T/b: Jimin-ssi anh quá đáng lắm! - bạn ở trong phòng vừa khóc vừa mắng nhẹ anh.
JM: Ya! T/b của anh sao khóc thế? Anh đã làm gì có lỗi với em sao? Em kể anh nghe nào sau đó anh sẽ sửa? - anh nhẹ nhàng ngồi cạnh bạn rồi ôm lấy vai bạn nói.
T/b: anh nhìn đi. - bạn chỉ lên tóc anh và chỉ lên tay anh bạn nói tiếp - anh thấy gì chứ? Cứ mỗi lần comeback hay có concert là cứ y như rằng anh sụt cân đã vậy tóc anh còn nhuộm nhiều lần đến nổi xơ xác như vậy đó! - bạn khóc lớn hơn.( hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa tóc của JMssi )
JM: Anh không sao mà em đừng quá lo cho anh! - anh nhẹ nhàng an ủi bạn. ( au : JMssi đáng ghét khó ưa tui là tui không muốn anh như vậy đâu )
T/b: Anh như vậy các ARMY họ sẽ như thế nào? Họ cũng sẽ không vui như em, họ sẽ lo lắng cho anh và các anh trong nhóm. Anh nói anh nghỉ cho ARMY mà anh như vậy đó hả? Nếu anh như vậy từ nay về sau em sẽ tuyệt thực luôn cho anh coi. - bạn vừa nói vừa khóc lớn giở thêm cái giọng con nít.
JM: Anh... Xin lỗi em. Anh hứa sẽ không bỏ bữa nữa! Em đừng có tuyệt thực em tuyệt thực thì đồ ăn trong nhà sẽ bị dư đó. - anh vừa hối lỗi vừa chọc bạn =)))
T/b: PARK JIMIN ANH LÀ ĐANG CHỌC TỨC EM ĐÓ SAO? - bạn lúc này ngưng khóc quát lớn với anh.
JM: Em đừng khóc nữa! Ngoan anh thương. Em có muốn ăn thịt cừu xiên nướng không?
T/b : Có có em muốn ăn thịt nướng ! - Bạn nghe tới đồ ăn hai mắt bừng sáng như đứa con nít vậy. ( au: JMssi anh lừa thành công cô gái ngốc rồi đó =)))) )
JM: Thế em thay đồ đi anh dẫn em đi nhé! - anh cười ôn nhu rồi xoa đầu bạn.
Thay đồ xong cả hai lên xe rồi lăn bánh đi ăn thịt nướng...!
____________________________________
Thấy sao hả mấy cô? Tôi hôm nay tự nhiên muốn đăng truyện giờ này mong mấy cô thông cảm và hy vọng các cô ủng hộ truyện tôi dài dài luôn.