Chap 5

733 61 5
                                    

Đặt chân lên Phúc Châu, y phát đại nguyện cho toàn thành, sau đó thu thập nguyện ước lại, triệu hồi chúng quỷ phân loại giúp y.

"Tại sao ngươi luôn làm vậy?" Diệp Y thắc mắc hỏi, nhớ lại hồi xưa hắn cũng từng phát nguyện với y, khiến y tới trừ quỷ cho hắn, cuối cùng lại dây dưa không dứt.

"Rảnh rỗi làm chút chuyện tốt thôi." y cười nói, Diệp Y thoáng nhìn xa xa, thấy những con quỷ đang châu đầu vào đống phiếu vàng làm việc y giao.

Có rất nhiều thuộc hạ, nhưng y thích hoạt động một mình, khi có việc thì gọi họ đến, không có việc thì cho họ đi đâu thì đi. Còn bây giờ, y đi đâu cũng mang theo hắn.

.

Lâu lâu mới tụ họp gặp chủ thượng, những ma quỷ làm xong việc nhưng chưa vội về ngay, họ còn bát nháo náo loạn một hồi. Một cô bé mặc hồng y nắm tay chủ thượng, thì thầm bảo có chuyện riêng cần bẩm báo, y nhìn hắn một cái, cười nói hắn nhớ ngoan ở lại đây, nhắc các quỷ quái ở đây để ý (canh giữ) hắn, rồi mới bỏ đi nói chuyện riêng.

Y bỏ lại hắn một mình, với hơn mười con quỷ. Con quỷ nào cũng tơi tả thối nát, Diệp Y nhìn bọn họ, biết bọn họ sẽ không hại hắn, nhưng khi mọi quỷ đều nhìn hắn chằm chằm, thì lá gan đã được rèn luyện của hắn cũng run lên.

Diệp Y cúi đầu, cố gắng thu cho mình nhỏ lại hết mức.

Hắn chợt nghe được một tiếng bịch, phản xạ ngẩng đầu lên, mới thấy đó là tiếng túi mật của một nam quỷ rơi xuống đất, y trông rất bình thường quần áo đầy đủ, chính là giữa bụng y có một lỗ hổng. Từ nơi này, máu thịt lẫn nội tạng đều lộ hết ra ngoài không khí.

Một nam quỷ khác thân hình to lớn vạm vỡ, chỉ là gần một nửa cơ thể y chỉ còn máu thịt bầy nhầy dính lủng lẳng ở trên thân, thỉnh thoảng máu tươi cùng thịt nát lại rơi xuống đất.

Nam quỷ bị rơi túi mật thở dài một tiếng, lại cúi xuống nhặt cầm túi mật đặt lại vào khoang bụng, cho nó nằm chung với nội tạng và các cơ quan khác. Diệp Y nhìn mà da đầu dựng đứng lên.

Rất ít ma quỷ có thân hình hoàn chỉnh như hắn và gã họ Mai. Với chúng quỷ, thân hình càng kì dị càng dọa người thì càng có lợi, coi như đôi lúc họ ảo hóa ngụy trang thành người, thì cũng chỉ để lừa gạt nhân loại vào bẫy, bộ dáng chân chính của họ vẫn là những thi thể hủ thối xấu xí tột độ.

Một nữ quỷ chừng 20 tuổi ngồi xuống cạnh hắn, mùi máu tươi lập tức xộc lên mũi hắn, hắn đứng dậy muốn bỏ đi, nhưng nàng đã giữ cứng tay hắn, tay nàng lạnh ngắt như một cục đá thiên nhiên.

"Đừng sợ, ta mà làm gì ngươi thì tôn chủ sẽ làm gì ta chứ? Ngươi là bảo bối của tôn chủ, tính ra ngươi cũng là chủ thượng của bọn ta đó." nàng ấy cười nói.

....Từ kinh nghiệm phong phú bấy lâu, Diệp Y đã biết mình không thể tin nụ cười của quỷ. Hắn nhìn nàng, cẩn thận hỏi, sẵn sàng kêu cứu nếu nàng có ý làm gì hắn, "Ngươi muốn nói gì?"

"Là về tôn chủ a. Chuyện giữa hai ngươi đến đâu rồi?"

Diệp Y im lặng một hồi, tiêu hóa thông tin rồi mới nói tiếp, "Ngươi nói rõ hơn đi."

Mau chết đi để ta yêu ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ