Bây giờ đã là năm giờ chiều và đang có tiếng gì đó vang ra từ phòng tập của BTS, giọng nam và giọng nữ có vẻ như đang tranh giành gì đó.
" Cho em đi mà Seokjin oppa "
Ami làm mặt dễ thương cầu xin anh cả cái gì đó. Nhưng Seokjin cũng không vừa mà nói lại.
" Của anh mà. Em muốn ăn thì tự mua đi "
" Thích ăn bánh của anh hơn cơ "
Ami chu môi làm nũng.
Nãy giờ, em và Seokjin đang tranh giành nhau gói bánh cuối cùng. Seokjin đúng là keo thật chứ. Có gói bánh mà cũng không cho đứa em này nữa. Taehyung đi đâu mà lâu vậy mau về xem Seokjin ăn hiếp Ami này.
Vừa nghĩ đến anh thì anh từ cửa đi vào, tháo cái mũ lưỡi trai xuống, khẽ vuốt lại phần tóc mái phía trước.
" Ami đừng tranh với anh ấy nữa "
" Oppa! "
Ami mừng rỡ chạy qua hướng Taehyung. Taehyung dịu dàng xoa xoa đầu em.
" Anh dẫn em đi chơi chịu không? "
Ami ôm cánh tay anh, bặm môi với anh Seokjin. Định ngước lên mách lại anh thì anh đã rủ em đi chơi.
" Đừng nghe lời nó, nó lừa đấy. Để anh đi chung bảo vệ em "
Seokjin thấy mình sắp bị bỏ rơi nên đòi đi theo, làm người tốt bụng.
" Không cho anh đi. Có anh mới lừa em đấy "
Ami bặm môi lườm Seokjin. Anh đừng quên, vừa lúc nãy còn không chia bánh cho em.
Vừa lúc Jimin và Jungkook cũng đi vào. Thấy bản mặt anh già có phần khó ở.
" Có chuyện gì vui sao? " - Jimin hỏi trước
" Có ai đang buồn sao? " - Jungkook thấy vẻ mặt hậm hực của Seokjin nên chơi lại câu đó
" Hai anh đừng có mà chơi với Seokjin oppa. Anh ấy ăn hiếp em đó "
Ami mách lại chuyện lúc nãy cho Jimin và Jungkook biết. Jimin cũng hùa theo chọc anh Seokjin.
" Sẽ nghe lời Ami không chơi với hyung ấy nữa "
Seokjin chính thức bị hất hủi trong căn phòng này. Ami kể tội anh Seokjin cho mọi người biết hết rồi thì không thèm đá động gì đến anh ấy nữa.
" Oppa! Rủ anh Jimin và anh Jungkook đi chơi cùng mình nhé "
Ami ngước lên nhìn Taehyung hỏi ý kiến anh.
" Được chứ " - Taehyung đồng ý liền
" Đi chơi sao? Đi đi mình đi nào "
Jungkook nghe thấy cũng mừng rỡ, Taehyung và Jimin khổ rồi, phải trông hai đứa con nít có tên là Jungkook và Ami.
Và rồi, hai người lớn dắt hai đứa con nít đi khỏi. Thế là Seokjin bị bỏ lại một mình bơ vơ giữa dòng người, à không giữa phòng tập.
...
Cả bốn người đi đến khu vui chơi giải trí. Chơi hết tất cả các trò chơi trong đó từ những trò nhẹ nhàng đến những trò mạnh bạo, siêu tốc và trò cuối cùng là do Jungkook quyết định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ IMAGINE ] [ TAEHYUNG ] MỘT ĐỜI YÊU EM
Historia Corta" Cho dù có điều gì xảy ra đi chăng nữa, anh vẫn yêu em " [ Tên cũ: CÔ GÁI À! ANH YÊU EM ] ( Đã edit lại ) Lưu ý: Truyện chính chủ chỉ đăng trên nền tảng watppad Và 1 điều cuối là khi các bạn đọc xong thì hãy vote cho mình nữa nhé. Yêu thương các t...