Hoà làm một

415 23 0
                                    

Taehyung chăm sóc vùng thân dưới của bạn, từ nhẹ nhàng rồi ngày càng mãnh liệt. Anh khiến bạn đê mê luôn trong khoái cảm mà anh ập đến.

Taehyung dừng lại, anh nhìn gương mặt của bạn. Khoé mắt có ngấn nước, chảy dài trên má.... Taehyung lau nước mắt cho bạn và nhẹ nhàng hỏi

-Sao em khóc? Em không thích anh làm chuyện này sao?

-Phải! Anh thật quá đáng! Nó quá sớm đối với em!_ bạn đánh vào ngực anh

Taehyung ôm bạn,....

-Anh biết! Nhưng anh muốn em!

Nói rồi Taehyung cắn vào vai của bạn đến chảy máu. Bạn đau mà bấu chặt vào lưng anh....

Taehyung giải thoát cho thằng bạn nhỏ rồi đưa nó trước cửa động của bạn. Bạn nhìn nó mà sợ hãi....

-Taehyung! Khoan đã!

-.....

-Của anh....to quá! Em rách mất!

Anh nở nụ cười nham hiểm....

-Em đang sợ?

-Không có! Chỉ là nó to....

-Thế thì cho vào rồi mới biết có rách hay không chứ!

Bạn chưa kịp phản ứng thì anh đã cho vào..... Bạn đau mà gồng mình, lần đầu của bạn nên bạn không đau mới lạ, gặp côn thịt to lớn của anh nữa chứ!

Taehyung di chuyển ra vào từ từ nhưng do bạn gồng chặt người nên anh khó mà di chuyển được....

-Em chặt quá! Thả lỏng ra đi!

-Đau lắm!

-Chỉ một lát em sẽ hết đau thôi! Ngoan đi!

Bạn nghe lời anh mà thả lỏng. Đúng với cái tên ác ma mà mọi người gọi anh, anh ra vào còn nhanh và mạnh hơn lúc đầu.... Nhưng bạn cố chịu, một hồi thì lại thấy tê tái rồi cảm giác sung sướng ập đến....

Thấy bạn có vẻ thích ứng rồi, Taehyung liên tục làm mạnh hơn, dòng máu đỏ chảy ra gra giường làm anh nhìn mà vui lòng. Bạn đã là của anh rồi!
.
.
.
-Taehyung ah~ ah~

Taehyung liên tục, mỗi lúc càng nhanh ra vào những cú vừa sâu vừa rõ thốn....

-Taehyung ah! ~ Được....rồi!..... Vào tử cung rồi!....arg~

Nãy giờ bạn ra cũng mấy lần rồi, Taehyung cũng đổi tư thế quá trời rồi mà anh chưa chịu tha cho bạn. Mỗi lúc càng rõ đau, nhưng khoái cảm anh mang đến khiến bạn đê mê.....

-Ráng tí nữa tới 4 giờ rồi anh tha!

Bạn khiến Taehyung mê mệt, vì cơ thể bạn quá câu dẫn. Gương mặt 'phê lòi' của bạn còn kích thích Taehyung khiến anh càng không muốn dừng. Cơ thể bạn là một sự tuyệt hảo, anh chỉ muốn anh và bạn hoà làm một và bạn sẽ mãi là của anh như vậy....

Ngục tù tình yêu [V_BTS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ