Tại đồn cảnh sát:
Bang PD vừa nhận được thông báo từ phía cảnh sát đã bắt được thủ phạm nên liền đến đây.
" Chính cậu ta là thủ phạm. Cậu ta đã khai tội rồi "
Cảnh sát dẫn Bang PD đến chỗ cậu thanh niên đó.
" Cảm ơn anh cảnh sát rất nhiều "
Tên thủ phạm là anti fan chân chính của Ami. Hắn ta đã tìm đủ mọi cách để hại em nhưng không được. Vô tình hôm đó hắn thấy Ami đi một mình nên đã liều mạng ra tay với em. Hắn khai, nếu đã muốn giết chết Ami thì đã dâm vào tim em rồi. Nhưng đây chỉ là đâm vào bụng và Ami cũng không nguy hiểm nhiều đến tính mạng nên cảnh sát đưa hắn ta vào tội cố ý gây thương tích cho người khác và bị phạt hai năm tù.
...
Tại bệnh viện:
Ami đã tỉnh lại và được đưa qua phòng bệnh rồi. Không biết J-Hope đã pha trò gì mà làm em phải nén cười lại chứ không sẽ ảnh hưởng đến vết thương.
Bang PD sau khi giải quyết xong chuyện ở đồn cảnh sát liền đến bệnh viện để báo tin cho mọi người biết.
" Ơn giời! Anh đây rồi Bang PD " - Seokjin ra mở cửa cho Bang PD
Bang PD bước vào, ai cũng dán chặt ánh mắt lên ông.
" Sao rồi anh? Tên đó bị xử như thế nào? " - Jimin sốt sắng hỏi
" Bị phạt 2 năm tù vì tội cố ý gây thương tích " - Bang PD thở dài
* khụ khụ * Ami ho nhẹ vài tiếng thôi mà cũng bị ảnh hưởng đến vết thương. Tay ôm chỗ vết thương, mặt thì nhăn lại.
" Em đau lắm hả? " - Taehyung lo lắng vuốt lưng em để bớt ho
" Con đỡ chưa Ami? " - Bang PD đi lại giường
" Con... cũng đỡ rồi "
* Cốc cốc *
Ai cũng hướng mắt ra cửa khi nghe tiếng gõ. Jungkook đang đứng gần cửa nên đi ra mở cửa luôn.
" Ố! Bác! Mời bác vào ạ " - Jungkook tránh đường cho người ngoài kia đi vào
" Appa! " - Ami bất ngờ khi thấy bố xuất hiện ở đây
Phải! Là Jimin đã nói cho bố Park biết chuyện. Ami sau khi thấy bố thì nhìn qua lườm Jimin một cái.
" Anh... anh xin lỗi " - Jimin cúi mặt xuống
" Em đã dặn anh rồi mà. Sao lại nói cho ba biết chứ? " - bạn tức giận hét lên với Jimin
Vừa hét xong thì cơn đau từ vết thương nhói lên dữ dội. Taehyung quay qua ôm bạn dỗ dành.
" Sẽ ảnh hưởng đến vết thương đấy Ami "
" Thôi Ami. Con đừng kích động. Giờ bác phải về công ty. Con nghỉ ngơi cho khỏe nhé " - Bang PD nói
" Để em tiễn anh " - Yoongi nói rồi đi ra cửa trước. Bang PD cũng chào bố Park rồi đi.
" Con đừng la anh con. Con bị vậy mà ba không biết thì sao được chứ? " - bố Park vuốt tóc em
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ TAEHYUNG ] MỘT ĐỜI YÊU EM
Historia Corta" Cho dù có điều gì xảy ra đi chăng nữa, anh vẫn yêu em " [ Tên cũ: CÔ GÁI À! ANH YÊU EM ] ( Đã edit lại ) Lưu ý: Truyện chính chủ chỉ đăng trên nền tảng watppad Và 1 điều cuối là khi các bạn đọc xong thì hãy vote cho mình nữa nhé. Yêu thương các t...