Chap 7

11.9K 612 42
                                    

Ami ôm cái thùng carton lúc nặng nề, muốn gãy cả tay. Gần đến căn hộ của mình rồi mà cái thùng quá to chắn cả tầm mắt nên làm em va phải vào ai đó.

" Á... " - Ami loạng choạng muốn ngã xuống mặt đất

" Em cẩn thận. Cẩn thận "

Người đó giữ vội chụp lấy cánh tay Ami, giữ người em thăng bằng lại.

Ami đứng vững, sau đấy đặt cái thùng xuống đất, thở hổn hển, rồi mới nhìn kỹ lại xem mình đã đúng trúng ai để mà xin lỗi.

" Taehyung oppa! Vậy mà em tưởng ai? Sao anh đứng đây thấy em đi đến mà không né để em đụng phải vậy? "

" Tại anh cũng lo bấm điện thoại nên không để ý " - Taehyung nở nụ cười hình chữ nhật

" Anh làm gì ở đây vậy ạ? "

" Em đi đâu về mà bưng đồ đạc nặng thế? "

Taehyung đưa tay quệt đi vài giọt mồ hôi trên trán em.

Ami lúc này có phần ngại mà đỏ mặt nên cúi mặt xuống. Thôi đừng làm trái tim em rung rinh nữa mà. Anh thấy thế cũng nhận ra hành động của mình vội rút tay về.

" Có Yeontan nữa sao "

Ami thấy Yeontan đứng dưới chân mình nên ngồi xuống bế Yeontan lên giả vời nói để cả hai khỏi bối rối.

" Ờ... Em mở cửa đi để anh bưng cái thùng này vào cho " - Taehyung chỉ chỉ cánh cửa

" Để em mở " - Ami một tay bế Yeontan một tay bấm mật mã cửa

" Anh bưng vào đi ạ "

Ami đẩy cửa bước vào trước. Anh bưng thùng carton đó vào sau. Em không ngại để Taehyung giúp đỡ.

" Trong đây có gì vậy Ami? "

Taehyung thấy cái thùng nặng nặng nên cũng tò mò.

" Là mấy tấm hình để em trang trí. Để em mở ra xem thử "

Ami vừa nói vừa đi tìm con dao rọc giấy. Em mở thùng ra, những món đồ này là em nhờ bé fan ruột của mình mua giúp.

" Anh tưởng em mua tranh gì chứ. Ai ngờ là hình của em sao? "

Taehyung vừa hỏi vừa lấy từng tấm hình ra xem. Ami có chút ngạc nhiên, là em nhờ bé ấy mua tranh trang trí vì con bé có mắt thẩm mỹ rất tốt, nào ngờ nó lại in hình của Ami ra những khổ lớn rồi đóng khung thay vì mua tranh vẽ.

" Đẹp thật đó nha. Wow... wow... wow... wow... "

Taehyung xem đến tấm nào là trầm trồ khen đến nấy. Mặt Ami nóng bừng vì ngại ngùng.

" Mà anh tìm em có việc gì à? "

" Ờ... Anh cũng không biết nữa "

Anh nói xong thì lại cắm cúi xem tiếp những tấm hình. Còn Ami thì đang rất khó hiểu, có phải anh đang thích mình không? Tìm gặp đối phương mà không có lý do.

[ IMAGINE ] [ TAEHYUNG ] MỘT ĐỜI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ