Jeon Jungkook

1.6K 116 1
                                    

???: T/b này! Sao anh ta cứ nhìn cậu mãi thế?? - cô gái này ngồi cùng bàn học với bạn thấy Jeon Jungkook mỹ nam của trường cứ nhìn bạn không phải chỉ hôm nay đâu mà từ lúc bạn bước vào ngôi trường này lận.
T/b: Mình không biết nữa! Cậu hỏi anh ta giúp mình được không? - bạn cố tình liếc thử qua anh đúng như cô bạn của bạn nói anh nhìn bạn bằng một ánh mắt dịu dàng, ân cần không giống như lúc anh nhìn mấy cô gái khác!
Cô bạn của bạn:  Mình không hỏi đâu! Anh ta nhìn cậu chứ đâu phải nhìn mình?? Việc gì mình phải hỏi chứ. Hay là cậu hãy lại chỗ anh ta hỏi thử xem hỏi là tại sao nhìn cậu hoặc cậu hẹn anh ra chỗ nào đó vắng rồi hỏi.
T/b: Vậy... có được không? - bạn ấp úng nói.
Cô bạn của bạn: Tin mình đi! Được mà - cô bạn đó nói một cách tự tin rồi nháy mắt với bạn một cái.
Giờ giải lao bạn đi lại bàn anh đưa anh một tờ giấy và anh nhận nó đọc xong rồi cười sau đó đứng lên đi theo bạn.

~~~~~ Sân thượng ~~~~~~

T/b: Cậu? Sao...lại nhìn... Mình hoài vậy? - bạn ấp úng hỏi anh mặt thì đã đỏ như trái cà chua rồi.
JK: Mình thích cậu mình mới nhìn không thích cậu? Mình nhìn làm gì cho đau mắt?? - anh đi lại gần bạn cuối người xuống nhìn bạn phải nói là rất gần, gần đến nổi bạn có thể cảm nhận được hơi thở của anh.
T/b: Cậu... Cậu đứng xa ra đi! - bạn vừa nói vừa đưa tay lên đẩy anh xê ra nhưng anh mạnh thật bạn không tài nào đẩy nổi được anh đã vậy anh còn nắm tay bạn lại nữa khiến bạn đẩy ra cũng không được mà rút tay lại cũng không xong bạn nói tiếp - NÈ JEON JUNGKOOK BUÔNG TÔI RA NHANH AI THẤY ĐƯỢC THÌ TỚ BIẾT LÀM SAO ĐÂY? BUÔNG...
Chưa kịp nói thì bạn bị nụ hôn của anh chặn họng :))
JK: Làm bạn gái tôi đi! Tôi thích em.
T/b: Cậu? Tại sao? Vì cái gì? Mình không có gì đặc biệt để cậu thích đâu.
JK: Không vì cái gì hết! Mình chưa bao giờ tin là có tình yêu sét đánh nhưng mà từ lần đầu tiên gặp cậu thì mình mới thế nào là tình yêu sét đánh. Cậu làm bạn gái mình nhé!
T/b: Cậu bị điên à?
JK: Điên mới thích cái đồ lùn nhà cậu! - anh xoa đầu bạn khá mạnh khiến tóc bạn rối tung lên.
T/b: Cậu... Mình không muốn làm bạn gái cậu! Mình chỉ muốn làm người tình đầu tiên và cũng là người tình cuối cùng của cậu. - bạn nói xong bạn chủ động nhón người hôn anh lúc đầu anh khá bất ngờ nhưng rồi cũng đáp lại bạn nụ hôn lần này khá lâu và còn nhẹ nhàng hơn khi nãy.
____________________________________

Vote đi mấy cậu đọc chùa không tốt đâu :) phải chi mình biết ai đọc chùa nhỉ? Để làm gì à? Để chửi chứ gì :)

BTS ⓧ YOU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ