- Xin chào mình là Chim mình 2k2 nếu các bạn đọc cảm thấy hay thì bình chọn truyện giúp mình nhé còn không hay thì các bạn hãy cmt cho ý kiến nha😉 mình bắt đầu nhé.
______________________
Khi bạn đang nấu ăn sau bếp thì bỗng nhiên từ phía sau có ai đó ôm lấy bạn và nói vào tai bạn rằng.
Namjoon:" Nếu em nấu không ngon thì tôi sẽ ăn em đó, biết chưa cô gái?"
Bạn:" Anh dám à?"
Namjoon:" Em đang thách thức tôi sao?"
Vừa dứt lời hắn bế bạn vào phòng, quăng bạn lên giường và bắt đầu cởi quần áo hắn ra chỉ mặc cái quần sịp, nhanh chóng phóng lên giường đè bạn xuống thò tay vào đưa đến phần ngực bóp nắn.
Namjoon:" Nếu em muốn thách thức tôi thì tôi sẽ chìu em"
Bạn:" Em không cố ý mà Namjoon, Anh hãy để em đi nấu ăn nhé?"
Namjoon:" Quá muộn rồi cưng à! Em làm tôi nứng lên rồi này"
Nói rồi anh bắt đầu cởi bỏ áo ngực và áo ngoài của bạn đè bạn ra bắt đầu đùa giỡn với cặp ngực của bạn anh như một con thú hoang đang đùa giỡn với thức ăn của chúng vậy anh làm bạn phải phát ra tiếng rên khẽ "ưm~~"
Namjoon:" Em mới đó đã rên rồi sao? Tôi hôm nay sẽ làm em cho lên đỉnh"
Bạn:" Đừng mà Namjoon"
Anh bắt đầu cởi quần sịp lẫn quần ngoài của bạn ra và cơ thể bạn giờ trần như nhộng, anh càng ngày càng quá đáng từ ngực hôn rồi cắn kéo dài xuống đến hang động của bạn lưỡi hắn tấn công vào hang động bạn như thế khiến bạn rên lớn hơn "ahhh~~umg~"
Bạn:" Namjoon ahh…… em sắp………ra rồi………xin Anh hãy dừng lại………đi ưmg~ahh~"
Namjoon:" Nhìn dáng của em lúc này rất tuyệt em có biết không? Tôi đưa cậu nhỏ vào đây chuẩn bị nhé"
Bạn:" ahhh~………đừng………"
Bạn chưa kịp nói xong cậu nhỏ của anh đã đưa vào hang động của bạn bắt đầu anh đổi tư thế của bạn nâng cơ thể bạn lên cao chút xíu và bắt đầu phát ra tiếng "phạch phạch" bạn nhún trên cậu nhỏ và cơ thể anh tiếng rên của bạn khiến anh rất thích.
--- một tiếng sau ---
Bạn:" Em không thèm nói chuyện với Anh nữa đâu… hứ😡
Namjoon:" Giận Anh sao? Chắc là giận Anh chứ? Nếu không nói chuyện với Anh nữa thì 2 tiếng nhé?
Bạn:" Em không muốn, em không giận Anh nữa"
Namjoon:" Vậy em hãy nói là " Em rất thích Anh làm tình với em " đi nào?
Bạn:" Nói như thế em được gì? "
Namjoon:" Thì em cứ nói đi? "
Bạn:" Em rất thích Anh làm tình với em"
Vừa dứt câu thì anh đè bạn ra và tiếp tục làm gì thì các thím tự hiểu nhé!