Đội bạn thắng nên phải tham gia thêm một cuộc thi nữa....Đó là thi từng thành viên. Vì trog đội biết bạn đang bị thương nên đồng ý để vài ngày sau mới thi......
Tối hôm đó, bạn ăn no nê rồi đi ngủ. Taehyung cũng vậy. Jimin và Jungkook hôm nay ở lại đây ngủ một đêm.
Sáng hôm sau,.... Jimin thức dậy sớm. Sờ tay lên môi cảm giác đau. Bỗng chốc Jimin cười mà tin rằng đó không phải là mơ, Hoseok đã chấp nhận anh. Jimin hào hứng đi vscn rồi đi nhanh qua phòng của Hoseok.....
-Hoseok à!
Đạp cửa đi vào, Jimin làm mọi người giật mình. Ai cũng đang ngủ ngon lành mà..... Hoseok cũng không ngoại lệ nhưng anh bị Jimin kéo đi ra ngoài....
-Jimin! Em sao vậy? Anh đang ngủ mà!_Hoseok tay dụi mắt nói
Jimin kéo Hoseok ra chỗ phơi quần áo, ánh nắng sớm rọi qua từng kẽ đồ rọi vào mặt hai người. Jimin hạnh phúc ôm hôn Hoseok....
-Hoseok! Không phải mơ! Anh thật sự chấp nhận em!
-Em vẫn không tin sao?
-Em tin rồi! Về với em nha?
-Anh quyết định rồi! Anh sẽ trở về nhà em ở!_Hoseok cười
-Yay.....vui quá đi! Hoseok chịu về với em rồi.
Haizzz vậy là Jimin liền về phòng thu dọn đồ đạc. Jungkook thức dậy....
-Mày về à? Ko phải nói tuần sau về à?_JK hỏi
-Tao về nhà với Hoseok á! Hoseok chấp nhận tao rồi.....
-Thế mày đi bỏ tao một mình sao?
-Sorry mày nha! Tao thăng đây! Bye!
-Ê ê thằng quễ!
Jimin phóng thẳng đi về. Tội Jungkook, phòng này giờ chỉ có anh cô đơn một mình....(anh về với ARMY tụi em nè 😂)
Thế là Jungkook cũng đành dọn đồ về. Thức dậy bạn chỉ thấy tin nhắn trên điện thoại "Anh về đây!"
Bạn cũng không hiểu vì sao anh Jungkook lại về sớm vậy nhưng thôi, bạn kệ anh vậy. Cái chân bạn đang đau, bạn chỉ bật người dậy như kiểu gập bụng. Nhìn sang không thấy Taehyung đâu... Anh đâu rồi?
Bỗng nhiên lòng ngực bạn nhói đau rồi bạn có cảm giác bất an cho Taehyung. Bạn lo lắng nên liền mặc kệ chân đau mà chạy ra tìm anh.....
Chạy xuống nhà ăn thì thấy Taehyung, bạn thở phào nhẹ nhõm....
-Em dậy rồi à? Anh lấy đồ ăn ho em rồi đây!
Taehyung đi lại trước mặt bạn. Chân đau mà bạn khuỵ xuống. Taehyung liền đỡ bạn lại....
-Em sao vậy?
-Chân em đau....
-Đau sao lại ra đây làm gì? Em ngốc thế?!
-Tại không thấy anh đâu nên em....
-Nên sao?
-Nên em mới dại mà mặc kệ cái chân đau chạy xuống đây tìm anh....
Taehyung vỗ trán bạn một cái....
-Đồ ngốc!
Bạn và Taehyung đi ăn. Ăn xong anh cõng bạn về nghỉ. Suốt một tuần, chân bạn được anh chăm sóc tận tình nên đã khoẻ lại. Thế là cuộc thi trong đội diễn ra. Trong bao nhiêu người thì Taehyung xin phép không tham gia vì vốn dĩ mọi năm, anh cũng không hề tham gia cùng với Jimin và Jungkook dù đội anh luôn thắng nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngục tù tình yêu [V_BTS]
FanfictionLần đầu làm kiểu truyện như vậy! Xin cái ý kiến.... Hơi nhiều cảnh H+, bạn nào không thích có thể out truyện ngay 감사합니다 ❤️