Sáng nay, Ami phải dậy sớm. Vì lạ nhà nhà ngủ không ngon giấc nên thôi tranh thủ dậy sớm chăm sóc da mặt, ăn sáng rồi cùng ekip đi đến studio để chụp hình.
" Hôm nay mình chụp 3 bộ sưu tập gồm 2 bộ sưu tập váy và 1 bộ sưu tập túi xách "
Chị Lee lật lật mấy sấp giấy lên xem rồi báo cho em biết công việc trong hôm nay.
" Em muốn ngủ " - Ami nằm dài ra ghế xe
" Ừm thôi em ngủ đi. Đến nơi chị gọi dậy "
" Nae "
Sau hơn 30 phút chợp mắt được một chút thì cũng đến nơi. Ami vừa nhắm mắt vừa bám vào người chị Lee mà đi.
" Dậy đi cô nương. Em muốn họ thấy sự không chuyên nghiệp với điệu bộ này hả? " - chị Lee vỗ vỗ vai em
" Không! Em là người rất chuyên nghiệp "
Ami nghe chị Lee nói thế liền tỉnh ngủ. Đứng trong thang máy, lấy khăn ướt lau lại mặt, chỉnh lại tóc tai, quần áo và bây giờ đã có một Ami hoàn toàn tươi trẻ.
Vào trong studio, Ami được make up, làm tóc và thay trang phục để bắt đầu chụp.
" Ngửa đầu ra sau một tí Ami "
" Đúng... chính xác, giữ nguyên kiểu đó cho anh "
Vì Ami là dân làm việc chuyên nghiệp nên một bộ sưu tập chỉ mất 1 tiếng đồng hồ là xong, 1 tiếng đó Ami cho ra rất nhiều hình đẹp ơi là đẹp, dự là nhà thiết kế sẽ không bỏ tấm hình nào của em đâu.
" U chu chu. Ai mà đẹp dữ thần "
Ami chạy lại chỗ chị Lee đang ngồi cùng anh photoshop mà tự luyến.
" Lo đi chụp tiếp đi cô "
...
Một ngày làm việc suôn sẻ trôi qua, bây giờ là 7 giờ tối, Ami đang ngồi ăn cơm cùng bố mẹ Park. Ăn xong ngồi xem tivi cùng nhau đến 9 giờ tối thì bố mẹ cũng vào phòng nghỉ ngơi.
...
* Ting ting * Đang nằm trên giường lướt điện thoại thì có tin nhắn từ số lạ gửi đến.
- Xin chào cô gái xinh đẹp. Chị là Haji đây! Em còn nhớ không?
- Chị sao lại nhắn tin cho tôi làm gì? Tôi không muốn dính đến loại người như chị một lần nữa đâu.
- Chị có chuyện này muốn báo cho em biết. Ngày mai chị sẽ là make up cho BTS đấy. Chị chỉ nói như vậy thôi, còn lại em tự hiểu nhá. Bye em.
Ami đọc xong tin nhắn thì ngẩn cả mặt ra, bấm gọi lại số đó thì thuê bao. Em bây giờ rất sốt ruột, chị ta đang định làm gì nữa chứ. Mất tâm mất tích bấy lâu, giờ lại hiện hình chuẩn bị hại người hả? Phải nói cho Jimin biết trước
Kakaotalk/ 22:15
Em gái Ami: Đội ngũ make up cho ngày mai gồm những ai hả anh?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ TAEHYUNG ] MỘT ĐỜI YÊU EM
Short Story" Cho dù có điều gì xảy ra đi chăng nữa, anh vẫn yêu em " [ Tên cũ: CÔ GÁI À! ANH YÊU EM ] ( Đã edit lại ) Lưu ý: Truyện chính chủ chỉ đăng trên nền tảng watppad Và 1 điều cuối là khi các bạn đọc xong thì hãy vote cho mình nữa nhé. Yêu thương các t...