Sáng nay do còn mơ ngủ mà Ami vào bếp rót nước, quơ tay quơ chân kiểu gì mà cả một khay ly rơi hết xuống đất vỡ tan tành. Thành ra bây giờ phải đi mua lại ly mới.
Em vào thang máy, đi xuống đến ngay tầng Bangtan ở thì bỗng thang máy dừng lại. Mới đầu em còn tưởng là người cùng sống trong khu này nhưng nhìn lên thì thấy đó là Jungkook.
Sắc mặt anh hôm nay đã khác, anh nhìn Ami rồi bước vào thang máy. Em lịch sự cúi chào coi như là gặp tiền bối sau đó nhanh chóng bước ra khỏi thang máy. Vừa bước chân ra khỏi thì anh cất giọng.
" Ami! Đi cùng nhau đi " - giọng anh đã nhẹ nhàng hơn hôm qua, đã thế còn gọi em lại
Ami nghe thế cũng quay vào lại. Anh liền bấm nút đi thẳng xuống tầng hầm.
Không khí trong thang máy rất ngột ngạt. Em đứng nhìn sang chỗ khác tránh né anh.
" Ami xem này! Là điện thoại hôm qua em mua cho anh đó " - Jungkook đưa đưa cái điện thoại trước mặt em
" Em tưởng là anh quăng nó vào sọt rác rồi chứ? " - Ami cũng không buồn nhìn Jungkook một cái
" Hôm qua... là do anh có hơi nóng giận mà nói những lời khó nghe với em. Tại anh stress mấy bữa nay nên em bỏ qua cho anh nhé? " - Jungkook gãi gãi đầu ngại ngùng nói
" Không sao! Em quên rồi "
" Em quên rồi mà sao không chịu nhìn thẳng mặt anh nói chuyện " - Jungkook nắm vai Ami xoay người lại đối diện anh
Ami vẫn cứng đầu không nhìn anh, còn hất tay anh ra.
" Còn tay của em đã hết đau chưa? Anh thật sự xin lỗi em, anh có hơi mạnh tay "
Jungkook cúi xuống nắm tay em.
Ami không chống cự lại anh, vẫn để anh nắm. Vì chống cự thì chỉ có bản thân em đau mà thôi. Lúc này mới nhìn kĩ, mặt Jungkook có dấu bầm.
" Mặt anh bị làm sao thế? " - Ami sờ nhẹ lên chỗ bầm đó
Jungkook bị mấy vết bầm trên mặt và bị trầy ở khóe miệng.
" Anh và Taehyung hyung hôm qua có đánh nhau "
" Hai người đánh nhau? Thế anh đã đánh Taehyung của em ra nông nổi nào rồi? "
Ami tức giận nhìn anh ấy. Có khác nào trứng chọi đá đâu chứ.
" Là Taehyung hyung đánh anh ra nông nổi này đấy. Không hiểu sao hôm qua anh ấy mạnh dễ sợ luôn "
" Anh có nhầm không? Anh mạnh hơn Taehyung mà? " - Ami cau mày hỏi lại
" Không nhầm đâu. Tại do anh đụng đến em nên mới bị Taehyung cho ăn đập như vậy. Lần sau anh không dám nữa "
Jungkook giả vờ đưa tay dụi mắt. Em còn tưởng là anh khóc thật.
" Tào lao quá à " - Ami đấm vào cánh tay anh
Thang máy cũng xuống đến tầng hầm. Ami và Jungkook tạm biệt nhau rồi hai người đi hai hướng khác nhau.
...
Sau một ngày dài mệt mỏi thì về nhà ngã lưng lên chiếc giường thân yêu là sướng nhất. Ami về đến nhà, tắm rửa xong thì cũng đã là mười giờ đêm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ TAEHYUNG ] MỘT ĐỜI YÊU EM
Short Story" Cho dù có điều gì xảy ra đi chăng nữa, anh vẫn yêu em " [ Tên cũ: CÔ GÁI À! ANH YÊU EM ] ( Đã edit lại ) Lưu ý: Truyện chính chủ chỉ đăng trên nền tảng watppad Và 1 điều cuối là khi các bạn đọc xong thì hãy vote cho mình nữa nhé. Yêu thương các t...