Chap 12

816 58 20
                                    

Bất cứ âm hồn nào cũng sẽ muốn đạt được một cơ thể sống trọn vẹn cho bản thân, nhưng không phải cứ muốn là sẽ dễ dàng đạt được. Thế nhân luôn tưởng âm hồn có thể đoạt xác người sống từ đó sống tiếp, hoặc ám lên thai nhi để đạt đầu thai, thực ra không phải như vậy.

Linh hồn với thể xác của một người là một thể thống nhất, linh hồn ngươi gần như một cái khuôn đúc của thân thể. Ví dụ thân thể ngươi là khuôn đúc hình vuông, vậy linh hồn chỉ có thể là hình vuông. Còn thân thể người khác lại mang hình dạng khuôn đúc khác với ngươi, nên hầu như không thể nhập vào được. Bên cạnh đó, coi như là người ý chí bạc nhược thì vẫn là người sống, có dương khí hộ thể, còn người chết lại là âm khí thuần chất, âm dương ngược nhau, nên đòi nhét âm vào dương càng không dễ dàng.

Chỉ những ma quỷ oán khí nặng nề, đã có đạo hạnh mới có thể nhập thân người sống, nhưng sau cùng đây vẫn chỉ là mượn tạm thân thể kẻ khác, nên không thể duy trì được lâu.

Nếu âm hồn có thể dễ dàng đoạt xác kẻ khác để sống cuộc đời mới, thì e rằng các đế vương luôn nguyện trường sinh sẽ là kẻ tự tử đầu tiên.

Diệp Y chết chưa đủ thảm, mới có 10 năm chết, nếu không có gã điên kia hết sức bồi dưỡng, không biết hắn sẽ lay lắt làm một âm hồn đến bao giờ.

Không, nếu không có gã điên kia, thì hắn đã sống đủ thọ chết tại nhà, sau đó hồn về thế giới quê hương, căn bản không cần bận tâm làm âm hồn.

Diệp Y mở bàn tay, nhìn nắng vàng chiếu rọi lên tay hắn, những kẽ ngón tay như nhận lấy hào quang, phát ra chút sáng hồng.

Là một cơ thể thực sự, trừ việc không cần bài tiết như đại tiện tiểu tiện, còn lại hắn đã không khác gì người sống, máu chảy ra là máu đỏ, thân thể người sống vẫn yếu đuối dễ bị tổn thương, thậm chí hắn vẫn còn có thể bị các bệnh tật như người thường....

Đầu ngón tay chạm lên vị trí trái tim, hắn nghe được nhịp tim mình đang đập.

"Ngươi có thể bị tổn hại, nhưng có ta ở đây, yên tâm ta tuyệt đối không để cơ thể này chết đi." giọng y ôn nhu như nói với tình nhân, "Ta chỉ cần ngươi chết một lần, không cần ngươi chết thêm lần nữa."

"Ta sủng ngươi như vậy, thương ngươi còn không kịp, sao nỡ để ngươi chịu nỗi khổ của thân thể chết đi một lần nữa."

"Bảo bối nhi, ta sẽ bảo hộ ngươi, cưng chìu ngươi, ta là duy nhất của ngươi, là thế giới của ngươi, là lí do ngươi tồn tại, vậy nên, bảo bối nhi, mau yêu ta đi."

Diệp Y rất muốn nói, ai là bảo bối nhi của ngươi? Nhưng hắn không hỏi ra miệng, dư biết nếu hỏi thì tên kia nhất định sẽ hôn hôn hắn, âu yếm nói Ngươi chính là bảo bối nhi của ta.

***

Từ lúc có cơ thể, Diệp Y trở nên rất muốn tránh né các tiếp xúc da thịt với gã này.

Trước kia khi hắn còn sống, y hôn hắn khi hắn đang kiệt sức sắp chết, nên hắn cũng chẳng có tâm tư nghĩ ngợi cảm nhận nhiều, về sau khi hắn chết rồi, y hôn hắn thì hắn cũng chẳng có thân thể chân chính để cảm nhận, còn bây giờ....

Mau chết đi để ta yêu ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ