Lúc đi ngang qua yêu hồ, nghe yêu hồ kể với chúng ma quỷ bằng hữu là nó đã oanh liệt mê hoặc nữ nhân nam nhân, hoàn thành xuất sắc phần việc của mình nhanh gọn cỡ nào, tôn giả không nhịn được cười xen một câu, "Đều là dùng tà thuật, nếu không có tà thuật, ngươi không đoạt tâm được nhiều người nhanh đến thế đâu."
Yêu hồ không phục kêu, "Tôn chủ, bản thân ta cũng đủ đẹp đủ mị hoặc nha, không có thiên phú ta vẫn câu dẫn người chết vì ta được."
Lúc bình thường, tôn chủ bọn họ rất dễ tính.
Nhưng cũng tương đối, khi ngài ấy không vui, thì cả bọn họ cũng sẽ gặp tai ương.
"Nhắc đến câu dẫn... hình như ta là người chậm chạp nhất." tôn chủ nhíu mày.
"Ngài thuần dùng bản sắc cá nhân, không thêm chút yêu pháp nào, nên họ chậm yêu ngài cũng đúng thôi." một tiểu quỷ kêu. Nếu không có yêu pháp phụ thêm, thì làm sao con người có thể dễ dàng nhất kiến chung tình với một con quỷ?
Tôn chủ lại toàn dùng tình yêu, chậm rãi đoạt tâm đối tượng, còn nó khi thực hiện nhiệm vụ này lại đơn giản hơn, nó nói trực tiếp với tên kia, nó sẽ thực hiện nguyện vọng cho y, đổi lại y mất mạng, và bọn họ đã đồng ý dùng mạng mình để trả thù, để bảo hộ thân nhân... nó cũng thuộc dạng đã hoàn thành công việc rất nhanh, tuy không nhanh bằng yêu hồ mỗi đêm giết xong một người.
"Tuy chậm yêu ta, nhưng vẫn là yêu ta...." tôn chủ sờ sờ mặt mình, "Vậy tại sao ta đã dùng bao năm công lược Diệp Y, chân ái trung thực gấp vạn lần so với khi đối mặt lũ đó, mà Diệp Y lại không yêu ta nhỉ?" hắn đã bộc lộ bản sắc với tất cả tế phẩm hắn nhắm vào, nhưng bọn họ vẫn đâm đầu si mê hắn đó thôi, chỉ mỗi Diệp Y vẫn sợ hãi né tránh hắn.
Ai.... đúng là cuộc đời, kẻ mình không muốn cứ sán vào mình, người mình ưa thích thấy mình liền chạy.
***
"Diệp Y a, sắp tới ngươi sẽ phải hôn mê một thời gian." hắn hôn lên môi y, âu yếm làn da mềm mại, cọ cọ mặt vào mặt y, muốn họ dính thật sát vào nhau.
Yêu Diệp Y quá, thật rất rất yêu Diệp Y."Ta phải hôn mê bao lâu?"
"Những 9 ngày." hắn thở dài não nề, âu sầu than, lại hăng hái đè Diệp Y xuống hôn hôn, "Ta sẽ nhớ Diệp Y lắm.... thật nhớ nhớ a." Đương nhiên ta vẫn luôn bên ngươi, sẽ tự tay ta khâu da thịt sắp đặt xương cốt ngươi lại, nhưng ta sẽ không được trò chuyện với ngươi, không được nhìn vào mắt ngươi, không được nghe ngươi nói..... nên vẫn tiếc nuối lắm. Vẫn thật nhớ nhớ ngươi.
"...." Chỉ 9 ngày mà tên này làm như 9 năm vậy..."Diệp Y, đặt tên cho ta đi."
"Ta không phải cha mẹ ngươi."
"Cái tên phải do người thân yêu nhất đặt cho mình nha, ta muốn Diệp Y đặt tên cho ta, dù sao ta cũng quên khuấy tên cũ rồi." tên này lại cọ cọ dụi dụi, cứ như cách chó con vẫy đuôi cọ vào chân người làm nũng vậy.
"Hay để ta đặt tên cho Diệp Y nhé.""Không cần." y không phải cha mẹ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau chết đi để ta yêu ngươi
Novela JuvenilTác giả: Ajisai-chan Thể loại: đam mỹ, hơi kinh dị, nhất công nhất thụ, nhược công cường thụ, biến thái ôn nhu thụ, huyền huyễn, HE