Chap 29

6.2K 376 20
                                    

Tối nay, Ami cùng Jimin đi gặp bố. Bố đã từ Busan lên tận Seoul khi nghe mẹ em liên lạc với ông và cho ông nhận con gái. Ami háo hức chuẩn bị từ sớm và đang ngồi ở nhà đợi Jimin lên đi cùng.

* ting ting * Tin nhắn đến từ số Jimin

Anh hai Jimin: Em cứ đến gặp bố trước đi. Anh hai bận một chút việc lát sẽ đến đó sau.

Em gái cưng: Vậy em đi một mình. Anh nhớ đến sớm đó.

Anh hai Jimin: Anh biết rồi.

Cũng đã đến giờ hẹn. Ami quyết định đi bộ thay vì lái xe, sẵn tiện ngắm cảnh đêm Seoul.

Chỗ hẹn là một quán cafe mang phong cách cổ điển, ấm cúng, đã thế còn có phòng riêng ngồi rất kín đáo. Ami bước vào quán thì nhân viên liền dẫn em vào phòng. Khoảng mười phút sau thì nhân viên lại dẫn một người đàn ông đến và không ai khác đó là bố của em, người mà em mong chờ được gặp mặt suốt mười mấy năm nay.

Ami đứng hẵn dậy khi nhìn thấy ông. Hai bố con đứng nhìn nhau mà nước mắt đã rưng rưng đang trực trào rơi xuống.

" Appa! " - Ami chạy lại ôm ông ấy

Ông cũng ôm chầm lấy Ami, vuốt tóc em rồi hôn lên má em.

" Con gái! " - giọng ông nghẹn lại

Hai bố con đứng ôm nhau, nước mắt đã ướt hết khuôn mặt. Ami sau khi ôm bố chán chê thì cũng buông ông ra rồi dẫn ông lại ghế ngồi.

" Bố đi bằng gì đến đây? Có lạnh lắm không? " - Ami cầm lấy bàn tay bố rồi xoa xoa lên đó vài cái

" Bố đi bằng taxi và không có bị lạnh gì hết. Gặp được con là bố vui rồi, rất ấm lòng " - Bố lấy khăn giấy lau nước mắt cho con gái

" Đáng lẽ là có anh Jimin nữa, nhưng anh ấy bận việc sẽ đến sau "

" Bố xin lỗi con nhiều lắm. Con có hận bố không Ami? "

" Không không! Bố đừng nói thế. Con lúc nào cũng mong sẽ gặp được bố hết đó "

" Con biết không? Lúc bố và mẹ con quen nhau, bố đã nói rằng nếu bố có con gái bố sẽ đặt tên cho con là Ami. Và không ngờ khi mẹ con sinh con ra đã đặt tên con là Park Ami. Bố cảm ơn mẹ con nhiều lắm vì đã để con mang họ của bố "

Cứ thế, Ami ngồi đó mà nghe bố mình kể chuyện xưa. Hai bố con nói chuyện rất vui vẻ với nhau. Đã hơn hai tiếng rồi mà Jimin vẫn chưa đến mà em và bố cũng sắp về nên Ami mới lấy điện thoại ra nhắn tin cho anh thì thấy tin nhắn anh gửi đến từ lúc nào.

Anh hai Jimin: Anh chắc đến không được quá Ami.

Em gái cưng: Giờ em mới thấy tin nhắn. Mà thôi anh đừng đến nữa. Em và ba sắp về luôn rồi.

Ami và bố đi ra khỏi quán cafe. Em bắt taxi cho bố.

" Bố về khách sạn nghỉ ngơi nhé. Mà bố không ở lại thêm được sao mà mai phải về rồi. Bố còn chưa gặp anh Jimin mà "

[ IMAGINE ] [ TAEHYUNG ] MỘT ĐỜI YÊU EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ