End

456 25 2
                                    

Nhanh chóng cưới bạn về. Bạn nghe lời Taehyung nghỉ học về làm thư kí cho anh. Làm thư kí cho anh bạn mới biết thường ngày anh bận như thế nào.... Vậy mà lúc nào anh cũng tỏ ra bình thường và quan tâm bạn... Bạn thương anh dữ lắm!

-Chủ tịch! Hợp đồng của công ty bên Nhật vừa gửi về! Em đã xem chỉ cần anh duyệt thôi!_ bạn

Nhìn Taehyung hơi nhíu mày, có lẽ anh đang mệt. Tay anh xoa xoa hai bên thái dương....

-Anh mệt à? Nghỉ chút qua đây em xoa bóp cho!

Bạn kéo Taehyung ra khỏi chiếc máy tính, liền bóp vai cho anh. Anh thả lỏng hưởng thụ.....

-Vợ à! Chúng ta sinh con đi!

-Anh bận thế này còn muốn chăm con cho thêm bận à?

-Nhiêu đây không sao! Phải sinh con cho nó giúp anh làm việc sớm chứ!

-Em thấy anh mệt nên em lo lắm! Rốt cuộc anh là người hay là trâu?

-Trên giường với em thì anh là người

Taehyung cười, bạn đánh yêu Taehyung vài cái rồi giật mình vì bạn bị anh kéo ngược xuống, nhấn môi hôn bạn

Anh mạnh bạo luồng chiếc lưỡi khắp khoang miệng, hưởng thức hết hương vị từ khoang miệng của bạn. Bạn cũng nhẹ nhàng mà phối hợp với anh, dù mạnh bạo nhưng anh vẫn tha cho bạn để bạn thở. Thở hổn hển, tưởng xong rồi thì Taehyung lại một lần nữa chiếm đôi môi của bạn, mút đôi môi đỏ ửng rồi còn cắn lên nó.... Tay anh không yên mà luồng vào trong chiếc áo trễ vai bạn mặc đi làm, xoa nắn cặp ngực của bạn. Đây là công ty, bạn hơi ngại nên cố đẩy Taehyung ra nhưng bị anh áp chế xuống ghế, lấy dây trong hộp tủ trói bạn vào ghế. Anh xé luôn chiếc áo của bạn, rồi tiến đến cắn mạnh vào một bên nhũ hoa và mút nó. Bên còn lại thì anh nghịch nó liên tục khiên nó cứ cương cứng lên.

-Taehyung! Đây là công ty!

-Em quên anh tuyển em vào đây làm tình với anh à?

Taehyung lại hôn bạn rồi tiến xuống hickey đầy lên cổ, xương quai xanh....

-Taehyung ah~ cởi trói cho em đi!

Bạn đã bắt đầu sướng..... Taehyung nhếch mép cười đắc ý rôi cởi trói cho bạn, vứt bạn qua chiếc sofa dài. Tư thế của bạn bây giờ rất chi là kích tình người nhìn. Taehyung liền thoát y cho bản thân rồi đi lại đưa cái cương vật to lớn ấy vào miệng của bạn. Bạn hiểu nên bạn cũng hưởng thức nó một cách ngon lành....

-Vợ anh điêu luyện ghê đấy!

Taehyung tát tát vào mông bạn rồi cứ mơn trớn cả cơ thể của bạn. Anh sửa lại tư thế, anh nằm xuống cho bạn mần thịt cương vật của anh, còn anh thì mần thịt tiểu hoa của bạn. Ngón tay thon dài của anh cứ đúc ra đúc vào Động huyệt liên tục, lưỡi thì cứ liên tục cha đảo em xuân nhỏ đỏ ửng....

Căn phòng làm việc bây giờ đầy mùi tình dục. Taehyung liền bỏ ra rồi nhanh chóng cho cương vật ấy vào động huyệt của bạn....

-Taehyung! Arggg~ mạnh nữa đi arggg~

-Em nói gì đi!

-Chồng à! Arggg~ Em muốn làm tình với anh!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 22, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngục tù tình yêu [V_BTS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ