Bạn đi qua khu nam, chét đầy lọ nghẹ lên mặt để che đi nhan sắc của bạn. Vì bạn là nữ nên được vào khu đặc biệt, và vì bạn là tiểu thư Jeon gia nên bạn được ở phòng cũng đặc biệt luôn.
Đưa bạn vào rồi khoá cửa lại, bạn bước vào trong với bao nhiêu ánh mắt của mấy tên biến thái. Chúng nó muốn làm thịt bạn vì đã chịu đựng rất lâu cơn ham muốn. Bạn nhìn chúng nó kinh tởm chúng nó như kinh tởm thằng cha dượng của bạn. Chúng nó đi tới trêu đùa bạn.... Sai lầm rồi vì dạo này bạn như con điên, bạn xử đẹp hết tụi nó, cho tụi nó lết mới cảm thấy thoải mái......
-Tụi bây là lũ chó đẻ! Tao khinh!
-Làm cái gì mà ồn ào dữ vậy? HẢ?!!!_ một anh đẹp trai nào đó đi ra rồi hét lớn
-Jimin đại ca! Con nhỏ đó mới đến mà nó đánh chúng em như vậy nè!_ một tên chạy ra khóc lóc
Tên đó tội nghiệp chẳng những không được anh trả đũa lại bạn mà anh ta còn đá thẳng vào mặt của nó.......
-Tụi bay là con trai mà thua một đứa con gái không biết nhục à, còn ở đó mà khóc lóc?
Bạn chẳng thèm quan tâm, bạn đi đến phòng có tên của bạn. Cũng là phòng của anh lúc nãy đi ra, bạn mở cửa đi vào. Một không khí lạnh tỏa ra khắp căn phòng làm bạn lạnh cả sống lưng. Phòng này thiết kế rất sang trọng, khác hẳn với những khu lúc trước bạn ở. Có bốn giường chăn gra đầy đủ. Có ba anh đang ngồi ở mỗi cái giường. Anh lúc nãy nằm ở đối diện giường của bạn, một anh thì đang ngồi chơi game trên điện thoại, bạn nhìn và cảm thấy quen quen nhưng không nhớ là ai. Cả hai anh đều rất đẹp trai. Người còn lại vì quay mặt vô trong và cũng không bật đèn khu của anh nên bạn không thể nhìn thấy mặt.
Anh lúc nãy đi đến gần bạn......
-Cô em là người mới đó sao? Gan cũng lớn ghê nhỉ?
-Ý anh là sao?
-Ý tôi là cô em mới ngày đầu mà đã gây chuyện với tụi con trai bên ngoài rồi. Có lẽ cô em không sợ những đứa đó nhỉ?
-Xin lỗi anh trong từ điển tiếng Hàn mà tôi học chữ gì tôi cũng biết chỉ có chữ 'sợ' tôi không biết.
Bạn đi vào cất đồ rồi nằm xuống ngủ....
-Cô ta thú vị nhỉ hai người?_ anh đẹp trai lúc nãy nói
-Cấm mày đụng tới em ấy bởi vì em ấy là em gái của tao đó
-What the fuck? Em gái mày à?
-Ừ hôm qua ba tao nói với tao là em gái tao mới vô đây. Nhưng tao không ngờ em ấy quậy đến nỗi mà phải qua đây luôn
-Ơ hay, vậy là hai anh em tụi bây về chung một chuồng rồi nhỉ? Thế em mày tên gì?
-Jeon Suri
-Tên đẹp mà sao em mày xấu quá thế?
-Đừng nói sớm rồi mốt sai lầm nha. Cái đó tao nói trước. Cái này tao khuyên thật nè ba tao nói con em tao nó có võ nó dữ như sư tử Hà Đông đó đừng có mà chọc giận nó.
-Lúc nãy em mày chấp hết cả đám ở ngoài đấy, chứ ít gì. Có cho tao tiền tao cũng đéo dám động đến em mày nữa
---------------
Tí có tiếng chuông ra ăn, bạn thức dậy. Nhìn lại căn phòng tối thui. Bạn cuộn người lại, nhớ lại những cảnh thằng cha dượng đánh bạn, rồi cảnh ông ta nằm lê lết dưới vũng máu bạn cảm thấy vui tột độ rồi bạn cười tiếp tục cười một cách thoải mái vì chưa bao giờ bạn cảm thấy nhẹ nhàng như bây giờ.
Căn phòng tối quá, bạn đưa tay mở đèn thì bỗng một cánh tay vào đó xô bạn ngã xuống đất.
-Đừng bật đèn bên đây
Một giọng trầm trầm lạnh nói với bạn. Bạn đứng lên nhưng vẫn không thấy được mặt anh vì anh ta vẫn quay mặt vào trong. Bạn mặc kệ đi ra ngoài ăn. Bữa ăn của bạn khác với mọi người, có rất nhiều thức ăn..... Một lúc sau thì ba anh cùng phòng bạn cũng đi xuống, hai anh kia thì bạn thấy rồi, anh cuối cùng làm bạn phải sững sờ. Gương mặt đẹp trai như tượng tạc, đôi mắt bồ câu to tròn, chứa đầy sắc lạnh, sóng mũi cao.... Bạn nhìn anh không chớp mắt.
-Thì ra cô em ở đây à? Lúc nãy nói chuyện mà anh chưa giới thiệu, anh tên Park Jimin.
-Anh là Jeon Jungkook!
-Jeon Jungkook? Thế anh là....?
-Anh là anh trai của em đấy. Em làm gì mà để qua tới khu bên nam này vậy?
-em đánh bà giáo trưởng nhập viện. *cười*
-Có để cho người khác ăn không vậy?_ giọng trầm lạnh của anh kia cất lên làm bạn lạnh cả sống lưng
-Thôi lo ăn đi, đừng nói chuyện nữa.... Taehyung, cậu cũng ăn đi._ JK
Bạn im lặng ăn, bạn nhìn Taehyung ăn. Bạn nghĩ anh khá im lặng nên có lẽ anh cũng nghiêm túc. Nhưng nghiêm túc thì sao lại vào đây? Bạn cứ lén đưa mắt nhìn anh, khi anh nhìn qua thì bạn quay đi chỗ khác. Có phải bạn đã bị anh làm cho rung động?
Bạn ăn xong rồi cùng với Jungkook và Jimin đi dạo. Bạn kể cho hai người nghe lý do tại sao bạn lại vào đây. Nghe xong thì cả hai đều thương cho bạn....
-Em làm đúng lắm đó, nên giết chết ông ta từ sớm chứ._ Jimin
-Em mạnh mẽ lắm.... Nếu anh mà có ở đó lúc đó, anh nhất định cho ông ta một trận tơi tả._Jungkook gồng tay khoe chuột 😂
-Thôi được rồi, ở đây mày là Jeon Cơ bắp, giờ có thêm cô em của mày là sư tử Hà Đông, xin hai người làm ơn cho tôi sống.
-Anh mới gọi ai là sư tử Hà Đông vậy hả???
Mặt bạn tối sầm, sấm sét đùng đùng.
-Jungkook cứu tao.....
-Sorry mày Suri là em gái tao nên tao không giúp mày được
Jimin bỏ chạy bạn chạy theo. Khi chạy ngang qua phòng của bạn thì nghe thấy một giọng hát trầm ấm. Bạn nghĩ phòng này chỉ có bốn người mà ba người đang ở ngoài thì chỉ còn mỗi một người...... Bạn tò mò đi lại, mở hé cửa. Taehyung đang hát bài Stigma, lời hát đậm chất buồn, cái thần thái của anh như muốn giết bạn. Bạn đang say đắm thì đột nhiên.......
-Ai đang ngoài đó?
......-----------
감사합니다 ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngục tù tình yêu [V_BTS]
FanfictionLần đầu làm kiểu truyện như vậy! Xin cái ý kiến.... Hơi nhiều cảnh H+, bạn nào không thích có thể out truyện ngay 감사합니다 ❤️