Chap 28

6.4K 394 9
                                    

Tối nay cả Ami và Bangtan đều tham gia một lễ trao giải lớn tại Seoul. Năm giờ chiều đi thảm đỏ. Em diện nguyên cây all black gồm áo kiểu ren, chân váy ôm, đôi boot cổ cao, áo măng tô dài đến đầu gối, quá hoàn hảo cho một cô ca sĩ Park Ami xinh đẹp quyến rũ chết người. Đến Bangtan khi nhìn thấy hình ảnh đó của em cũng phải nuốt nước bọt liên tục.

Bangtan đi thảm đỏ trước, sau đó đến lượt Ami. Khi vào trong hậu trường, tại phòng make up của em, Taehyung ở đâu xuất hiện sau lưng , cất giọng trầm trầm.

" Bảo bối đang quyết rũ hết những người đang có mặt ở đây cũng như qua màn nhỏ đó có biết không? "

" TaeTae ah! Làm em giật cả mình. Nhưng bộ này đẹp mà "

Ami làm mặt chảnh rồi hất tóc, em cười cười. Bộ đồ này quá xuất sắc dành cho em.

" Vào thay cái áo ngay cho anh "

Taehyung chỉ về hướng phòng thay đồ, nãy giờ anh bị nóng mặt, không muốn mọi người nhìn thấy em mặc với chất liệu ren kia.

" Đẹp mà. Với cả không đem theo áo dự phòng làm sao mà thay? "

Ami ôm cánh tay anh làm nũng. Taehyung liền ngắt yêu mũi em, anh cũng sợ em lạnh nên mới bắt em thay áo.

" Em đừng có mà xạo sự. Trời đang lạnh đó, vào thay áo tay dài cổ cao mau lên "

Ami đành đứng lên đi lại cây treo đồ lấy áo len dài tay cổ cao như lời anh nói rồi vào thay.

Anh đứng chờ ngay trước cửa phòng thay đồ, em vừa bước ra lại bị anh làm cho phen hú vía nữa. Anh kéo tay em cho em đứng lại gần anh hơn. Đưa tay chỉnh lại tóc cho bạn gái của mình, chỉnh cả cổ áo lại cho tươm tất. Vừa lúc Jimin đi vào ngó nghiêng tìm hai người.

" Ami ah! Taehyung ah! " - Jimin cất tiếng gọi

" Em ở đây " - Ami chạy lại chỗ Jimin

" Mau ra ngoài, mọi người đang chờ hai người đó " - Jimin hối thúc rồi kéo tay cả hai đi luôn cho nhanh

Haji nãy giờ đang cùng mấy chị em trong tổ stylish, make up bàn lại kiểu tóc và xem lại trang phục biểu diễn cho Ami nhưng mắt vẫn không ngừng dõi theo hai người từ nãy đến giờ. Cô ta hẵn là vẫn còn cay cú vụ Taehyung làm với cô ta nên chắc chắn là đang âm mưu gì đó nữa rồi.

...

Lễ trao giải lần này, ban tổ chức xếp cho Ami ngồi chung một bàn với Bangtan luôn nên tha hồ mà nói chuyện trên trời dưới đất.

Mặc dù đã thay cái áo kín hơn lúc trên thảm đỏ nhưng ánh mắt của các idol nam lâu lâu vẫn cứ hướng về Ami làm Taehyung cứ ngồi quan sát xung quanh mà trong người cứ bừng bừng ngọn lửa ghen tuông.

" Có người yêu đẹp làm chi cho giờ khổ vậy nè " - Taehyung lẩm bẩm một mình

" Anh bị gì thế? Đến tháng hả? " - Ami thấy làm lạ nên hỏi Taehyung

" Em nhìn xung quanh đi. Họ cứ nhìn em mãi kìa. Anh ghen đó " - Taehyung chu chu môi nói

Ami nhìn xung quanh thì hiểu, khi em nhìn thì lập tức các idol nam kia liền ngại ngùng mà quay mặt đi chỗ khác.

[ IMAGINE ] [ TAEHYUNG ] MỘT ĐỜI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ