Bạn cũng buồn lắm khi hai anh phải rời đi. Bạn nhờ Jungkook mua cho bạn mấy quyển sách hay để đọc vì ở đây chán lắm. Jimin đã hứa sẽ mua cho bạn một lô thịt bò và kêu đầu bếp nướng cho bạn ăn mỗi ngày. Bạn sướng quá rồi còn gì....
Tiễn hai anh về, bạn và Taehyung đi vào học nghề vì tới giờ rồi. Bạn ngồi ịch xuống không muốn đi vì mỏi chân. Đường từ khu nam ra cửa chính xa lắm! Bạn đi mà nhức cái chân. Mặt nũng nịu nhìn Taehyung,....
-Taehyung! Cõng em đi!
Bạn dùng giọng con nít để van xin anh. Anh mỉm cười rồi khuỵ gối trước bạn....
-Leo lên!
Bạn hớn hở nhảy lên, quàng tay ôm chặt cổ Taehyung.....
-Taehyung! Ở đây vắng người lắm! Anh hát cho em nghe được không?_ bạn thủ thỉ vào tai của anh
-Không!_Taehyung phũ dễ sợ
Bạn xìu mặt xuống tỏ ra buồn, thất vọng.... Bỗng giọng hát cất lên.... Anh hát bài 4 O'clock cho bạn nghe. Vì thấy bạn buồn anh không thể không xiêu lòng mà hát cho bạn nghe.... Anh hát hay lắm! Bạn say mê luôn trong giọng hát đầy tình cảm của anh....
-Em nặng không, Taehyung?
-Không!
-Anh có yêu bản thân anh của anh không?
-Đương nhiên có!
-Vậy anh là tình địch của em đó! Vì em cũng yêu anh!
Taehyung muốn ngất vì lời tỏ tình đáng yêu của bạn....
-Taehyung anh có thích học toán không?
-Bình thường!
-Em thì ghét học toán!
-Tại sao?
-Vì em không thể nào chứng minh được hằng đẳng thức 'tình yêu' của em giành cho anh lớn bao nhiêu cả!
Taehyung hạnh phúc trong sự ngọt ngào của bạn....
-Taehyung anh có bận lắm không?
-Bây giờ thì ngày nào anh cũng rãnh!
-Nếu rãnh thì yêu em đi cho bận tí nha anh!
-Ừm!
Bạn hạnh phúc ôm chặt Taehyung, hôn lên tóc của anh. Bạn và Taehyung đi học nghề xong thì đi ăn bữa tối.....
- Ăn nhanh lên! Còn về phòng lấy đồ tắm nữa! Anh phải canh cửa cho em đó!_Taehyung
-Em nhanh nè! Tại anh ăn nhanh quá thôi!
Anh lắc đầu chịu thua. Anh lấy khăn giấy lau khoé miệng cho bạn rồi xoa nhẹ đầu bạn vì bạn đáng yêu quá! Lúc trước bạn im lặng, không thích điệu đà nhiều chuyện như mấy con bánh bèo. Nhưng từ khi biết yêu và Taehyung là người đầu tiên, bạn đã thay đổi: cười nhiều hơn, đanh đá hơn, cũng bắt đầu trẻ con hơn.....
Ông trưởng đi vào thông báo với mọi người chuyện gì đó.....
-Cuối tuần này diễn ra đại hội thể thao, cả khu nam sẽ thi cùng với khu nữ. Như mọi năm, năm nay ai có giải nhiều nhất sẽ được ra khỏi đây sớm!_ông trưởng
-Này ông! Thế tôi thi theo bên nam hay bên nữ?_ bạn đi vào hỏi
-Bên nam!_ông ta
-Ủa mà thể lệ thế nào?_ bạn hỏi tiếp
-Mỗi khu sẽ chia thành 10 đội rồi thi với nhau! Đội thắng nhất sẽ đấu với nhau tiếp để tìm ra một người được về nhà!_ông trưởng
Bạn liền có hy vọng trở về nhà sớm rồi. Nói tới cái gì chứ thể thao là bạn cân hết! Bạn vô địch Taekwondo thế giới, vô địch Điền kinh quốc gia lại còn thêm cái tập gym nữa. Bạn rất tự tin luôn. Bạn đi tắm xong, về phòng. Taehyung thấy bạn hào hứng như con nít, đáng yêu quá. Anh đi lấy một chiếc sơ mi dài dạng mỏng, đi lại gần bạn....
-Sao em vui dữ vậy?
-Em thích đại hội thể thao!
-Em thích thể thao lắm hả?!
-Nae~ thích lắm cơ!
-Thích thể thao vậy chắc em thích vận động nhỉ?! Vậy vận động với anh một chút nha!_ giọng đầy âm mưu
Bạn cảm nhận rõ được ma khí trong câu nói đó. Taehyung gằng giọng:
-Đứng ra đây, giơ hai tay lên!
Bạn lập tức nghe lời, liền đứng trước mặt anh và đưa hai tay lên. Anh nhanh chóng cởi cái áo thun bạn đang mặc ra, lộ ra cặp ngực to tròn nằm trong chiếc áo ngực đen xinh xinh. Anh vòng tay qua cởi luôn chiếc áo ấy ra rồi mặc cho bạn chiếc sơ mi ban nãy. Cơ thể bạn vô cùng khiêu gợi trong chiếc áo mỏng kia, từng đường nét như mê hoặc cả Taehyung.
Mặt bạn thì đỏ mà Taehyung cứ nhìn chằm chằm cơ thể của bạn....
-Taehyung ah! Đừng nhìn nữa mà!
Taehyung nhẹ nhàng xoay người bạn lại, ôm chặt bạn từ đằng sau. Đôi tay hư hỏng của anh đang cởi chiếc quần jeans short bạn đang mặc. Nó rơi xuống chân hiện rõ ra chiếc quần mỏng đen khiêu gợi.
Taehyung bắt đầu tra đầu lưỡi lên cổ bạn. Trong tư thế đứng như thế, bạn chỉ biết dựa đầu vào vai anh còn anh thì chờm người mút mát hõm cổ trắng của bạn làm nó đầy vết đỏ bừng. Đôi tay hư hỏng của anh xoa nắn cặp vú của bạn, hai ngón tay thì cứ trêu đùa hai đầu nhũ bên ngoài lớp áo làm bạn liên tục uốn éo cơ thể.
Mạnh bạo, anh vật bạn xuống giường, tiến tới cấu xé đôi môi căng mọng của bạn, hai tay anh luồng từ dưới áo lên để chăm sóc cho hai chiếc bánh bưởi. Anh tiến xuống mút hai bên nhũ hoa bên ngoài lớp áo mỏng làm cho chiếc áo có hai đớm hoa. Anh cởi phăng chiếc áo ra rồi mạnh bạo cắn mạnh lên một bên đầu nhũ. Nãy giờ bạn đã mê man rên lên nhẹ nhàng mà sung sướng. Bỗng tay Taehyung di chuyển xuống và xoa xoa cái vùng bên dưới bên ngoài chiếc tam giác nhỏ.... Bạn liền nắm tay của Taehyung lại....
-Đừng Taehyung! Xin anh!
Taehyung mạnh dạn hơn, đưa thẳng tay vào trong quần rồi đâm một ngón tay vào trong động huyệt của bạn. Bạn nhăn mặt vì đau, anh đâm ngón tay ra vào càng nhanh làm bạn cũng có chút mê man. Bạn liên tục chặn Taehyung lại nhưng lại bị anh nắm chặt cả hai tay, một tay thì anh vẫn đâm vào động của bạn liên tục....
-Ah~ Taehyung àh! ~ Dừng.... lại... đi mà ~ Ah ~
Taehyung hôn lên môi bạn rồi nói bằng tông giọng chết người bên tai bạn, giọng trầm đầy ma mị của anh....
-Anh chịu đựng hết nổi rồi! Dù em có trước 18 tuổi nhưng anh đã ở trong này rồi thì còn sợ gì nữa! Đằng nào em cũng làm vợ anh! Giữ sức để lát mà cầu xin anh đi Con Thỏ Béo!
Taehyung rút tay ra, chất dịch nhầy dính đầy ngón tay của anh. Anh đưa vô miệng liếm sạch một cách ngon lành. Anh cởi luôn chiếc quần nhỏ của bạn, tách hai đôi chân để lên vai anh. Rồi anh dùng miệng để chăm sóc cho vùng nhạy cảm bên dưới đó của bạn......
-----------
Cho xin cái ý kiến
Bạn nào không thích H thì cứ lướt qua nhé :)))
감사합니다 ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngục tù tình yêu [V_BTS]
FanfictionLần đầu làm kiểu truyện như vậy! Xin cái ý kiến.... Hơi nhiều cảnh H+, bạn nào không thích có thể out truyện ngay 감사합니다 ❤️