Anh và bạn quen nhau được 3 năm hôm nay là kỉ niệm 3 năm 2 người quen nhau do anh và bạn uống hơi say nên 2 người đã làm chuyện đó với nhau trước khi cưới ( ăn cơm trước kẻng đó ). Sáng hôm sau bạn tỉnh dậy trước anh, bạn thấy anh và bạn 2 người đều không có mảnh vải che thân bạn cũng khá bất ngờ gọi anh dậy. Anh cũng đã xin lỗi bạn vì đã lấy đi lần đầu của bạn.
~~~~~ 2 tháng sau ~~~~~
Bạn bây giờ cảm thấy buồn nôn, chống mặt cứ thấy thức ăn là lại muốn nôn khiến anh cũng lo lắng cuối cùng anh dẫn bạn đi khám.
T/b: Bác sĩ tôi có bệnh gì không?
Bác sĩ : Chúc mừng cô! Cô đã có thai chính xác là cái thai được 1 tháng rồi.
T/b: Tôi cảm ơn! Đừng nói chuyện này cho người ngoài kia biết - bạn chỉ ra ngoài cửa ý nói là đừng cho YG biết.
Bác sĩ cũng gật đầu bước ra ngoài cùng bạn.
YG: Cô ấy sao rồi bác sĩ?
Bác sĩ : à... Cô ấy chỉ bị đau bao tử thôi! - bác sĩ ấp úng.
YG : Vậy tôi cảm ơn bác sĩ! - YG đỡ bạn rồi 2 người ra về.
Trên đường đi về không ai nói ai 1 câu nào. Lúc đó cả 2 đứng lại để đón xe buýt bạn thì bơ phờ cứ bước đi cho đến khi.
---- RẦM ----
T/B : YOONGIII~ anh có sao không? Yoongi mở mắt ra nhìn em đi Yoongi~
Phải bạn bị xe đụng nhưng may mắn là anh chạy ra đẩy bạn nên bạn không còn anh thì lại bị đụng, trước mặt bạn bây giờ là 1 vũng máu với một cơ thể yếu ớt nằm trên vũng máu đó. Yoongi dùng chút hơi thở cuối cùng để nói với bạn.
YG: anh biết là em mang thai con của chúng ta... ức~… em sợ anh... ức... không chịu trách nhiệm nên mới dấu.... ức~~…anh... Anh xin lỗi em....ức... Cố gắng sống để lo cho con chúng ta nhé! - dứt câu anh nhắm mắt rời đi.
T/b : Không... Không được Yoongi~ anh tỉnh dậy đi mà, em cần anh Yoongi~… ai đó làm ơn gọi xe cấp cứu giúp tôi mau lên - bạn la hét đến gân ở cổ hiện lên từng nét.
~~~ VÀI PHÚT SAU ~~~
Anh được đưa vào cấp cứu khoảng 15' sau bác sĩ bước ra.
T/b : Bác sĩ anh ấy sau rồi.?
Bác sĩ : Xin lỗi! Chúng tôi đã cố gắng hết sức. - ông ta gục mặt mà đáp lời cô.
Bạn gục xuống nền gạch rồi ngồi đó khóc, bạn khóc nhiều lắm nhiều đến mức 2 mắt bạn sưng đỏ lên...
____________________________________
Bình chọn cho tui với nè!☺