Tối nay sau khi đã cho Taewon đi ngủ. Ami mới về phòng, thấy anh còn đang xem laptop nên mới ngồi lại nói chuyện với anh.
" Anh à! Mấy hôm trước em có thấy ai giống Haji ở gần khu vực này "
Ami đang thật sự rất lo lắng, khi nhắc đến vấn đề này, mặt em buồn hẳn đi.
" Haji? Sao lại xuất hiện ở đây được chứ? Bà xã đừng lo quá " - Taehyung bỏ laptop qua một bên rồi ôm em
" Nhưng em sợ cô ta còn thù chuyện cũ. Bây giờ chúng ta có thêm Taewon nữa thì em càng lo. Lỡ cô ta mà quay lại thì sao? "
" Đừng suy nghĩ nhiều. Sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu " - Taehyung hôn lên tóc em
Ami nghe chồng nói vậy nhưng lo thì vẫn cứ lo. Nằm trong vòng tay anh, em trằn trọc mãi mới ngủ được. Sáng mai Ami còn có việc nên phải tranh thủ đi ngủ cho có sức.
...
Đã là 4 giờ chiều rồi nhưng Ami vẫn còn một shoot hình nữa chưa chụp xong. Hôm nay anh ở nhà. Ami có dặn anh 5 giờ chiều phải đi đón con. Và lệnh của bà xã là phải tuân theo. Đúng 5 giờ chiều anh có mặt tại trường để đón con.
" Appa! " - Taewon chạy lại chỗ anh đang đứng sau khi được cô giáo mang áo và mang giày
" Taewon! Con đi học có ngoan không? "
Taehyung bế nhóc con lên và đi ra xe.
" Taewon ngoan lắm ạ " - thằng bé nghịch bông tai của bố nó
" Bây giờ chúng ta về nhà thôi " - Taehyung hôn lên hai má phúng phính của Taewon
Cho bé con của mình ngồi an toàn trên xe xong anh bắt đầu lái xe đi. Vừa đi vừa hỏi bé con một ngày ở trường ra sao? Cô dạy con những gì?
Đi ngang qua cửa hàng tiện lợi nhóc con có đòi mua bánh. Taehyung liền chiều ý bé, dừng xe lại bên đường để vào mua bánh sẵn mua thêm sữa chuối cho bé luôn.
" Taewon ngồi yên trong xe, appa vào mua sẽ ra liền " - Taehyung dặn dò thằng bé
" Taewon sẽ ngồi ngoan trong xe, appa cứ đi đi ạ " - thằng bé đang chơi gấu bông, nghe appa nói liền ngoan ngoãn đáp lại
Taehyung vào trong cửa hàng tiện lợi được 15 phút. Khi anh ra lại xe thì Taewon đã biến đâu mất, chỉ còn con gấu bông lúc nãy nằm trên ghế.
Taewon không thể nào đi ra khỏi xe được. Trừ khi đã có một người lớn mở cửa xe và đem nó đi. Anh thật là bất cẩn, nếu lúc nãy cùng con đi chung thì sẽ không có chuyện này xảy ra.
" Chết tiệt! Lúc nãy mình khóa cửa xe mà lại không đóng kính xe lại. Chắc chắn Taewon đã được đưa ra khỏi xe qua cái ô cửa này "
Taehyung rối chí vò đầu mình rối tung cả lên.
...
Taehyung ngồi vào trong xe, anh đang lưỡng lự có nên gọi cho vợ mình hay không. Chắc chắn khi nghe tin này Ami sẽ ngất đi mất.
- Alo Jimin! Giúp mình với. Taewon... Taewon bị bắt cóc rồi - Taehyung gọi cho Jimin
- Cái gì? Tại sao lại bị vậy? Đã báo cảnh sát chưa? Ami đã biết chưa? - Jimin ở đầu dây bên kia cũng hoảng cả lên
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ TAEHYUNG ] MỘT ĐỜI YÊU EM
Storie brevi" Cho dù có điều gì xảy ra đi chăng nữa, anh vẫn yêu em " [ Tên cũ: CÔ GÁI À! ANH YÊU EM ] ( Đã edit lại ) Lưu ý: Truyện chính chủ chỉ đăng trên nền tảng watppad Và 1 điều cuối là khi các bạn đọc xong thì hãy vote cho mình nữa nhé. Yêu thương các t...