Bạn đang đi dạo trên công viên quen thuộc đang là mùa hoa đào nở nên phong cảnh bây giờ rất đẹp.
....: Umma con bắt được hoa đào rơi này!
Bạn đã có gia đình người đi chung với bạn là con của bạn bé tên Shin Hye ( au: các bạn đọc muốn đặt sau thì đặt ) năm nay con bạn 6 tuổi rồi.
T/b: Con có biết hoa anh đào tượng trưng cho cái gì không?
SH: Dạ không! - con bé lắc đầu ngây thơ nhìn bạn.
T/b: Hoa anh đào....
....: Hoa anh đào tượng trưng cho tuổi thanh xuân.
Bạn chưa kịp nói dứt câu đã có người chặn lời bạn không ai khác chính là anh Kim Taehyung. Bạn khá là bất ngờ nhưng rồi cũng định hình lại được.
T/b: Con gái ngoan chúng ta đi thôi! Ba con đang đợi. - bạn quay lưng đi thì bị anh nắm tay lại.
TH : Em không muốn nhìn anh tới như vậy sao?
SH : Umma! Chú này là ai vậy ạ?
T/b : Shin Hye ngoan lại đó chơi tí đi nhé! Umma nói chuyện với chú này một chút rồi về. - bạn nhẹ nhàng nói với cô bé.
SH: Dạ umma nhanh lên nhé! Shin Hye có chút đói bụng rồi. - con bé dùng ánh mắt long lanh nói với bạn.
T/b: Anh khoẻ chứ? - bạn lạnh lùng nói.
TH: Anh khoẻ! Có điều... - anh ngập ngừng.
T/b: Thế nào?
TH: Anh nhớ em! - anh trìu mến đáp.
T/b : Không còn gì nữa tôi về đây! Chúc anh sớm có một gia đình hạnh phúc.
TH: Anh xin lỗi em! Năm đó...
T/b: Chuyện đã qua rồi anh đừng khơi dậy nó nữa, qua rồi thì cứ cho nó qua nhắc lại chỉ thêm phiền thôi!
TH: Thôi thì chúc em hạnh phúc nhé!
Bạn và anh chia ra hai ngã rồi cất bước đi, bạn không quên gọi con gái mình về...!
___________________________________Muốn biết thật giả ra sao thì tôi kể cho nghe nè.
~ 7 năm trước ~
TH: T/b này! Anh nghĩ chúng ta nên tạm thời xa nhau đi!
T/b: Tại sao vậy anh? Em làm gì sai sao? Anh nói đi em sẽ sửa?
TH: 2 ngày nữa anh sẽ bay qua Canada du học có thể anh sẽ đi lâu khoảng 4-5 năm. Em dám đợi không? Nếu sau khi anh đi du học về và hai chúng ta chưa có gia đình riêng của mình thì em lấy anh chứ?
T/b: Em không muốn anh đi đâu! Thời gian đó đối với em thật sự rất dài, anh có thể không đi mà em xin anh đó đừng đi mà. - bạn khóc nức nở muốn xà vào lòng anh nhưng anh không như mọi khi, không dang rộng tay đón nhận bạn nữa mà anh thẳng tay đẩy bạn ra, do bạn không chú ý mà té ngã xuống đất khiến bị trầy xước nhẹ. Bạn lấy lại ý thức đứng lên trước mặt anh.
T/b : TÔI GHÉT ANH! TÔI SẼ KHÔNG NÍU KÉO HAY CHỜ ĐỢI ANH ĐÂU. KHÔNG BAO GIỜ - bạn quát vào mặt anh và chạy đi. Hôm đó bỗng nhiên trời mưa to bạn cũng mặc kệ mà chạy về đến nhà. Còn Taehyung thì đứng đó nhìn theo bóng dáng của bạn, anh thương bạn rất nhiều nhưng vì mẹ anh biết anh quen bạn muốn anh đi du học để rời xa bạn nếu không sẽ khiến công ty nhà bạn bị phá sản....~~~~~~~~~ THE END ~~~~~~~~~~