Bạn giật mình, tính bỏ chạy thì một câu nói lạnh ngắt của anh làm bạn thấy sợ
-Mau vào đây!
Bạn nghĩ chắc anh Taehyung đang rất giận vì bạn nghe lén anh hát. Bạn không biết có nên vào không? Chợt bạn cảm thấy có gì đó sai sai! Bạn đang sợ anh? Không... không đời nào bạn sợ ai cả. Bạn mạnh dạng quay lại rồi đi vào.
Vừa vào, Taehyung liền trấn mạnh bạn vô tường, dùng đôi mắt sắc lạnh nhìn bạn. Bạn thấy anh giận nên có chút sợ nhưng vẫn cố tỏ ra là bản thân không sợ. Bạn đối thẳng mắt nhìn anh.....
-Biết đau không?!_bạn hỏi
-Sao cô dám nghe lén tôi?
-Tôi đâu rảnh đi nghe lén! Đây cũng là phòng của tôi, vô tình tôi đi vào nên nghe thôi!
-Cô nên biết điều mà im lặng rồi quên hết những gì đã nghe hôm nay đi! Cô mà nhắc gì tới nó thì căn phòng tối sẽ mở sẵn cửa chờ cô đấy!
Anh bỏ bạn ra. Bạn vừa được thoát nhưng vẫn đanh đá....
-Não của tôi bắt tôi nhớ, anh đâu phải chủ của nó mà bắt nó quên. Xí!
-Cô dám?!_anh đẩy bạn lại vào tường một lần nữa
-Cái gì tôi cũng dám!
-Vậy muốn vô ngục tối ngồi?
-Vô thì vô sợ gì? Tên hâm!
Bạn đấm anh một cái rồi bỏ ra ngoài. Anh khác hẳn với hình tượng lúc đầu bạn nghĩ nhưng không vì thế mà bạn ghét anh. Bạn còn muốn khám phá nhiều thứ về anh hơn.
Bạn chạy đi tìm Jungkook, thấy anh bạn chạy lại hỏi
-Anh Jungkook! Cái tên Tae....Tae gì đó.....
-Ý em là Taehyung?
-Vâng! Sao em thấy anh ta ít khi nào đi với mấy anh quá zậy?
-À....chỉ là Taehyung không thích chỗ đông người, thích ở một mình hơn. Mà em đừng quậy phá cậu ấy! Taehyung mà nổi giận là tống cổ em vô ngục tối ngồi thì anh cũng không cứu nổi đâu!
-Anh ta đáng sợ vậy á?
-Anh với Jimin và Taehyung chơi với nhau lâu rồi! Cậu ấy trước giờ người ta đều gọi là ác ma đấy!
-Ác ma? Anh ta càng đáng sợ em càng muốn phá!
Jungkook cũng bó tay với bạn. Hai người quay về phòng, một hồi thì Jimin cũng về. Bạn chán nản, không có điện thoại chơi game. Điện thoại của bạn bị bà giáo trưởng tịch thu chưa trả lại nên giờ không có để chơi. Bạn nhìn qua Taehyung, anh nằm quay vào trong, lại tắt đèn tối thui. Bạn không thèm để ý, đi lấy quần áo đi tắm cho mát rồi vào ngủ cho khoẻ.....
-Đi đâu thế?!_Jimin hỏi bạn
-Đi tắm!
-Ờ!
Bạn đi tới phòng tắm. Jungkook đang nghe nhạc nên không biết bạn đi đâu. Jimin cũng quên rằng bạn mới đến khu nam nên để bạn đi tắm mà không biết gì. Nhưng đây là khu nam....KHU NAM đó! Chỉ có duy nhất một phòng tắm cho nam thôi, bạn mà vào đó thì xác định bị tụi dâm tặc làm 'thịt' luôn.....
Bạn đi vào, trong đây lúc này không có người. Bạn vẫn chưa nhận ra nên treo quần áo lên rồi cởi đồ. Lột áo rồi chuẩn bị lột quần thì bạn nghe tiếng nói chuyện của tụi con trai đang đi tới. Bạn liền nhớ ra nhưng không kịp, làm sao bạn mặc đồ vào rồi đi ra chứ?! Hoảng quá, bạn chui vào trong góc tường phía sau cánh cửa phòng vệ sinh trốn.....
Đám đó vào tắm, bạn sắp thoát rồi vì tụi nó đã tắm xong. Nhưng đâu ngờ lúc nãy do hoảng mà bạn quên đem quần áo theo. Thế là bị chúng nó thấy......
-Ểh?! Hình như đây là đồ nữ mày ơi!
-Chứ không lẽ có thằng con trai nào mặc đồ lót, thằng điên!
-Có nha! Thằng bê đê phòng C đó, nó mặc đồ lót nữ hoài đấy!
-Nhưng cái này size nhỏ, cái của thằng đó size bự chàm dàm.
-Ý tụi bây là đồ này của con nhỏ mới vào?
-Thì trong khu nam có con đó là nữ!
-Đồ còn trong này thì chắc chắn nó còn trong này!
Tụi nó đẩy mắt về chỗ bạn trốn. Thôi tiêu! Bạn nghĩ chơi liều với chúng nó, chạy ra đánh cho chúng nó banh thây rồi bạn bỏ chạy. Nhưng trong bộ dạng đang không miếng vải che thân trên này à? Sao bạn làm được?
Bạn co rút người, lo lắng, tụi nó thấy bạn thì bạn sẽ bị..... Bỗng một tiếng nói trầm lạnh quen thuộc với bạn....
-Tụi bây đang làm gì?
-Tae...Taehyung đại ca?! Tụi em...đâu có làm gì!
-Thế thằng kia! Mày đang cầm gì?_anh chỉ tay vào thằng đang cầm quần áo của bạn....
-Đây là quần áo của con nhỏ mới đến! Tụi em đang xem thử, có phải nó đang trong đây không thôi à!
-Đưa đây cho tao! Tránh ra để tao xem nó có ở đây không!_Taehyung giật lấy quần áo của bạn trên tay thằng kia
Anh cầm lấy rồi nhìn, là cái áo lúc nãy bạn mặc. Anh cũng đi thẳng một mạch tới chỗ bạn trốn rồi nhìn bạn chằm chằm. Bạn đơ người, mắt mở to nhìn anh. Còn anh thì cặp mắt không cảm xúc =,=
-Không có con nào ở đây!
-Vậy chắc tụi em nhìn nhầm!
Taehyung quay qua chúng nó làm chúng nó lạnh người......
-Tụi bây tắm xong chưa?! Xong rồi thì cút ra ngoài cho tao tắm!
-Vâng! Tụi em đi ngay!
Thế là tụi nó đi ra. Taehyung vứt đống đồ vô mặt bạn rồi đi ra ngoài....
-Mau tắm đi! Tôi đứng ngoài canh cho cô!
Bạn vẫn còn đơ vì lúc nãy anh đã nhìn thấy..... Nhưng bạn cũng phải cám ơn vì anh đã giúp bạn chứ, mà bạn lại quên mất. Bạn tắm nhanh rồi đi ra.....
Bạn vừa ra thì anh đi vào. Anh cũng phải tắm. Bạn chợt nhớ là quên cám ơn anh nên chạy ồ vào. Trơn nước, bạn ngã úp thẳng mặt vào lòng ngực trần của anh.......
Tim đập nhanh, đơ như tượng, bạn đứng yên cảm nhận cơ thể nóng của anh......
-----------
감사합니다 ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngục tù tình yêu [V_BTS]
FanfictionLần đầu làm kiểu truyện như vậy! Xin cái ý kiến.... Hơi nhiều cảnh H+, bạn nào không thích có thể out truyện ngay 감사합니다 ❤️