Chap 12

8.3K 497 71
                                    

Ami đang ngồi ủ rũ ở nhà vì làm mất sợi dây chuyền, ôm con gấu nằm dài trên sô pha, tay cầm cái điều khiển liên tục bấm chuyển kênh trên tivi, chẳng có cái gì làm em vui hơn cả.

Tắt tivi, Ami nằm đó suy nghĩ lại chuyện tối qua. Thật không hiểu nỗi, Jimin sao lại làm điều kỳ cục vậy? Thẫn thờ đến nỗi, Taehyung đến lúc nào mà em cũng chẳng hay biết.

" Ơ! Sao anh vào được đây thế? " - Ami giật mình khi thấy anh

" Anh bấm chuông mấy lần mà không thấy em ra mở cửa nên anh mở khóa vào đại "

Anh đi lại sô pha, đặt cái balo xuống rồi ngồi xuống cạnh em. Thấy Ami vẫn còn nằm nằm đống, mặt thì như đóa hoa héo.

" Vẫn còn buồn sao cục cưng? "

Taehyung vén một lọn tóc của em qua, tiện tay nhéo lên cái má trắng hồng của em một cái.

Ami đưa tay ra, anh hiểu ý nên kéo em ngồi dậy, ngồi gục đầu rồi dựa vào người anh.

" Cho bảo bối " - Taehyung lấy ra một hộp nhung đỏ to

" Cái gì thế anh? "

Ami tò mò liền cầm lấy.

" Em mở ra rồi sẽ biết "

Ami nghe lời anh, mở hộp ra là một sợi dây chuyền khác và một cái vòng tay.

" Anh tặng lại em sợi dây chuyền khác nè. Có chịu không? "

Taehyung vừa nói vừa lấy sợi dây ra khỏi hộp, nhẹ nhàng đeo nó lên cổ em.

" Đẹp quá! "

Ami cầm cái mặt sợi dây chuyền lên ngắm nghía.

" Còn nữa nhé. Tặng em thêm một cái vòng tay nữa "

Taehyung nâng cánh tay em lên, đeo cái vòng đấy cho em. Ami đã dần vui trở lại.

" Cảm ơn anh yêu! "

Ami ôm cổ Taehyung rồi hôn anh một cái. Taehyung cũng đáp lại nụ hôn của em bằng cách hôn khắp mặt em.

" Không buồn nữa nghe chưa? "

" Dạ! "

Ami cứ thế mà dựa vào người anh ngắm mãi cái vòng tay mà anh tặng. Anh thì ngồi im nhìn em với vẻ mặt trầm tư không biết đang suy nghĩ gì.

Nhưng chỉ cần nhìn thấy người yêu vui là trong lòng anh còn vui hơn nữa.

...

* ting ting * Hình như anh có tin nhắn gì đó, vừa xem xong tin nhắn anh liền nói.

" Anh phải về có công việc rồi "

" Anh về sao? " - mặt Ami lại buồn

" Tối anh ghé ha? " - Taehyung ôm chặt lấy em

Anh đứng dậy, mang áo khoác rồi đứng lên đeo balo lên vai.

" Tối anh phải qua đó nhe. Để em tiễn anh về "

Ami khoác tay anh ra cửa mở cửa cho anh.

Taehyung đi ra khỏi cửa còn quay lại hôn lên môi em một cái rồi mới chịu đi.

[ IMAGINE ] [ TAEHYUNG ] MỘT ĐỜI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ