Jeon Jungkook

3.9K 137 0
                                    

Bạn và anh yêu nhau được 3 năm nhưng không hẳn là êm đẹp và hạnh phúc vì tên thỏ béo này suốt ngày cứ ghen vì sợ mất bạn mà bạn cũng biết tính chiếm hữu của con thỏ béo này ngày càng tăng, bạn đi đâu hay làm gì cũng đều có hắn trừ việc bạn vào nhà wc thôi :))
Ami : Jungkook à! Em đi ra cửa hàng tiện lợi mua chút đồ nhé!
JK: Anh cũng muốn đi! Đợi anh tí anh vào thay đồ cái đã!
Bạn nghe vậy thì vọt chạy đi khi anh bước xuống nhà không thấy bạn đâu anh rất giận sau đó ra ghế ngồi xuống đợi bạn về nhưng xung quanh hắn như có lửa cháy phừng phừng ( Au : Đang rất giận đó mấy má :) JK : con au cút nhé không tao đập sml mày :) Au : @@ ) . 30' sau bạn về đã thấy anh ngồi đó và bạn linh cảm có chuyện không hay sắp xảy ra.
Ami : Jungkook à! Em về rồi, em có mua sữa chuối cho anh nữa này!
JK : ANH BẢO EM ĐỢI ANH CƠ MÀ SAO LẠI ĐI MỘT MÌNH NHƯ VẬY? LỠ NHƯ CÓ KẺ NÀO ĐÓ BẮT MÂT EM ĐI THÌ ANH BIẾT LÀM SAO? - anh quát lớn.
Ami : Jungkook em....em xin lỗi hjx hjx :(
JK : EM CÒN KHÓC À! BIẾT LỖI THÌ LÀM SAO? - vẫn tiếp tục bằng cái giọng dạy đời :))
Ami : Anh đừng la em mà! Mai mốt em đi đâu cũng sẽ đợi anh mà! Em thấy cái tính đó của anh không bao giờ bỏ đến cả con chó hay con mèo anh cũng ghen nữa!
JK : Anh...anh xin lỗi vì anh yêu em nhiều quá thôi mà! Ai bảo anh yêu em quá làm gì? Mà em cũng biết tính chiếm hữu của anh thế nào mà? Đúng không? Sau này anh sẽ tập từ bỏ cái tính đó từ từ. Anh khi nãy nghe nói em có mua sữa chuối ấy! - anh hạ giọng xuống.
Ami : Em có mua nè! Mua cả bimbim nữa, anh à! Em yêu anh.
JK : Em này tối nay mình ra ngoài ăn đi! Anh muốn đổi không khí tí.
Ami : Dạ theo ý anh vậy! Dù gì hôm nay em cũng lười nấu 😘
~~~~~~ Tối 7h30 ~~~~~~
Anh và bạn đến nhà hàng.
JK: Em ngồi đợi anh tí anh vào nhà wc cái.
Bạn ngồi xuống đợi anh bỗng nhiên đèn trong nhà hàng tắt hẳn giờ chỉ còn màu đen và bạn bây giờ có chút hơi sợ vì bạn từ nhỏ đến lớn bạn rất sợ ở một mình nhất là trong bóng tối, sau đó có một hướng đèn chỉ vào vào bạn hướng còn lại chỉ lên sân khấu bây giờ tất cả ánh mắt trong nhà hàng đều nhìn vào bạn.
~ Người ơi em có biết anh đã yêu em rất nhiều.... Chẳng cần những lí lẽ để nói nên câu tình yêu... Làm như không quan tâm nhưng anh thật sự nhớ em... Muốn được chở che cho em những đêm lạnh về anh muốn nói yêu em rất nhiều.... ~
Bạn thật sự bất ngờ khi anh hát tiếng Việt một cách trôi chảy và không dấp chữ nào, mà còn là bài bạn thích nữa. Hát xong anh mời bạn lên sân khấu cùng anh, anh quỳ xuống.
JK : Em à! Làm vợ anh nhé! Làm mẹ của con anh sau này nhé! Làm con dâu hiếu thảo của mẹ anh nhé! Kim Ami em có đồng ý không?
Ami : EM ĐỒNG Ý! - Bạn gật đầu và hét lớn. Cả nhà hàng đều vỗ tay chúc mừng bạn và anh.
~~~~ 2 năm sau ~~~~
Shin Hye: Appa Umma ! Sau appa và umma tạo ra con được vậy? ( Con của bạn và anh )
Ami: anh dạy hư con à?
JK: Đâu có! Shin Hye ai dạy con thế?
SH : Chú Taehyung bảo con hỏi Appa với Umma.
JK : Ông anh này thật là @@ dạy hư con nít không!
Cả nhà bạn đều vui vẻ khi có tiểu thiên thần Shin Hye à không sắp có thêm tiểu thiên thần rồi nhưng còn trong bụng chưa chào đời!
____________________________________
Truyện càng ngày càng nhạt @@ ai đó cứu rỗi sự nhạt nhẽo này bằng cách cho nó 1 ⭐ đi nào!

BTS ⓧ YOU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ