wow aah! Hindi ka ba marunong magantay?! Sowe ah! Humarang pa ko sayo grabeh ka naman makasigaw sa akin bakit pamamay ari mo pa dung daanan?!" Mataray na sabi naman niya sa akin lumapit naman ako sa kaniya at tinignan siya ng masama.

"Hahaha grabeh girl! Ang lakas mo namang makasagot sa akin kilala mo ba ko ?! Hahahaha grabeh ah sa gwapo kong ito gaanyanin moko ?!" Pag mamayabangna sabi ko naman sa kaniya binitawan naman niy ang mga hawak niya at sabay lapit sa akin.

"HAHAHAH boiii! Blind is love siguro mga bulag yung mga naging babae mo wag kang magmayabang na lahat ng babae mafafall sayo" sabi naman niya sabay ngiti. At ako naman itohindi din ako nagpatalo kaya bumanat ako.

"Ssusss baka nga gusto mo din ako na hindi mo lang inaamin e!" Sabi ko naman sa kaniya sabay hawak sa baba niya pinalo naman niya ang kamay ko papalayo at sabay cross arm.

"Hindi ako bulag pre!.hindi ako tulad ng mga naging babae mo kaya wag mokong itulad sa kanila dahil di moko kilala" matapang na sagot naman niya sa akin.

"WAHAAH hini kita kilala? Ehh ikaw lang naman yung pasikat na lumalapit sa akin e at ikaw si IM NAYEON! hahahaha!" Sabi ko naman sa kaniya sabay tawa ng malakas.

"Woww ah! Ako pa lumapit?! Grabeh! Sinungaling ka talaga nuh?! Sinungaling :>>> ikaw nga yung lalaking kinalat na may tayo na sowe boi pero hindi tayo at hindi magiging tayo boi hanap ka na lang na magiging babae mo wag ako kasi i don't deserve someone like you :>>" mataray na sabi naman niya sabay kuha ng mga pinamili niya.

"Wow! Interesting." Mahinang sabi ko sa sarili ko sabay lick sa labi ko.

"Btw alis na ko kasi nakakawaste ka ng time! Naubos tuloy oras ko sa walang kwentang lalaki katulad mo" sabi naman niya sabay ngiti hindi na ko nagalit pa kasi alam ko na one day mabibihag ko din siya~. Pumasok na ko sa kotse ko at sinimulan ko na itong pandarin hanggang sa makauwi na ko ng bahay.

__________________________________________________










Break the Casanova's Heart Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon