Thích anh ?

445 24 0
                                    

Bạn giật mình, đứng thẳng dậy rồi chạy ngược ra ngoài, mặt thì đỏ hơn cà, tim thì đập mạnh như muốn văng ra ngoài luôn.

-Em xin lỗi! Em chỉ muốn cám ơn anh thôi!

Bạn chạy thẳng về phòng......

~~~Khi bạn đi ra khỏi phòng để đến phòng tắm~~~

Jimin đi qua phòng D chơi với Hoseok. Taehyung đột nhiên bật dậy lấy quần áo,....

-Đi đâu thế Taehyung?_Jungkook hỏi

-Đi tắm!

-Ờ!_Jungkook hơi ngạc nhiên

Rồi sau đó anh xuất hiện như một vị thần để cứu bạn khỏi tụi dâm đảng kia. Sau 30 phút, là lúc bạn tắm xong thì Jimin về phòng, không thấy Taehyung nên Jimin hỏi Jungkook

-Ủa? Taehyung đâu rồi?

-Đi tắm!

-Sao hôm nay nó tắm sớm thế?!_Jimin cũng ngạc nhiên

-Ai biết! Mà mày thấy Suri đâu không?

-Nãy em mày nói đi tắm!

-Ờ! *bất ngờ bật dậy* ĐI TẮM?! Đây là khu nam mà thằng quỷ! Có một phòng tắm duy nhất, em tao vào đó chỉ có đường làm thịt ngon cho tụi kia!

-Thôi chết tao quên!

Jungkook và Jimin liền chạy ra nhưng đúng lúc bạn đi vào, mặt bạn đỏ ngần

-Suri! Em có bị gì không? Có bị tụi kia làm gì không?_Jungkook lo lắng

-Không! Tụi nó không bị em đánh cho lết thì thôi, sao có vụ làm được gì em! (Xạo quá cô! Lúc nãy ai vừa được anh đẹp trai kia cứu vậy? 🤔🤔)

-Em bị sao mà mặt đỏ quá vậy?!_Jungkook lại hỏi

Nói đến đây làm bạn nhớ đến chuyện lúc nãy....

-Kệ em!

Jungkook nhìn qua Jimin, thấy thằng bạn đứng đơ như tượng nhìn bạn. Vì khi nãy bạn tắm, đã lau sạch lớp lọ nghẹ đi, quên chét lên lại nên để lộ ra gương mặt hình kim cương với cặp má mochi, đôi mắt to tròn một mí nhưng sắc sảo, đôi môi trái tim hồng hào đẹp đúng chuẩn. Jimin nhận ra bản thân đã sai lầm khi nói bạn xấu.....

-Jimin!....._Jungkook gọi

-........

-PARK-JI-MIN!!!!_Jungkook gằng giọng

-Ơ, à hả?!

-Mày bị gì vậy?

-À không! Mà Su....Suri! Lúc nãy em có thấy Taehyung không?

-Có! Lúc em ra thì thấy anh ấy vào á! Anh Jungkook, ngày mai qua kia lấy điện thoại với em nha!_bạn mè nheo nhõng nhẽo với anh trai

-Điện thoại em bị sao?

-Em bị bà giáo trưởng tịch thu!

-Em giỏi quá! Cho chừa! Để mai anh qua lấy cho!

-Dạ! Thôi, giờ chán quá nên em đi ngủ đây!

Bạn nhảy lên giường ngủ, nhưng nghĩ đến Taehyung là bạn không ngủ được. Chưa tới năm phút, bạn đã ngủ như chết =,=

________________________

Hôm sau, bạn thức dậy thì chẳng thấy ai. Nguyên một tờ giấy ghi chú dán trên trán của bạn như dán bùa. Bạn cầm lên đọc nhưng căn phòng tắt đèn tối thui mà căn phòng chỉ có hai cái đèn, một cái của bạn và Taehyung và một cái của Jimin và Jungkook. Theo quán tính, bạn đưa tay lên bật đèn nhưng may là nhớ lời Taehyung từng nói "Đừng bật đèn bên đây!". Bạn thôi vậy, đi qua bên chỗ Jungkook bật đèn lên rồi đọc: "Lấy lọ nghe chét lên mặt đi!"

Bạn mới nhớ ra là hôm qua quên chét lọ nghẹ lên mặt. Bạn đi chét rồi xuống phòng tắm vscn. Tới đó, bạn thấy Jungkook

-Mau vscn rồi đi ăn! Anh canh cho em!_JK nói

-Nae~

Xong, bạn cùng anh đi ăn. Phòng ăn..... Taehyung và Jimin đã đợi nãy giờ, bạn nhìn thấy Taehyung, mặt liền ửng đỏ. Bạn ngồi đối diện anh, vừa ăn vừa nhìn anh một cách ngại ngùng. Taehyung thấy cũng đủ hiểu bạn đang nghĩ gì. Hôm qua anh cũng có chút điêu đứng với bạn đó thôi! Khi bạn vừa tắm xong đi ra thì anh hơi ngạc nhiên vì bạn dễ thương như con thỏ. Nhưng hình tượng cool ngầu anh xây dựng sao có thể mất, anh nhanh chóng chạy vào tắm. Tiếp tục bị bạn tấn công tâm lý lần thứ hai, bạn chạy thẳng vào rồi ngã vào người anh, người con gái đầu tiên nhìn thấy cơ thể của anh là bạn.....và người con gái đầu tiên bị anh nhìn thấy cơ thể cũng là bạn.

-Jungkook! Đi qua phòng D chơi, Hoseok rủ tao với mày qua đó chơi CF._Jimin

-Ok! Suri ăn xong đừng đi gây chuyện. Lo về phòng đi nghe chưa!_JK

-Nae~

Hai anh ấy đi bỏ lại bạn với Taehyung. Ăn xong, cả hai về phòng. Bạn đi sau anh, ngắm nhìn tấm lưng của anh. Vô phòng, anh ngồi trên giường đeo headphones nghe nhạc. Bạn không có điện thoại hơi nên chán nản. Bạn qua lục tủ của Jungkook xem có gì phá không nhưng không. Bạn chịu thua, nằm ịch lên giường của Jungkook mà thở dài.

Taehyung thấy bạn, hiểu rõ bạn đang cảm thấy thế nào. Đột nhiên, anh kêu bạn....

-Này!

-Hả?!

-Qua đây ngồi! Mau lên!_anh chỉ tay chỗ cạnh anh

Bạn giật mình chạy nhanh qua, ngồi xuống cạnh anh. Căn phòng yên tĩnh quá làm bạn có thể nghe rõ được cả hơi thở của bạn và anh. Anh đeo một bên tai nghe cho bạn....

-Ở cùng tôi sẽ chán lắm! Nghe nhạc đi!

Bạn nhìn chằm chằm anh Taehyung..... Rồi bạn cười.... Bạn được hưởng đi truyền của anh Jungkook là hai cái răng thỏ nên nhìn bạn rất đáng yêu dù lọ nghẹ đầy trên mặt.

-Cám ơn anh vì hôm qua đã giúp em!

-........

-Bài này là bài mà anh hát?

Mặt anh hơi đanh lại, tỏ ra không thích bạn nói chuyện này.... Nhưng bạn nhây còn hơn trời đánh bạn nữa =,=

Bạn hát nhái theo giọng của anh, cứ chọc khiến anh không kiềm chế được nữa.....

-NÀY! CÔ CÓ THÔI ĐI KHÔNG?!!

Bạn giật mình, im lặng luôn. Anh là người đầu tiên làm bạn cảm thấy sợ, bạn cảm thấy rất lạ. Lòng ngực muốn vỡ tung để giải thoát cho trái tim bạn đang đập mạnh liên hoàn vì anh.

Trong bầu không khí im ắng như vậy với một con sâu thích ngủ như bạn không ngủ mới lạ. Bạn ngủ quên, ngã vào vai của anh. Anh nhìn bạn rồi khẽ cười. Người con gái đầu tiên làm anh nở nụ cười đã bị dập tắt từ rất lâu chính là bạn. Nhẹ nhàng anh vuốt mái tóc hạt dẻ của bạn rồi bế bạn về giường của bạn để bạn ngủ.





-------------
감사합니다 ❤️

Ngục tù tình yêu [V_BTS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ