Trong trại giáo dưỡng, ai cũng phải học nghề và được giáo dục một cách nghiêm khắc. Khi bạn bên khu nữ, bà giáo trưởng bắt bạn học nghề nhưng bạn làm thì bạn gây chuyện tùm lum nên mỗi lần như vậy là bạn chui vô căn phòng tối ngồi. Khu nam này cũng vậy, dù là công tử nhà giàu như Taehyung, Jungkook và Jimin cũng phải làm thì bạn khó mà trốn...... Ông trưởng giáo vào đánh thức bạn dậy....
-Jeon Suri! Dậy mau!
-Không!
Bạn thẳng cẳng đạp ông ta văng ra cửa.....
-Con này láo ghê hồn!
-Thì sao?! Thích thì ông tự đi mà làm!
Lúc này một giọng trầm lạnh quen thuộc lại vang lên.....
-Có im đi không?!
Bạn im luôn. Vì chỉ có anh là bạn............sợ 😂
-Đây là khu nam! Không phải khu nữ! Đừng có mà ở đây làm loạn! Ai đã bên đây thì nhất định phải đi học nghề mới được ăn. Không thì nhịn đói!_Taehyung nói
-Không thích!_bạn vẫn nhây
-Mọi người mau đi làm việc đi! Để cô ta cho tôi!_Taehyung
Mọi người đều ra ngoài làm việc. Jungkook biết bạn cứng đầu không nghe lời, anh có nói thì bạn cũng không nghe. Thôi thì để Taehyung trị bạn vậy. Jungkook không nói gì đi ra ngoài với Jimin......
Taehyung nắm tay kéo bạn ra ngoài, đưa cho bạn cái cuốc để bạn cuốc đất. Anh cũng làm và đứng bên cạnh bạn xem.....
-Cô mau làm đi! Tôi sẽ quan sát cô đấy! Cô mà không làm thì bữa ăn hôm nay của cô tôi đem cho chó ăn._Taehyung nói
-Anh cứ như mình là chủ vậy á! Tôi không thích làm á thì sao?
-Tôi nói cho cô biết, tôi chính là chủ ở đây! Chỉ vì tôi không chịu nối nghiệp gia đình nên ba tôi mới tống tôi vô đây. Ở đây tôi ra luật, ai không làm thì khỏi có ăn!
Bạn im luôn! Nghĩ cho cái bụng đang đói của mình nên bạn mới làm. Có muốn đánh nhau hay gì đấy cũng phải ăn no rồi mới có sức đánh. Bạn cuốc đất, rồi anh chỉ bạn cách gieo hạt. Tuy thấy anh là công tử giàu có nhưng mấy việc này anh lại rất thành thạo.
Tới lúc ăn, bạn hớn hở chạy vào ăn như con nít. Bạn đói lắm rồi vì nãy giờ làm mệt quá trời. Bạn cắm cúi ăn, anh nhìn bạn mà mắc cười. Taehyung ăn xong nhưng bạn thì chưa. Anh đi về phòng trước và đi ngang dán một tờ giấy ghi chú lên trán của bạn. Bạn giật mình, cầm lấy đọc: "Đồ con nít!"
Để ý nét chữ bạn mới thấy giống tờ giấy hồi sáng, bạn thầm cười rồi cất nó vào túi. Ăn xong, bạn chạy nhanh về phòng. Vô phòng thì thấy Taehyung đang nằm ngủ, bạn lầm bầm "Tên hâm nhà anh lúc nào cũng ngủ như heo!". Cứ nghĩ rằng anh ngủ nên không nghe hoặc là bạn nói nhỏ lắm làm sao anh nghe. Nhưng sai rồi, căn phòng này là một không gian yên tĩnh đến lạnh người, anh chưa ngủ nên đã nghe thấy bạn nói hết. Anh lại mỉm cười.
Jungkook đi về, thấy bạn đang nằm đọc sách bên giường của anh vì bên bạn có đèn đâu mà đọc. Jungkook thảy cho bạn cái điện thoại của bạn, bạn giật mình tưởng con gì nhảy vô người mình nhưng nhìn thấy điện thoại thì bạn vui như tới mùa.
- Cám ơn anh nha! Mấy hôm nay em chán muốn chết!
- Ờ! Anh đi sang khu D chơi với Jimin nha!
- Nae~
Bạn ngồi lướt web và nghe nhạc. Bạn bật bài Stigma mà qua Taehyung hát. Không biết từ lúc nào mà bạn thích nghe những bài buồn như thế này? Bạn nhìn Taehyung đang nằm bên kia ngủ, bạn bĩu môi..."Đẹp trai mà đáng sợ! Anh đúng là Thiếu gia ác ma mà"
Ngày hôm sau,.....
Bạn đi học nghề xong rồi đi ăn, bạn làm mệt nên ăn nhiều ăn lâu. Bạn về sau mấy anh,.....
Khi bạn về phòng thì có mấy thằng nào đó nhảy ra chặn đường bạn. Tưởng bản sợ sao? Bạn xông lên đánh chúng nó nhưng đâu ngờ tụi nó có đồng bọn. Một tên khác tiến lại bạn đâm cho bạn một mũi thuốc.
Bạn bất ngờ, rút ống tiêm ra. Bạn không biết nó là gì nhưng sao trong người bạn lại khó chịu thế này? Sức lực bạn không còn nữa, đầu thì xoay vòng vòng.
Một đám đó tới xé quần áo của bạn ra, bạn sức đâu mà phản khán, bạn chỉ cố la hét kêu cứu nhưng ở đây yên tĩnh lại ít người qua lại lắm. Mà có người nào qua lại thì tụi nó cũng vào phụ giúp tụi này 'thịt' bạn thôi
Bạn khóc nấc, nước mắt ướt đẫm, cắn răng chịu. Ác mộng ngày nào của bạn về tên cha dượng sắp diễn ra rồi sao? Là do bạn chủ quan nên bạn thua.... Mặc kệ cho cuộc đời này đối xử với bạn như thế nào
-MẤY THẰNG CHÓ! TỤI BAY ĐANG LÀM GÌ VẬY HẢ?!!!
Tiếng hét thất thanh ấy làm tụi nó liền buông bạn ra mà bỏ chạy. Chính là Taehyung! Anh liền cởi chiếc sơ mi đang mặc ra khoác lên cho bạn rồi bế bạn về phòng.... Anh đã cứu bạn khỏi cơn ác mộng sắp lặp lại lần nữa nhưng nó càng nặng nề hơn. Cơ thể bạn đã bị ô nhục nhưng may mắn là đời con gái của bạn vẫn còn.....
Bạn về phòng cuộn tròn trong chăn mà cứ khóc. Jungkook và Jimin lo cho bạn lắm! Ba anh cùng nhau đi giải quyết tụi này. Đến khuya lơ khuya lắc, bạn vẫn còn sướt mướt hít hít nước mũi, mấy anh đi về.....
-Em đừng khóc nữa! Anh đã trả thù cho em rồi!_JK xoa đầu bạn
-Anh Jungkook! Hic...
Bạn ôm lấy anh Jungkook mà khóc. Anh vỗ vỗ lưng bạn rồi bạn cứ vậy mà ngủ thiếp đi. Mấy tên kia xác định là mạng không còn rồi. Ba tập đoàn Kim, Jeon, Park là ba tập đoàn quyền lực nhất Hàn Quốc, mấy tên kia xác định bị toà phán án tử dù gia thế có giàu cỡ nào cũng làm sao qua nổi ba tập đoàn kia..... Nhưng trước khi giao cho toà án, ba anh đã cho mấy tụi nó thương tích đầy mình, chỉ có khi là phải lôi lên toà rồi lôi ra pháp trường nữa cơ!
Jungkook và Jimin cũng đã ngủ rồi. Hơn bốn giờ sáng mà Taehyung vẫn chưa ngủ. Anh lo cho bạn lắm! Lúc thấy bạn bị chúng nó 'thịt', lòng anh đột nhiên đau thắt lại. Hốt hoảng mà hét lên, hốt hoảng chạy lại cứu bạn. Anh bế bạn trên tay, bạn úp mặt vào lồng ngực anh mà khóc. Những giọt nước mắt chua chát đó chảy trên cơ thể, da thịt của anh. Người con gái không biết sợ, rất mạnh mẽ mà anh biết mấy ngày nay.....hôm nay đã khóc. Anh xót, anh đau.....😢
------------------
감사합니다 ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngục tù tình yêu [V_BTS]
FanfictionLần đầu làm kiểu truyện như vậy! Xin cái ý kiến.... Hơi nhiều cảnh H+, bạn nào không thích có thể out truyện ngay 감사합니다 ❤️