Quà sinh nhật nhẹ

362 22 0
                                    

Bạn bị Taehyung lôi qua giường anh. bị anh áp chặt trong lòng. Hiện tại, bạn đang ngồi trên đùi của Taehyung và bị anh ôm từ đằng sau....

-Bỏ em ra! Em muốn ngủ!

-Anh chăm sóc em một chút xem như tặng quà!

Bạn cảm nhận rõ sát khí từ câu nói của anh. Hai tay anh đang ôm bạn thì tiến lên bóp mạnh vào cặp ngực căng tròn của ban, xoa xoa, nắn nắn....

-Đừng Taehyung! Anh Jungkook và anh Jimin đang ở....

- *Suỵt*... Khẽ thôi! Em có nói gì thì bây giờ anh cũng không tha cho em đâu! Nên là nhỏ tiếng một chút!

Taehyung nhanh tay cởi chiếc áo thun của bạn mặc ra, anh cũng mở luôn áo của anh rồi vẫn trong tư thế như vậy, anh vẫn tiếp tục xoa nắn cặp vú căng tròn của bạn từ đằng sau. thò tay vào chiếc áo lót, mấy ngón tay của anh cứ nghịch phá hai đầu nhũ làm bạn nhột nhột mà uốn éo. Môi anh thì cứ hôn hôn lên hõm cổ của bạn rồi hickey lên làn da trắng nõn....

- Suri, những dấu ấn của anh hết rồi nên anh làm lại nữa nha!

- Tên biến thái nhà anh! Bỏ em ra....

Taehyung cười nhếch mép, vật bạn xuống giường, nhanh chóng đớp lấy đôi môi của bạn, luồng chiếc lưỡi vào trong mà khuấy động hết mọi ngóc ngách của khoang miệng. Bạn như không còn hơi, anh buông bạn ra, sợi chỉ bạc kéo dài rồi đứt. Anh tựa vào trán của bạn, nhìn bạn mà anh cười vì bạn thật đáng yêu. Anh vẫn không chịu tha cho đôi môi mỏng yếu ớt của bạn mà tiếp tục hôn nó, cắn nó rướm máu rồi di chuyển xuống hõm cổ. Cũng như lần trước, anh sẽ không đi quá xa với bạn mà chỉ đơn giản là chăm sóc cho thân trên của bạn mà thôi...(dù anh đang muốn lắm :)))

Sau một hồi, bạn mệt mỏi, Taehyung bế bạn về giường ngủ. Ngủ một giấc tới sáng rồi tiếp tục như lần đầu, che chắn kỹ càng......

____________

Một thời gian dài đằng đẵng, lúc này bây giờ là mùa thu, khi mà mọi người sẽ cùng nhau đến trường. Bạn ngồi một mình trong một góc vắng của khu nam sau khi học nghề xong. Điện thoại bỗng có thông báo từ facebook là những dòng trạng thái kỷ niệm trong quá khứ được facebook nhắc lại.... Bạn đọc thì tới dòng trạng thái "Cùng nhau thi tốt! Cùng nhau đam mê!" của bạn và con bạn thân của bạn từng hứa với nhau.... Bạn đau và nhớ lại những thứ muốn quên nhưng không thể quên......

Người bạn thân mà bạn tin tưởng nhất đã trở thành người tình của thằng cha dượng của bạn khi nó chỉ mới học lớp 9.... Nó đi học cùng bạn và bạn đối diện với nó mỗi ngày, nó ngày càng lên mặt dạy đời bạn hơn, dùng những từ mỉa mai để chửi xéo bạn....

"Tao là mẹ kế của mày đó! Kêu một tiếng mẹ đi đĩ con!"

"Đĩ con mà học chi nhiều, giỏi quá sau này ra đường làm đĩ thì uổn lắm!"

"Haizza..... Tội nghiệp con nhỏ nào đó, nai lưng vừa đi học vừa đi kiếm tiền chi cho khổ nhỉ? Ra đứng đường có tốt hơn không?"
..........

Con bạn thân mà bạn từng tin tưởng nhất đã quay lưng với bạn, nhưng cũng có vài người bạn là bạn còn liên lạc đến giờ. Mấy hôm trước bạn nhận được vài tin nhắn của những đứa bạn cũ, chúng nó chúc bạn vào học 12 thật giỏi..... Bạn mỉm cười nhưng nụ cười không hạnh phúc vì bạn đau lắm những nỗi đau của con bạn thân mang lại cho bạn. Lúc nghe nó chửi bới bạn thì bạn lại ghét nó vô cùng, bị nó gọi là 'đĩ con' thì bạn lại nghĩ rằng nó mới chính là loại người đó. Chỉ mới lớp 9 mà nó đã như vậy rồi.... Lời hứa khi xưa của nó và bạn bây giờ còn đâu? Cùng nhau cố gắng? Cùng nhau đam mê? Với nó đam mê là như vậy à? Vô vàn câu hỏi bạn từng muốn hỏi nó nhưng rồi lại thôi, hỏi chi cho tốn sức với loại người như nó. Bạn lại tự cười để tự thương cho bản thân vì đã đặt niềm tin nhầm chỗ rồi.....

Năm nay bạn vào 12, Nhưng với tình trạng bây giờ có lẽ bạn cũng chẳng còn muốn học nữa..... Ở trong nơi này có lẽ sau này ra ngoài, bạn chỉ biết làm việc bán thời gian để kiếm tiền mà thôi.....

Nhưng.......... bạn muốn đi học!

Đang ngồi một mình dưới bóng cây phượng, bỗng một vòng tay ấm áp quen thuộc quàng tay qua cổ bạn. Là Taehyung. Anh dựa cằm lên vai bạn, nói khẽ vào tai bạn với tông giọng trầm đầy tình cảm.......

-Thấy em buồn, anh đau lắm Suri à!

Bạn bây giờ hạnh phúc lắm rồi.... Có Taehyung yêu bạn, bảo vệ bạn, chăm sóc cho bạn như vậy cơ mà....

-Zậy em sẽ không buồn nữa!

Bạn mỉm cười với anh, anh xoay đầu bạn lại và đặt lên môi bạn một nụ hôn ngọt lịm....

-Đi ăn thôi! Jungkook với Jimin đang đợi em đó!

Bạn đi theo anh.... Thấy Jungkook và Jimin, bạn vui vẻ chạy vào ngồi nhưng vẻ mặt của hai anh có vẻ không được vui. Thấy lạ nên bạn mới hỏi

-Sao hai anh buồn zậy?

-Ngày mai anh phải về rồi! Ba vừa đến kêu anh về vì công ty đang gặp khó khăn trong kinh tế....

-Ơ? Anh về bỏ em sao?_bạn làm nũng

-Anh đâu muốn! Nhưng anh phải về! Em ở lại một mình nhớ tự chăm sóc bản thân!_Jungkook xoa đầu bạn

Bạn mỉm cười một cái rồi hỏi tiếp Jimin

-Thế anh Jimin sao lại buồn?

-Anh cũng phải về! Ba anh bảo anh về nhận chức chủ tịch tiếp quản công ty để ba nhập viện làm phẫu thuật....

-Ơ? Vậy anh Jimin cũng về? Thế ai làm bạn game với em đây?_bạn buồn hơn nữa

-Anh đành chịu! Sau này có gì em sang chơi với Hoseok, như vậy cho đỡ chán....

-Taehyung! Nhờ mày trông em giúp tao!_Jungkook vỗ vai Taehyung

-Anh Kookie xem em như con nít vậy?_bạn giận dỗi

-Thì em là con nít chứ giề?! Đồ thỏ yêu tinh!

-Em là thỏ yêu tinh cũng là em gái của thỏ cơ bắp Kookie, ai dám ăn hiếp em để em cho nó một trận giống Kookie dạy...._bạn cười nhe hai cái răng thỏ như Jungkook. Anh cũng xiu lòng với đứa em như bạn mà thôi, cho bạn thắng anh vậy










---------------
감사합니다 ❤️

Ngục tù tình yêu [V_BTS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ