Ngày hôm sau, Ami nằng nặc đòi ra viện cho bằng được, Taehyung cũng phải chịu thua mà đồng ý. Đang ngồi ở ghế đợi, ngân nga vài câu hát thì Taehyung gọi tới.
- Bảo bối làm thủ tục ra viện xong chưa?
" Chị Lee làm sắp xong rồi anh "
- Lo mà về nghỉ ngơi đi nghe không?
" Không được. Hôm nay em còn phải ghi hình cho Music bank nữa "
- Anh nói chị Lee trao đổi với Music bank dời lịch của bảo bối sang số cuối tuần rồi nên là cứ về nghỉ ngơi đi
" Thế hả? Vậy thôi em về "
- Ừm! Hẹn gặp bảo bối tối nay nhé
" Nae. Bye oppa "
Kết thúc cuộc gọi thì chị Lee cũng làm thủ tục xong. Chị Lee đưa Ami về căn hộ rồi vào nấu cháo cho em, dặn dò em kỹ càng rồi mới ra về.
...
Tại nơi BTS chụp hình:
Sau khi hoàn thành xong shoot chụp, cả nhóm đang ngồi tẩy trang thì anh Namjoon mới lên tiếng.
" Chúng ta đi ăn nhé? "
" Yeahhhhhhhh! " - cả đám hú lên
" Namjoon hyung! Em không đi được. Em có hẹn với một người bạn từ Busan lên rồi "
Là Jimin đã từ chối đi cùng với nhóm, cậu có lịch hẹn cá nhân.
" Hẹn ngay bây giờ luôn sao? " - Namjoon hỏi lại
" Dạ! Em đi trước nhé. Mọi người đi ăn vui vẻ " - Jimin tạm biệt mọi người rồi đeo balo lên đi
...
Ở nhà, Ami vừa ăn cháo, uống thuốc xong định vào ngủ thì có chuông cửa.
" Ami! "
Jimin vừa thấy cánh cửa hé mở liền đưa tay đẩy mạnh cánh cửa ra.
" Jimin! Anh làm gì ở đây thế? " - Ami giật mình lùi lại sau
" Đừng sợ! Anh không làm gì em đâu. Anh chỉ muốn hỏi thăm sức khỏe em thôi "
Jimin vội giải thích, có vẻ lần này Jimin đã biết tiết chế hơn rồi.
" Vậy anh hỏi gì thì hỏi đi "
Ami vẫn dè chừng, tay nắm chặt ở cửa, phòng khi Jimin dở trò sẽ liền đóng cửa lại.
" Em không mời anh vào nhà uống nước được sao? " - Jimin chỉ vào trong nhà
Ami chần chờ một hồi, rồi cũng đành phải mời anh vào thôi, Jimin đã nói đến thế thì không thể cư xử bất lịch sự được, dù gì nãy giờ biểu hiện của Jimin cũng bình thường, tỉnh táo hơn hôm trước.
Jimin vào ngồi trên sofa, anh cẩn thận quan sát hành động của em từ khi em vào bếp rót nước đến khi bạn bưng ra và ngồi xuống.
" Em đã khỏe chưa mà về? " - Jimin ân cần hỏi
" Sao anh biết em về mà đến vậy? " - Ami hỏi ngược lại
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ TAEHYUNG ] MỘT ĐỜI YÊU EM
Historia Corta" Cho dù có điều gì xảy ra đi chăng nữa, anh vẫn yêu em " [ Tên cũ: CÔ GÁI À! ANH YÊU EM ] ( Đã edit lại ) Lưu ý: Truyện chính chủ chỉ đăng trên nền tảng watppad Và 1 điều cuối là khi các bạn đọc xong thì hãy vote cho mình nữa nhé. Yêu thương các t...