Ngục tù

1.4K 33 0
                                    


Bạn là con lai Việt - Hàn. Khi bạn còn sống ở Việt, bạn là một cô gái từ nhỏ đã sống cơ cực. Ba thì suốt ngày cứ gái gú và cần người đáp ứng nhu cầu sinh lý. Mẹ bạn từng là gái làng chơi, qua đêm rất nhiều với những người đàn ông. Có một lần, con bạn thân của bạn đến nhà bạn chơi, lâu ngày nó cũng thân với ba mẹ bạn. Không ngờ đêm đó, bạn thân của bạn xin ở lại nhà một đêm. Nó đã ngủ bên phòng của ba mẹ bạn và tối hôm đó, nó đã trở thành tình nhân tiếp theo của ba bạn. Mẹ bạn không giận mà còn tác hợp cho hai người làm chuyện ấy. Bạn thân của bạn không những một lần mà từ đêm đó ngày nào nó cũng đến. Bạn biết bạn nhục lắm nhưng bạn chỉ biết im lặng. Bạn không phải là con ruột của người ba này nhưng bạn xem ông ta là ba ruột. Rồi một lần xém chút bạn đã trở thành người tình tiếp theo của ông ta, bạn chống cự, đánh cho ông ta tỉnh lại. Bạn hận ông ta. Thật nhục nhã! Bạn cố ấm ức cầm cự vì trong nhà, mẹ bạn cũng chẳng thèm quan tâm. Thời gian sau đó, ba ruột của bạn đã quay lại và nhận bạn về, đưa bạn sang Hàn sống. Bạn tưởng đời mình sẽ thay đổi nhưng không, ba ruột của bạn cũng đưa cả thằng cha dượng và mẹ bạn theo qua đó luôn.

Sang Hàn, bạn vẫn phải sống với tên cha dượng và con mẹ không có học. Bạn hận lắm! Nhưng bạn vẫn cố đi học và đi học tiếng Hàn. Bạn dược đổi tên thành Jeon Suri và sống một cuộc sống giàu có của tiểu thư Jeon.

Hôm đó, bạn mới đi học về. Bạn bị thằng cha dượng đè xuống sofa tính làm tình. Nổi hận và bấy lâu nay cố chịu đựng không còn có thể gồng được nữa, bạn có võ, bạn chẳng sợ gì nữa. Bây giờ bạn chỉ muốn giết ông ta, bạn đá ông ta một cái, đấm ông ta chảy máu miệng, ông ta đánh bạn và xé quần áo bạn ra và đè bạn xuống. Bạn quơ tay lấy con dao, đâm vào lưng ông ta mấy nhát dao vào ngay vị trí tim bên trái. Ông ta chết ngay trước mặt bạn. Bạn cười trong sự hạnh phúc của cơn điên dại. Đúng lúc mẹ bạn đi từ tầng trên xuống, thấy thằng cha dượng nằm dưới vũng máu trên sàn, kế bên là bạn đang đứng mặc quần áo vào.....

-Mày làm gì vậy đĩ? Mày giết ổng rồi à? Mày điên rồi con đĩ!

Từ 'đĩ' làm bạn tức lên cơn điên, bạn nắm tóc bà ta, tát bà ta vài bạt tay, ghịch đầu bà ta đập vô tường....

-Tôi đéo phải thứ đĩ như bà! Thứ đĩ đéo có học như bà có tư cách gì dạy tôi?

Bà ta bị bạn đánh sắp chết, bạn lấy con dao lúc nãy đâm thằng cha dượng, đâm bà ta vài nhát vào bụng.... Bà ta lê lết dưới sàn rồi ngất luôn! Máu chảy đầy sàn nhà..... Bạn thoả mãn, bạn cười lớn như một con mãnh thú được thoát khỏi cơn ám ảnh. Rồi đến khi ba ruột bạn về, thấy căn nhà toàn máu, cơ thể của bạn đầy dấu bầm tím làm ông không khỏi xót xa.....

-Suri con không sao chứ?! Sao mọi chuyện lại thành ra như vậy?

Ba ôm bạn vào lòng, bạn cứ như con nít rồi khóc thét lên....

-Ba à! Con thoát rồi! Từ giờ con nhẹ nhõm rồi ba ơi!

Ba thương bạn nhiều lắm! Từ nhỏ ông đã không bên bạn, đến khi nhận lại bạn cũng không thể làm bạn hạnh phúc. Hôm nay, ba đã thấy bạn cười trong niềm hạnh phúc thật sự, ba bạn vui lắm, cũng không cần biết hai người kia bị bạn hại chết như thế nào nữa...........

Nhưng giết người là phải chịu tù tội. Cảnh sát đến nhà và còng tay lôi bạn đi.... Bạn không có gì hối tiếc cả, bạn vẫn cười như một con điên bị tâm thần vậy. Vì bạn giết người là do bạn bị xâm hại cơ thể nên tội giết cha dượng bị kết án vô tội nhưng còn tội đâm mẹ bạn, bạn bị phạt án tù 2 năm. Bạn chưa đủ tuổi, năm nay mới 16 tuổi nên là hai năm tù đó bạn sẽ ở trại giáo dưỡng.

Bạn được chuyển đến trại nhưng bạn lại như con bệnh, quậy phá banh cái trại khu nữ. Cả con làm trùm cũng bị bạn đánh cho bầm dập. Cứ mỗi lần như vậy bạn lại bị giam vào căn phòng tối, cách ly với mọi người. Bạn chưa bao giờ được cười hạnh phúc như thế này nhưng bạn như vậy cứ như con điên mới trốn khỏi trại Biên Hoà 😂

Bạn bị bà canh giữ lấy cây roi da cá sấu đánh thương tích đầy mình.... Nhưng bạn chẳng biết đau là gì....

-Mày không có dạy! Thứ giết cha mẹ như mày là đồ vô giáo dục! Đồ đĩ đéo có học!

'Đĩ đéo có học' là câu nói bạn từng chửi mẹ của bạn. Bạn không phải là loại người như mẹ bạn, bạn nổi điên lên.... Bạn cầm cái roi đó, quất ngược lại bà ta, đánh bà ta phải nhập viện luôn. Vì chuyện này mà bạn bị trưởng giáo dưỡng chuyển qua khu nam, cũng vì do bạn quá giống con trai nên cho bạn vào đó thấy con trai mạnh rồi sợ mà thay đổi. Nghĩ đơn giản quá nhỉ?! Bạn mà biết sợ à!





----------
Hóng chap mới ko?
Lần đầu làm đấy!
Cho tui ý kiến đi!
감사합니다! ❤️

Ngục tù tình yêu [V_BTS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ