Jimin mặt không cảm xúc đi lại. Bạn thấy anh ấy hơi lạ, tính hỏi quan tâm....
-Anh Jimin bị sao thì phải á anh Jungkook!_bạn
Jungkook nhìn Jimin một cái rồi đi lại anh ấy. Bạn cũng muốn hỏi nên chạy theo nhưng Taehyung chặn lại....
-Không được đi! Ngồi yên!
-Nhưng anh Jimin....
-Jimin để Jungkook lo! Em đừng quan tâm tới cậu ta!
Bạn im lặng nhưng bạn vẫn muốn biết anh Jimin bị gì.....
-Sao thế?_Jungkook hỏi Jimin
-Tao nói với Hoseok rồi!
-Thế nó nói gì mà mày như người mất hồn vậy?
-Hoseok kinh tởm tao! Jungkook, bộ tao thích đàn ông là có tội à?_Jimin gục vào bờ vai của Jungkook mà khóc
-Hoseok nó không hiểu thôi! Mày đừng khóc nữa!
-Nhưng tao đau lắm Jungkook! Nơi ngực trái đấy!
-Nín đi! Mày khóc lát mắt sưng húp lên! Hoseok nhìn mày xấu nó chê mày nữa đấy!
Jimin vẫn cứ hức hức nhưng chịu nín rồi. Bạn nghe lời Taehyung đừng quan tâm tới Jimin nên bạn chú tâm vào buổi hội thao.... Tới vòng cuối là vòng bắt cặp cõng đấu sức. Đội bạn tính kêu Taehyung cõng bạn vì mọi người thường xuyên thấy anh cõng bạn mà. Nhưng mấy đội khác lại nói không công bằng vì bạn là con gái nên nhẹ hơn. Muốn đấu với bạn thì bạn chơi tới nóc luôn.
-Taehyung ah! Anh lên em cõng!
-Chân em đang còn đau mà!_Taehyung lo lắng
-Em không sao mà! Leo lên đi!
Cuối cùng, bạn cõng Taehyung rồi chạy. Lúc đầu thì bình thường nhưng sắp tới đích thì bạn bị đau chân...... Bạn cố chạy về thật nhanh, may mắn là bạn vừa về là cũng vừa gục....
-Em có sao không Suri?_ Taehyung hốt hoảng
-Chân em! Hết đi nổi rồi!_bạn cười cười để Taehyung đừng lo
-Leo lên, anh cõng về phòng nghỉ!_Taehyung khuỵ gối xuống
Mọi người đỡ bạn lên lưng Taehyung rồi bạn được anh cõng về. Suốt hôm đó, Taehyung bên bạn và chăm cho bạn....
Jimin sau một hồi bình tĩnh, không có tâm trạng để chơi nên đi vòng vòng. Jungkook thì tham gia thay cho Taehyung rồi. Jimin đi dạo chơi cho vơi đi nổi buồn....
"Mình nên quên Hoseok thôi! Cậu ta sao có thể chấp nhận một đứa con trai như mình chứ!"_Jimin vừa nghĩ vừa đi nhưng đâu ngờ lại chạm mặt người vừa muốn quên-Hoseok
Jimin tính quay đi nhưng bị Hoseok kêu lại.....
-Jimin!
-.........
Jimin đứng im không nói gì.....
-Mày lại đây!
Jimin cố nở nụ cười thật tươi vì lúc nãy anh đã tự nói với bản thân sẽ quên đi người con trai kia rồi.
-Có chuyện gì sao?
-Ngồi đây với tao!_Hoseok bảo
Jimin đi lại ngồi cạnh anh. Hoseok đưa Jimin lon coca lạnh....
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngục tù tình yêu [V_BTS]
FanficLần đầu làm kiểu truyện như vậy! Xin cái ý kiến.... Hơi nhiều cảnh H+, bạn nào không thích có thể out truyện ngay 감사합니다 ❤️